[SERIES] WENRENE phát cẩu lươ...

By traitimoseoul

91.2K 5.9K 236

Ở đây không có drama Chỉ có ăn cơm chó của WENRENE Chỉ tập trung viết real life More

không sao, chị ở đây rồi
sao quý cô không up ảnh chúc mừng sinh nhật tôi?
let's break up
mỗi ngày trôi qua, trong từng khoảnh khắc
on and off
mỗi ngày ăn cẩu lương
Son Seungwan 5 tuổi
về phía mưa
về phía mưa (END)
chuyện radio và sầu riêng
chuyện học online
không sao, em ở đây rồi
ai là nóc nhà?
ai tỏ tình trước?
chuyện sau khi tiêm vắc xin
baeby của Seungwan
WENDY's youngstreet
chuyện Jeju
Seungwan thay đổi rồi!?
Queendom restaurant
chuyện nhỏ
mắt kính và môi khô ft Eunbi-ssi
goodbye to Queendom
THÔNG BÁO về short hair
chuyện thu âm
babyboi i like ur umbrella
Bạn học Tôn
Pose
PR kém chất lượng
lại là WanD ft mắt kính và con mèo
cold = no clothes
Scenic Drive
Những ngày cuối năm - KBS
Solo Xmas
Những ngày đầu năm
Snow Duck
Snow Duck - to the new year
Canh rong biển vị nhà làm
Ai mới là Koala?
Sinh nhật Joohyunie version 1.0
Sinh nhật 2.2
220529 SJF
220618 Dream Concert
After Dream Concert
Phải là góc nghiêng 45 độ
Sawandikha

bàn tay của Joohyun

1.4K 85 1
By traitimoseoul

Cre: @My_WenRene

Câu chuyện dựa trên tất cả moment trên GIF

Bàn tay của Joohyun, mềm mại nhỏ nhắn xinh xinh như tay của em bé vậy ấy, mặc dù chị ấy không nhận nhưng mà Seungwan là thích nhất tay chị. Mà lí do yêu bàn tay ấy hơn cả là sự quan tâm săn sóc của chị đều được truyền thụ qua hành động của đôi bàn tay đó.

Từ khi nhóm mới debut với bài hát Happiness thì đã có fancam quay lại cảnh chị trưởng nhóm đứng trong gió cùng thành viên Hàn Kiều, tay chị thản nhiên quẹt quẹt khự khự gì đó ở trên môi người còn lại.  Chị thì cười thản nhiên, rõ ràng là chăm chú nghe cô nói chuyện nhưng cũng đợi cô nói xong mà mới giương tay đến.

Lúc đó rõ ràng Seungwan và chị cũng chưa tiến tới giai đoạn yêu đương, cô là cảm nắng vì vẻ đẹp của chị mà chị thì là quan tâm thành viên cùng nhóm với tư cách trưởng nhóm mà thôi. Đến sau này cô mới biết rằng

"Không phải ai chị cũng chùi giúp đâu nhé"

Ừ thì chị Joohyun cũng luôn săn sóc cho mấy người kia nhưng Seungwan là giành được sủng ái số 1 luôn.

Rồi đến ICC với sự tham gia của maknae mới - Yeri lúc đó chỉ vừa mới lớn, rõ là cần sự chăm sóc hơn hết thảy. Seungwan lúc đó cũng là sợ sệt, sợ cô không thể chăm em được tốt và cũng là sợ sự quan tâm của chị đều dồn hết về maknae mà quên đi cô. 

Nhưng không, chị Joohyun vẫn vậy, vẫn là sẽ để ý thấy có thứ gì đó ở bên cánh mũi cô, chị cũng không ngại máy quay trước mặt mà dùng ngón tay thanh mảnh của mình lau hộ cô.

Rõ là chị có thể bảo cho cô biết và cô sẽ có thể tự lau đi mà, nhưng tại sao?

"Unnie, sao chị không bảo để em lau đi"

"Thì chị thích" 

Gương mặt chị lúc ấy thì tỉnh bơ với câu hỏi của cô.  Và Seungwan phải thú nhận là cô thích sự săn sóc của chị vậy đó, làm cho cái độ cảm nắng lúc đầu dâng thành tình yêu đơn phương từ lúc nào mà không hay. 

Rồi đến màn comeback với Rookie, đợt đó Seungwan đã giảm cân nhiều lắm và còn trở thành mối quan tâm số một của chị Joohyun luôn. 

Còn nhớ khi qua Đài Loan quay show ăn uống đường phố, chị Joohyun cũng chủ động kêu cô ăn này ăn kia, cũng là chị trước mặt bao nhiêu con người xa lạ, lau đi vết đồ ăn còn dính trên môi cô, vẫn là lẳng lặng tự mình dùng tay lau đi.

