MUDHAL NEE MUDIVUM NEE♡

Autorstwa Thamizh_1

Arjun and nila.... How to tied this marriage knot? Arjun: He worked in IT sector, his family forced him for... Więcej

COVER AND CAST❄️⛄
CHAPTER 1- FAMILY MEETING
CHAPTER 2- Mr. AND Mrs. ARJUN
CHAPTER-3 THIRCHY TO CHENNAI
CHAPTER-4 NIGHT BEAUTY
CHAPTER-5 MOTHER'S WARMTH
Information
CHAPTER-7 FAMILY OUTING
CHAPTER 8- THRICHY VISIT
CHAPTER 9- ENNAVALEY
CHAPTER 10- DIWALI SHOPPING
CHAPTER 11- HIDDEN SEEK
CHAPTER 12- NILA'S ATTROCITES
CHAPTER 13- HAPPY DAY
CHAPTER 14- DIWALI 1
CHAPTER 15- HIS TEDDY
CHAPTER 16 - FRIENDS REUNION
CHAPTER 17 - ARJUN'S PAST 1
CHAPTER 18- ARJUN'S COLLEGE DIARY
CHAPTER 19- ARJUN'S PAST OVER
CHAPTER 20- HIS PAINKILLER❤
CHAPTER 21- HER PAIN
CHAPTER 22-BACK TO CHENNAI
comeback ❤️✨
kutty recap
CHAPTER 23 - HIS CONFESSION
CHAPTER 24 - HIS MUNCHKIN

CHAPTER-6 SNEHIDHANEY.....

2.1K 233 76
Autorstwa Thamizh_1

Last episode:

Arjun was suffering from fever, nila cared him like a mother.... He feel something different in his care...... She feed a food for him, he puked out he held his vomit in her hands and ran to the washroom and clean herself and wiped his mouth in his saree.....Arjuns eyes went to gloosy saw her care and concern......And gave a tablet for him, he slept on the bed... Nila also laid on the bed... Unconsciously his hands around her waist, she jerked... His head placed her crook neck..... He peacefuly slept on her..... His hot breath hit on her neck.... Her lips curved into smile saw thier intimacy..... Both there legs are tangled each other....... He slept peacefully like a baby seeking it's mother's warmth..... She slowly caressed his hair and kissed his forehead.... She knows that by his shivering......
Both they slept peacefully each other.....

Today episode.....

In morning........

Nila woked up and saw her grownup baby.... He slept peacefully.... Her lips curved into smile after saw him.... She caressed his hair and kissed his forehead......
She slowly moved on the bed without distrubing him....
She went refresh her self and finished her morning works and went out of the washroom she saw Arjun was stood on the balcony and stretched his limps..... And took a sunshine..... She moved to him....

'Good morning sir' she said...
'Han good morning nila' he said.....

'Fever sari aagidicha pa? ' she touched his forehead with her palm....

'Hmm ippo better a irruku' he said....
'Nalla thoonguningala? ' she said sarcastically to him....

'Han nalla thoonguna ma, tablet pootu paduthathu mattum dha nayabam irruku, aprm ippo elundhudhadhu nayabagam irruku, avlo nalla thoonguna, romba naal kazhichu oru nalla warmness oda thoonguna oru feel, nalla irrundhichi oru feel ah... Daily epdi irrundha nalla irrukum' Arjun said her feeling...

'Irrundhuta pochii...'nila supressed her blush,she turned into human cherry.....

'Enna irrundhuta pochii? ' he said what she meant.....

'Onnu illa Arjun summa' she said hide her blush and jumped to kitchen, she couldn't suppresed her shy....

'Enna namba onnu sonna iva onnu sollitu pora?, enna aachi ivalukku..... He think himself.....

Few moments later.....

Arjun took his shower and wore a as usual formal shirt and pants.... He ready to go office, nila packed a lunch for him......
He went to sat on the dinning table, nila servea a break fast for him.... Nila went to their room and search a tablets for him, and finally she got a tablets and went to him.....

