[Eruri] [Vtrans] Work and play

By levida371

2.5K 203 72

by laylazero More

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
14
15
16

13

99 5 5
By levida371

Sau khi Erwin rời đi, Levi ngủ ngay lập tức, một giấc ngủ sâu và trọn vẹn trước khi đi làm.

Sau đó, cậu đến nơi làm việc sớm mười lăm phút, đương nhiên, với tâm trạng tươi rói.

Trước khi kịp đặt mông xuống chỗ làm việc, ngài Chủ tịch đột nhiên gọi cho cậu, và rồi Levi vội vã đến văn phòng gã. Cậu nghĩ người kia có thể sẽ chuẩn bị bữa sáng cho cả hai...Nhưng không! Điều đầu tiên thốt ra từ miệng gã là "Armin sẽ không ở đây cho đến mười giờ ba mươi."

"Và?"

Levi cho rằng Erwin không hoàn toàn hài lòng về sáng nay (cậu BIẾT gã đã như vậy) bởi vì ngài Chủ tịch đang đẩy cậu vào cửa, hôn một cách thô bạo. Ai đó sẽ nghe thấy cả hai từ bên ngoài căn phòng.

Levi hôn đáp trả, đan những ngón tay mảnh khảnh trắng nõn vào sau cổ gã, cọ xát dương vật đang căng cứng của mình vào quần gã.

"Ngài vẫn nợ em một chiếc quần đấy" Levi thì thầm khi cởi cúc áo sơ mi của gã.

"Tôi sẽ mua cho em cả một tủ quần áo nếu em bớt nói lại" Erwin càu nhàu, bực bội với chiếc cúc cuối cùng trên áo sơ mi người nhỏ hơn "Được không?"

"Chờ đã, gì cơ? Ngài đang nghiêm túc——"

"Tôi sẽ đánh vào mông em trên bàn làm việc của tôi nếu em im lặng" Erwin đề nghị.

Và như thế, miệng Levi im bặt.

"Em muốn tôi chạm vào em sao, baby?"

Levi ngoan ngoãn gật đầu, cậu cực kỳ thích tiếng 'baby' phát ra từ miệng gã.

Điều tiếp theo cậu biết là cậu đang quỳ gối, ngước nhìn Erwin qua hàng mi với cây chày của gã trong miệng và bàn tay to lớn của gã trên tóc. Và rồi cả hai lại lao vào nhau, làm tình điên cuồng.

————————

Một tuần trôi qua. Levi đã không gặp Kenny ở nơi hẹn nhưng ông ấy không làm phiền cậu kể từ đó. Levi không thể không cảm thấy bất an.

Tuần này, lịch trình dày đặc đến nỗi cậu và Erwin thậm chí không có thời gian để nói lời chào với nhau. Levi quyết định nhắn tin cho gã.

Levi
Ngài có bận không?

Erwin
Không. Sao thế?

Levi
Ngài có thể tới chỗ tôi không?

Erwin không trả lời trong mười lăm phút.

Erwin
Một tiếng sau tôi sẽ đến.

Levi tắm, mặc chiếc áo phông và một chiếc quần đùi màu đen vừa khít trên người. Cậu chưa bao giờ bận tâm đến bộ đồ ngủ vì giấc ngủ không phải điều gì thú vị đối với cậu và cậu thức gần như cả đêm.

Levi tự hỏi mình và Erwin là gì. Chỉ là mối quan hệ làm tình? Ý Levi là đó là tất cả những gì cả hai từng làm nhưng cậu không thể quên những lần hai người vui vẻ nói chuyện, ăn sáng và cả cách ngủ quên bên cạnh nhau chỉ một tuần trước.

Khi Erwin gõ cửa, Levi ngần ngại trả lời. Cậu chỉ muốn làm rõ vấn đề chết tiệt này với người kia.

"Chúng ta cần nói chuyện".

"Tôi không có nhiều thời gian để nói chuyện đâu" Erwin nắm lấy cổ tay cậu. Levi giật ra.

"Thật đấy, Levi. Tôi sắp có một cuộc họp online với đối tác cách đây nửa vòng trái đất."

Levi chế giễu "Vậy cứ tiếp tục cuộc họp chết tiệt của anh đi."

"Nhưng tôi muốn em trước."

Levi đỏ mặt.

"Ngài có bao nhiêu thời gian?" Cậu hỏi nhỏ. Erwin nhẹ nhàng nắm lấy tay cậu. "Ngài có thể ở đây để họp hoặc làm bất cứ điều gì—"

Gã kéo Levi về phía phòng khách như thể đây là nhà của mình. Đôi môi gã là cuốn chặt lấy môi cậu. Cặp đùi khỏe khoắn ở giữa hai chân Levi, ôm lấy người nhỏ hơn từ từ dựa vào ghế sofa. Cậu rên rỉ trong miệng Erwin mỗi khi gã bóp mông cậu bằng bàn tay to lớn của mình.