'Indhanga Arjun tablet pootutu ponga' she gave a tablets for him.....
'Adha fever sari aagidichu la aprm en ma tablets?' He told her.....
'Illa nga fever sari agidichu dha, ana cold lita irruku, adhuku dha' she said....
'Hm sari' he took a tablets

Arjun was looking at Nila who was rubbing her neck which was reddened a little... He enquired nila about it ... Nila decide to tease him so she said that it was hickey ( love bite ) But actually it was a mosquito bite .... Arjun shocked at her answer

'Edhu hickey va? ' he said with his shock reaction......

'Ama Arjuneyy..... ' she said with her blush....

'Adhu epdi ma? ' he questioned him......

'Ada poonga arjuney, adhellam poi na epdi solluva' she said with her blush and hide her face with her hands.....

'Ayoo... Enna iva epdi vetkapadra, deii Arjun enna da panni vachi irruka? Tablets over dowsy aagi edhachi edakudama..... Ayoo..... ' he asked himself.....

'Enna arjuney evlo neram epdi nika poringa, office time aagidichu kelambunga..... ' she said suppressed her smile and she left to the place.....

'Nila.... Nila.... Nillu please.... Enna panna nu sollen, please sollen' he pleaded like a kidd.... And follow her like a puppy....

'Ayo Arjun time aagidichu, adhellam solla mudiyathu ipo... Neenga kelambunga'

'Time vera aagudhu, iva vera kalailaey ipdi confuse pandra, sari office poitu vandhu paathukalam..... '

Arjun decided to go office, he went to the apartment parking, start the car and he saw pavi and aadhvik were stood on the apartment entrance with a school bag..... Aadhvik face was too grumpy, pavi scold him fume in anger, he went to reach them.....

'Hey enna rendu perum inga nikuringa? ,aadhvik school pogalaya? 'He asked.....

'Ini enga irrundhu school poradhu, bus kelambidichu' she said with her anger......

'Pavi ippo enna aachi epdi kathura, deii aadhvik ennada panna? '

'Nalla kellu da, nee chellam kuduthu kuduthu dha ivana epdi keduthu vachu iruka'

'Hey pavi na enna ketkura nee enna soldra' he said..

'Deii school bus miss aagidichu da, sir nalla kalaila ey video game vilyandaru.... Bus miss pannita, na avlo soldra late aagudhu nu solla solla ketkama vilayanda adha ippo inga nikkura' pavi said....

'Ohh apdi ya seidhi, en da maama vitutu vilayanda?

'Maama neenga night vaanga vilayadala' aadhvik said and pavi glared them.....

'Dei rendu perum enkita vaangi katikaadhinga kalaialey'

'Sari sari time aagudhunu inga ninu kathuna enna aagiradhu? Na drop pannidra avana nee po' Arjun said......

'Ma na maama kuda pora ma plss.... ' aadhvik said...

'Iniku vera vazhi illa nee avan kuda dha poganum, nee ippo thapicha , evening unnaku irruku paaru, eru car la..... ' pavi said with her anger tone.....

Both they left on the apartment, aadhvik bidded bye to his mom, she reciprocated with her unwillingness face.....

While driving......

Aadhvik was grumpy all the while because of his mother's lecture......

'Deii en da epdi pandra, en thangchiku unnala ey bp, pressure ellam erudom pola'he said and saw aadhvik was so sad......

'Sari vidu aadhvik, amma dha thitunaga, sari aagiduva pavi adhellam, nee evening ava thituradhuku munnadiey avaluku kiss panni du unna thita maata, ippo andha face a koncham maathu'

'Mama nejama amma adika maatanagala epdi panna? ' aadhvik asked

'Adika maata da, nee panni paaru' he said.....

'Han, maama school vandhurunchu niruthunga'
Aadhvik and arjun left down in the car, a little girl nethra ran towards the duo.......

'Hey aadhvik, nee en bus la varla' she said her cute tone
Nethra was aadhvik classmate and also a busmate....

'Na en un kitta sollanum nee po' he said to her.....

We already know, aadhvik couldn't talk anygirls....

'Deii en da andha ponnu kita apdi pandra, pavoo da, ' arjun said and turn to nethra, her face fell so.....
He lift her in his arms.....

'Kutty nee feel pannadha avan apdi dha nee kandukaadha, unnaku onnu theriuma avan avanga amma kitta adi vaangitu vandhu irrukan adha apdi pesura' Arjun whispered her ears both they giggled at him.....

Arjun searched his pocket and took a one chocolate and gave nethra.....

'Thank you uncle' she said and kissed his cheeks.....

Other side aadhvik was stood on his grumpy face, because of his possesiveness......

'Maama avala kizha vidu, avata irrundhu chocolate vaangu' aadhvik said with his grumpy face......

'Hey nethra kezha irranga, avan ennoda mama..... Irragu nu sonna...... 'He said with his stern tone......

Nethra left down from his arms.....

'Aadhvik apdi la panna koodadhu da, ellarum unnaku friends dha sariya..... ' Arjun said.....

Aadhvik started walk with his grumpy face, arjun chuckled and jogged behind aadhvikk.....

'Deii.... Nillu da....., indha da chocolate vaangitu po..... ' he said.....

'Po avataya kudu po.... ' aadhvik said and Arjun chuckled after saw her cute angry.....

'Sari sari sorry.... Ini andha ponnu nu chocolate tharala ok va..... ' he said.....

'Nejama?' He asked to Arjun.....

'Hm nejama, indha' he gave a chocolate for him.....

'Nejama nee nethra ku chocolate aprm kiss la thara maata la.... '

'Thara maata da, indha lunch bag a pidi time aagidichu class po..... ' Arjun said.....

Aadhvik instantly kissed his cheeks and ran towards the class room.....

Arjun also went to his office......

In home.....

Nila could not control her smile, because she teased him after saw his confused face.....
She also knows that was a mosquito bite but she wantedly teased him for her happiness and how to react him after she told.......
Nila finished her works and sat on the couche, she received a call, her face changed in anger....it was her friend riya....
Riya, she is one of her college friend.... Both they finished UG, she committe some job..
Nila, priya and riya both there thickest friends in the college days.... But riya was not attend Nila's marriage, so she little anger on riya.....

Nila attend the call.....

'Helloo.... yaaru pesuradhu' nila chided her.....

'Hey enna dii.. Innum kovama?' Riya said with her guilt.....

'Na yaaru madam unga mela kova pada, neenga sollunga' nila said....

(Ethana per indha maadhri question a unga friend kitta phase panni irrukinga🤭, namba paypullaingaloada kadaisi level kovamey idhu dha. Comment pannidunga markaama indha maadhri vaagikaati irrundhingana)

'En dii epdi la pesura? 'Riya asked.....

'Vera epdi pesuradhan? Oru best friend kalyanathuku u nala vara mudila, avlo busy nee aprm unta epdi pesuradhu?, sari adha vidu kalyanam aagi evlo naal aagudhu unnaku ippo dha en nayabagam vandhadha? ' nila asked....

'Sari sorry enna manichiko... Na un kalyanthuku varadhadhu thappu tha, ana na u veetuku pona nee dha anga illa' riya asked.....

'Eppo pona, enta yaarum sollavey illaey... '

'Han aadi maasam' she said sarcastically.....

'Enna dii soldra, aadi maasam nu solra aavani maasam nu soldra'

'Ayo nila nee innum maarvey illa dii, unnaku kalyanam aagi nee chennai vandha, adhuku marunaaley na unga veetuku vandha ana nee poita nu sonnaga' she said....

'Sari vandha la, oru call pannitu vandhu irruka vendiyadhu dhana? ' she said.....

'Call pannalam nu dha paatha ana nee vera first night la busy a irruka poranu dha distrub pannala' she teased her....

'Heyy.... Loosu... Podi' nila's cheeks went reddish colour.. She filled with her blush....

'Nee anga vetka padradhu ennaku inga theridhu dii, paathu romba vetka padatha' she said....

'Hey summa irru dii'

'Aprm, Arjun anna epdi irrukaru? Marriage life la epdi pogudhu? '.....

'Super a irrukaaru, naanum nalla irruka, nee epdi irruka? Amma appa Thambi epdi irrukanga' nila asked....

'Ellarum nalla irrukom dii' riya said.....

'Sari aprm unnaku eppo kalyanam' nila asked....

'Kalyanam a, naana adhellam ippodhaiku intrest illa dii'

'Ohh sari sari...., nee enna pandra'

'Na school a irruka dii'

'Edhu school a irrukiya, college key sariya vara maata, school a enna dii vela unnaku'

'Hey Enna dii nenachitu irruka enna, adhula appo ipo na teacher dii' she lifted her imaginary collars....