"Em muốn tôi làm gì, baby?"

"Mmmph, muốn dương vật của Ngài..." Levi thở dốc.

"Nói tôi biết em muốn nó như thế nào đi."

"Mẹ kiếp! Tôi muốn dương vật của anh trong lỗ của tôi, Erwin. Tôi muốn anh đâm nó thật mạnh" Levi vật gã xuống và cởi áo sơ mi của gã, ném nó sang một bên "Khi nào cuộc họp đó bắt đầu ạ?"

"Mười hai phút nữa" ngài Chủ tịch nói sau khi liếc nhìn đồng hồ "Vì vậy, chúng ta sẽ không thể..."

"Tôi không quan tâm" Levi luồn tay qua mái tóc thơm tho của gã, ép sát cơ thể nhỏ nhắn vào người lớn hơn. Đột nhiên, một ý nghĩ nảy đến trong cậu.

"Em đang nghĩ gì đó?" Erwin hỏi, nhẹ nhàng nhấm nháp nơi mềm mại dưới cằm cậu, luồn tay xuống dưới xoa bóp nhẹ nhàng cặp mông trắng nõn.

"Tôi muốn blowjob cho Ngài trong khi Ngài nhận cuộc họp đó"

Erwin cười "Không được đâu..."

"Tôi sẽ không phá mà~" Erwin lắc đầu "Vậy cứ làm theo cái cách Ngài muốn đi" Levi hậm hực.

"Đó là một lời đe dọa hả?" Erwin hỏi, ngước nhìn cậu bằng cặp mắt xanh tuyệt đẹp.

Sau đó ngài Chủ tịch mượn một chiếc cà vạt màu xanh, mà cậu phải miễn cưỡng về phòng của mình để lấy. Trong khi Erwin đăng nhập vào cuộc họp, tập tài liệu ở bên trái và một chai nước ở bên phải, Levi có một ý tưởng nho nhỏ, khá phiền phức.

Đến phút thứ mười của cuộc gọi quan trọng ấy, cậu ngồi xuống chiếc ghế đối diện, hai chân trắng nõn dang rộng. Erwin dường như không để ý khi thảo luận với màn hình máy tính, nhưng ngay khi cậu đút hai ngón tay vào miệng, gã bắt gặp ánh mắt mơ màng của cậu và nhanh chóng quay đi chỗ khác.

Mười lăm phút trôi qua trong cuộc họp, và Levi đang sờ nắn dương vật của mình qua lớp quần, tình cờ nhìn thẳng vào mắt Erwin bất cứ khi nào có thể. Chúa ơi, đôi mắt xanh tuyệt vời và mãnh liệt của gã. Levi khiến gã đỏ mặt khi quay người lại, cặp mông tròn trịa không tì vết hướng về phía người kia. Cậu trai nhỏ leo lên ghế, bắt đầu tuột quần lót, nhẹ nhàng vỗ vào mông mình và khẽ thở hổn hển khi chạm vào cơ thể.

Cậu liếc qua vai và bắt gặp ánh mắt của gã, Erwin nhẹ thở bằng miệng, lấy một tập tài liệu và bàn luận về nó với đối tác trên màn hình.

"Tôi rất vui khi thống kê dữ liệu cho ông, ông Hajime" Erwin nói, nhìn thẳng vào mắt Levi, cố gắng khiến cậu dừng lại mà không biểu hiện ra bất cứ điều gì trước màn hình.

Dù vậy, Levi mặc kệ.

Cậu chưa bao giờ cảm thấy mình quyền lực như vậy. Erwin không thể dễ dàng nhìn cậu, nhưng lại khó có thể rời mắt khỏi cậu.

"13% vào tháng Mười, 7% vào tháng Mười một, 7% vào tháng Mười một...10% vào tháng Mười hai—"

Levi lại bắt đầu nghịch ngợm, tự vỗ nhẹ vào mông để giữ Erwin tập trung vào mình khi đang thảo luận, nhìn gã với ánh mắt dâm đãng.

"Vâng! Thưa ông, ông có thể chờ tôi một chút không?" Erwin nhấn vào nút trên máy tính, xoay màn hình ra hướng khác.

"Đến đây."

Levi không di chuyển trong một lúc, bối rối.

"Đến đây nào, tôi tắt mic rồi."

Levi từ từ, trần truồng đi đến chỗ gã.

"Quỳ sấp xuống sàn, nâng mông lên." Gã ra lệnh, lấy một gói bôi trơn nhỏ từ trong túi.