'Teacher a sollavey illa'

'Ama dii just 2 months dha aachi, chennai la oru school a work pandra, amma appa la oor la dhan irrukanga.... '

'Adi paavi chennai la irrundhutu oru time kuda enna paaka varla la nee.... '

'Vara dii, kandipa vara' riya said

'Aprm nee edhachum job poriya' riya asked.....

'Ila dii, na veetla dha irruka, semma bore adikudhu.... '

'Enga school a kindergarden teacher theva padranga nee vena try panni paaren'

'Ayoo venda dii' she said

'Un istam, sari dii na vaikura, time Aagidichu class poganum'

'Saringa teacher amma' she teased her......

Both they declined the call......

She heared door bell sound, she rushed to opened it, her face fullyfilled happiness, one lady stood on the entrance..... Both they hugged each other.....
No one else she was her mother in law...... (Ambika)

'Athai..... ' she said with her energetic tone.....

'Nila kutty' Ambika also reciprocate

'Ulla vaanga athai, utkaarunga'
Nila greated her mother in law.....

Nila and ambika already knows each other before their marriage..... Because arjun's father and her father was a good friend, so both they know well......
Ambika always treated nila, like a kid.....

Pavi stood on the entrance with his grumpy face, nila noticed her.....

'Pavi akka ulla vaanga' she said....

'Maamiyarum marumagalum konchi mudichitingala? ' she asked.....

'Mudichitom mudichitom, nee vandhu utkaaru' ambika said to her......

'Nila ma nee en evlo elachita, indha Arjun payan edhachum sonnana unna? '

'Edhuvum dha solla maatararey' nila MV

'Apdi la illa atha'

Pavi sat on the sofa, nila went to kitchen and took a three glass of fruit juice for their.....

'En atha, maama varlaya?' She asked....

'Varla da, avarku neraya vela irruka adha'

'Sari atha na poi lunch eduthu vaikura' she said....

'Nila venda ma na ippo dha pavi veetla saaptu vandha, nee utkaaru' she said....

'Ama nila, ippodha saaptom' pavi said

'Sari ka, ama en unga face oru maadhri irruku? Pugazh anna oda endhachum fight a' she asked.....

'Ada nee vera nila ma, pullaya thititu ippo varatha padra,thitta vendiyadhu koncha vendiyadhu....'

'Ama un pullayaum nee apdi dhana pannuva, enna maatum adipa avana adika maatala... Apdi dha na en kozhadhaiya adipa konchuva.... '

'Yaaraka thituninga? '

'Vera yaaru aadhvik dha' pavi said....

'En ka thituninga? '

'Kalailaey ps la vilayandu, school bus miss panni,aprm anna dha drop panna, orey tension adha thiti ta'

'Ayo paavam ka'

'Illa nila, ippo adikalana daily idhavey pannuvan adha nalla vachi vaangita' she said....

'Sari nila na pesitu irrundhadhula vandha vela ya maranta.....

She searched her bag and find a one envelope cover.....

'Indha ma idha Arjun kitta kuduthudu, enna nu therila post man kudutharu'

'Sari atha'

'Aprm nila, next week diwali adhuvum ungaluku thala diwali la, Arjun oda ooruku vandhudu, ellarum varuvanga, unnaku thaali pirichi koorkanum andha function ver a irruku, sikram vandhudu ga sariya' she said....

'Saringa atha'

'Nila Arjun ku oru phone poden, avantaium solidra... Aprm en ma enna paakama ponenu ketpa' she said.....

'Ayoo pulla paasam thaanga mudila da' pavi teased her mother......

'Ama dii podi.... '

Nila called arjun for number of times but he didn't attend her call , he declined her every call even she tried numerous times but recieving no response from him she sighed heavily....

'Enna ivaru edukavey maatraru, atha Vera pesanum nu sonnanga' she thought herself......

'Enna ma eduka maatrana? ' ambika asked.....

'Ama atha, edho meeting la irrukaru pola adha attend pannala'

'Sari da na kelambura, Arjun vandha sollidu sariya'

'Atha enna idhu vandha odana kelamburinga, irrundhutupolam la' nila asked.....

'Illa da, anga na polana pottadhu ellam pootabadiey ketakum, diwali vela Vera neraya irrukum na dha poi pannanum, oru nall enna oru nall oru varam na unga kudadha irruka pora anga sari ya na kelambura' ambika said.....

(Universal mother's dialouge are you agreed🤭)

'Sari atha'

'Sari nila nanum kelambura, aadhvik vandhu irrupan'

'Sari ka, adikadhinga avana'

Both they bidded bye to her.....

At 9.30

Nila finished dinner, and wait for him.....

'Innaiki varatum, Arjun a oru vazhi aakidalam andha kosu kadi vachi..... ' she smiled herself.....

She heared door bell sound, she guess it was Arjun, excitedly rushed to open the door.... Arjun enter the home, wiping the sweat of his forehead and throw his bag on the sofa and went to shut the room door.....
She went to open the door, he stood in front of the mirror, unbuttoned his shirt, she stood behind him.....

'Arjun, fresh aagitu saapda vaanga na eduthu vaikura, ama call panna en edukala, na evlo time call panna therium, enna pannitu irrundhinga? ' she continuously questioned him....

Arjun came office with full anger and frustration without knowing it nila walked towards him asked about his whereabouts and why he didn't attend her call........

Hey just shut up.... Vandha dhu varadhadhu ma evlo kelvi ketkura, manushana engayachum nimmadhiya vidriya, summa noi noi nu pesitey irruka, na dha phone edukala nu theridhu la aprm enna unnaku, summa irruka maatiya, na office poradhu work pannava illa unta pesva....

'Illa arj... ' she doesn't complete her words he intrept....

'Apdi enna avasaram unnaku evlo call panni irruka, na enna apdiey setha poga pora veetuku dhana vara pora...ennaku saapadu venna onnu venna....' He yelled her.....

'Illa Arju.... ' she said control her tears....
She moved for him without shedding a word, his hardness towards made her to cry....
She went to sat on the bed, Arjun went out of the room.....

He received a call from his mom....

'Sollu ma' he said....

'Deii call panna eduka maatiya? Nila avlo time try panna' she said....

'Enna ma soldra, nee vandhiya inga? ' he asked her...

'Ama da, unnku edho letter vandhuchu adha kuduthutu, unga thala diwali ku sollitu poga vandha da, nee illa adha unnaku call panna sonna'

'Ayoo' he hit his forehead....

'Han sari ma, nanga vandhudrom, na aprm call pandra' he declined her call....

'Deii en da, ava enna solla vara nu kuda ketkama nee paatuku pesita, ippo epdi samadhanam pandradhu avala?' he felt for his behaviour......

He took a plate of idly and entered their room...
She sat on the bed with teary Ice.... He went sat near her....

'Ma nee innum sapdala la indha saapdu' he gave a plate but she has no response...
'En mela irrka kovatha saapadu mela kaatada, indha saaptu.... '

'Hmm' with his heavy sigh...

'Sari sorry, na pannadhu thappu dha, nee solla varadha ketkama na kathita, sorry
Inga paaren, enna paara'
He cupped her face and showed his puppy face...
'Sorry amma ippo dha call panni ella sonnanga'

'Enga veetla yaaru enna ipdi thitunadhu illa theriuma, na edhumey pannala arjuneyy, atha dha call panna sonnaga adha panna, neenga vera saguradhu apdi la thituringa' she said shedding her tears.....

'Achoo.... Sorry ma nee azhadha nee onnu pannaala nan dha thappu pannita, na oru loosu nee enna solla vara nu ketkama thitita, sorry ma sorry ini ipdi panna maata sariya..... '

He wiped her tears in his hands.....

'Azhadha, indha saapdu' he forward his hands for feed her....

'Arjun podhum' she said....

'Kadaisi indha saaptudu' he finished to feed her and went place the plate on the sink.....

'Sorry, inimel unta epdi nadandhuka maatta, edho office tension adha dha unmela kaatita'

'Hm paravala' she said....

'Edhachum padam paaklama arjun' she asked.....

'Paaklam ey, va polam'
Both they went to sat on the living room sofa, arjun turn on the TV and play the movie....

While watching TV.....