"Em làm anh phát điên, biết không?"

Sau đó, ngài Chủ tịch bật máy tính trở lại, tiếp tục nói chuyện với đối tác. Levi quỳ trên sàn, quay lưng về phía gã, tự hỏi người kia sẽ làm gì. Cậu đoán gã sắp kết thúc cuộc gọi.

Gã mở gói gel, thấm đẫm những ngón tay, nhìn thẳng xuống cậu.

Levi hiểu ngay lập tức, nằm sấp xuống giữa hai chân Erwin, tự động nâng cao mông sát gần hạ bộ của gã, bằng với sofa.

Ồ, điều này tốt hơn RẤT NHIỀU.

Khi gã đút ngón tay đầu tiên vào, Levi lấy tay che miệng. Tình huống này quá nguy hiểm và nóng bỏng, cậu gần như không thể kiểm soát nó.

Những tiếng rên rỉ của cậu bị bóp nghẹt hết mức khi Erwin đâm rút ngón tay ra vào lỗ nhỏ chặt chẽ. Đến ngón tay thứ hai, Levi nhích mông vào người kia, tự đưa đẩy trên ngón tay gã như một đứa trẻ liều lĩnh hơn là một doanh nhân như cậu bây giờ.

Vừa đúng lúc Erwin kết thúc cuộc họp, cùng lúc đó gã đút ba ngón tay vào trong, Levi chôn những âm thanh dâm dục của mình vào chiếc gối mà cậu lấy từ sofa. Lúc Erwin đóng máy tính, Levi như một mớ hỗn độn trong tầm tay của gã. Gã đánh vào mông cậu, lầm bầm trong hơi thở. Levi liếc nhìn lại, thấy ngài Chủ tịch đang tháo cà vạt bằng một tay trong khi tay kia vẫn đâm rút nhiệt tình bên trong cậu, chạm tới tuyến tiền liệt của cậu hầu hết mỗi lần đâm vào.

"Cưng không thể đợi được tầm nửa tiếng nữa à?" Gã hỏi. Một Erwin mang trong mình khí tức lãnh đạo, áp đảo và điều khiển đối phương. Levi chỉ biết được ba 'Erwin': khi là một ông chủ hợm hĩnh, khi thì êm dịu, thoải mái và khi hoàn toàn tàn phá, nghiền nát cậu. Vế thứ ba là thứ cậu nhận được đêm nay.

Levi không trả lời, chỉ xoay người lại và cố gắng kéo áo sơ mi của gã ra mà không cởi nút - đương nhiên không hiệu quả - và hôn gã nhiều nhất có thể "Tôi muốn cưỡi lên người Ngài..."

Erwin tháo thắt lưng của mình "Sẽ thế nếu em giúp tôi."

Lần đầu tiên, Levi không muốn blowjob cho gã. Cậu chỉ muốn gã ở bên trong, chỉ muốn tay gã ôm chặt lấy mình và cảm nhận thân dưới của gã dập mạnh vào mông.

"Chúng ta không thể chỉ cần làm nhau thôi à?" Levi hỏi một cách mệt mỏi. Erwin nhìn cậu chằm chằm trong năm giây trước khi nở nụ cười tươi nhất mà cậu từng thấy từ gã cho đến nay.

"Chà, Levi! Quả thực là có thể" gã cười "Ta không thể đến phòng của em hả?"

Levi lắc đầu "Phòng tôi chính xác là một cái chuồng lợn. Hơn nữa, tôi thực sự muốn Ngài ngay bây giờ. Và...có lẽ nên cưỡi Ngài trên giường của tôi thì tốt hơn, nhưng—"

"Được rồi! Được rồi, tôi hiểu rồi mà." Erwin ngắt lời.

"Vào phòng thôi" Cuối cùng Levi quyết định, nắm lấy tay gã và kéo đi.

Continue Reading

You'll Also Like

188K 3.9K 46
"You brush past me in the hallway And you don't think I can see ya, do ya? I've been watchin' you for ages And I spend my time tryin' not to feel it"...
1.9M 85.5K 192
"Oppa", she called. "Yes, princess", seven voices replied back. It's a book about pure sibling bond. I don't own anything except the storyline.
1.1M 36.1K 62
π’π“π€π‘π†πˆπ‘π‹ ──── ❝i just wanna see you shine, 'cause i know you are a stargirl!❞ 𝐈𝐍 π–π‡πˆπ‚π‡ jude bellingham finally manages to shoot...
229K 6.7K 77
Daphne Bridgerton might have been the 1813 debutant diamond, but she wasn't the only miss to stand out that season. Behind her was a close second, he...