'Nalla mood la irruka, ippo andha hickey pathi ketlalama? ' he think him self.....

'Ma, kalaila edho soldra nu sonniey' he asked.....

'Enna sonna Arjun? ' she asked....

'Adha andha hickey' he said indicate her neck......

She couldn't suppressed her laugh, she laughed continuously.....

'Enna epdi sirikira, sollitu siri'

'Amma mudila, sirichu vaay ellam valikudhu' she said without controlling her laugh....

'Sollitu siri nila enna nu' he said....

'Arjun appo kaalaila irrundhu idha dha nenachitey irrundhingala? ' she asked.....

'Pinna, nee kaalailaey enna confuse panni annupuna, apdi dha irrukum' he said.....

'Ayoo paavaam'

'Sari sollen, enna dha nadandhuchi, na unna enna panna' he asked his confused mind.....

'Ayo Arjun, neenga onnum pannala' she said....

'Aprm epdi adhu....' He indicate her neck.....

'Ungaluku kosu kadikadium, manishan kadikum difference theriyadha... ' she asked.....

'Kosu kadiya? ' he asked....

'Ama' she said...

'Appa, nalla vela' he said with his heavy sigh.....

'Tubelight.... Tubelight' she murmed.....

'Ketruchi, nee sonnadhu' he said....

'Neenga adhukula sari pattu vara maatinga' she said....

'Hey... Ne edhuku sari pa tu varamaatta? ' he asked....

'Neenga edhukum sari patu vara maatinga, neenga oru 90 kid Arjunney..... Neenga thera maatinga.... Waste uh waste uh' she said.....

'Na waste a, kaalaila na pata paadu ennakula therium' he said....

'Apdiey irrindhallum enna arjuneyy na unga wife dha, enna paathu enna bayam ungaluku'

'Adhu apdi dha, va padam paakalm.... '

Arjun clarified his doubts on her.... He smiled for her lie....

'Mosquito bite a love bite u solli enna ey va baya yethi enna pannita iva, kd fellow..... '

He felt some heavy on his shoulder..... Nila lied on his shoulder, he saw her his lips automatically curved into smile.....

'Thoongitaley, ulla kondu poi paduka vaipom'

He stretched his hand and lift her in his arms like a bridal style.... She held his shoulder tightly, her hands was around his collars... She burried his face on his chests.... He went to open the bedroom door and put her on the bed slowly.....
He also sat on the bed....
He saw her, she was sleeping her hair fully closed her face, he slowly put her hair behind her earlobe......
His hands instantly went to caresses her hair......

'Neenga set aaga maatinga arjuney adhukellam' she murmer in sleeping.....

'Thoongumbothu kuda ena kindal pandra' he said with his smile after saw her sleeping antics....

'Konjam time kudu ma , sikram ellathaium unta sollitu, namba life ah start pannirala, iniku unna romba thitua sorry, ini kadipa epdi panna maata, ne evlo innocent irruka, enna oru vaartha kuda thirupi pesala.... Sikram ella unmaiyaum unta solidra'

He also went to laid on the bed......

******************************

Hii makkaley......

How are you?.....

How is our chapter?

Comment pannunga vote pannunga.

Tataa bye bye.....

With your love
#shree❤

Czytaj Dalej

To Też Polubisz

172K 18.6K 80
Let's look into the Journey of Sanjana and Varun ! Ashwin as Varun Sivaangi as Sanjana He was the book that everyone ignored and found less interes...
881K 86.8K 158
Arjun and shalini tie the knot in an arranged marriage. what surprises does the life has for them . How do they find their love for each other ? or W...
65.5K 211 5
ஆயிரம் பேர் நம்ம கூட இருந்தாலும் சொந்தம் பந்தம் கூட இருந்தா தான் வாழ்க்கை அம்சமா இருக்கும். இன்பம் துன்பம் இரண்டுமே கலந்தது தானே வாழ்க்கை. இது கூட ஒர...
342K 29.5K 73
Ashaangi story💜☃️❄..... plѕ ѕuppσrt🤝 ít rєαdєrєччччѕѕѕѕ.... ungαlσdα ѕuggєѕtíσnѕ solunga.commєnt your víєwѕ αвσut thíѕ plσt whєthєr should í cont...