Đó là khoảng thời gian chị tấn công cô dữ nhất, rồi đến một hôm, giống như chẳng còn thể chịu nổi sự ngu ngốc của cái trái tim cô, cô vẫn còn nhớ rõ khi đó Joohyun đã hùng hổ như thế nào.

Nếu như trước máy quay không ngại bảo rằng "chị sẽ bảo vệ em" thì khi máy quay đã tắt

"Seungwan, chị thích em, cực kì thích em"

"Chị sẽ không bao giờ quan tâm một người đến mức sẵn sàng chủ động làm những hành động thân mật đến như vậy, đôi tay chị chỉ muốn chăm sóc cho người mà chị yêu thương mà thôi"

Seungwan lúc đấy cảm động đến phát khóc, là ngoan ngoãn khóc cho ra hết nỗi lòng. Seungwan biết mình thích chị đến nhường nào, nhưng sự tự ti và lo sợ cho tương lai lúc nào cũng quanh quẩn trong đầu cô, ép cô rằng lí trí sẽ là kẻ chiến thắng. 

Những giọt nước mắt khi ấy cũng là được đôi bàn tay ấm áp của chị xoa đi, vẫn là được đôi bàn tay chị săn sóc đến yêu thương thật nhiều.

Nhấm nháp thời gian trôi qua đến cái thời Bad Boy era. Vẫn là thói quen quen thuộc của chị khi trên show radio nọ, chị tinh tế phát hiện đôi mắt cô cứ chớp nháy đầy khó chịu. Chị  đã dùng bàn tay mình, cố gắng giúp cô lấy ra những cọng lông mi đã làm khó chịu đôi mắt cô.

Lúc đấy còn chìa cho cô coi mấy sợi lông mi ấy, hai người không nói gì nhiều, nhưng ánh mắt như đã nói vạn lời.

nè nhìn cái thứ hư hỏng làm mắt em khó chịu nè

eww 

Seungwan lúc đó đã chề môi làm chị cười vui lắm. 

Hay là lần phỏng vấn cho bên đại diện Trung Quốc, Seungwan còn bận luyên thuyên theo kịch bản thì tự dưng bàn tay cùng mùi hương quen thuộc của chị sáp đến bên môi cô. Đó là chị Joohyun, rõ đã ngồi cách cô bằng một Seulgi, vẫn là quan sát thấy môi cô còn dính đồ ăn (vì cả nhóm vừa live stream mukbang xong) rồi chồm hẳn sang giúp cô chùi. Còn cô thì dừng hẳn việc nói, ngoan ngoãn để chị chùi chùi rồi mới tiếp tục kịch bản.

"Joohyun làm vậy sẽ bị người ta nghi đấy"

Seungwan cũng đã từng đề cập về việc ấy, nhưng Joohyun thì vẫn là bình thản như ngày nào.

"Chị thích, Seungwan"

Ủa là sao? Mà sao cũng được, chị Joohyun thích là Seungwan cũng thích luôn ý nên là vẫn là vui vẻ  thoải mái với mọi hành động của chị. 

Còn nhớ đợt cả nhóm chạy tour concert bên Nhật Bản, vốn là lĩnh địa của shipper vì Wenrene thoải mái skinship hơn nhiều, chị Joohyun cũng chính là chiều fans như vậy. Nên là ngay trên sân vận động mấy ngàn người, còn cả lên hình trên màn hình rộng, chị không ngại mà chỉnh lông mi cho Seungwan. 

Trong khi Seungwan còn bận cầm mic trao đổi với fans thì chị đã tiến đến. Seungwan nhìn chị, vẫn là gương mặt ôn nhu săn sóc cô, trong lòng cô gào thét phải bình tĩnh đến độ đứng đơ ra trên sân khấu mấy chục giây cơ.

Cái mức độ dùng tay linh hoạt trên gương mặt Seungwan còn tiếp diễn đến cả chục concert sau đó. 

"Joohyun-unnie xem nè, chị dùng tay mà lau thật á, ewww"

Yerim là cái đứa hay vu vi diễn đàn nhất, mà cũng là đến hốt hoảng với độ bạo dạn của cặp đôi trong nhóm, bị fans capture được trong concert.

"Thì có sao đâu, cũng không có lau cho cô đâu"

Nói rồi dảnh đít đi về phòng với Seungwan. 

Thứ Yerim cho chị xem là cái lúc cả nhóm sang Canada lưu diễn. Đó cũng chính là quê hương thứ hai của Seungwan nên cô dùng đến cả 200% công lực của mình để trình diễn nên mồ hôi cứ là thi nhau rơi xuống. Lúc đó Joohyun đã quan sát thấy, cũng không muốn tốn thêm thời gian để lấy khăn giấy làm gì, trực tiếp dùng bàn tay mình lau đi vệt mồ hôi bên má cô.

Seungwan lúc đó là đang hào hứng nói chuyện với các đồng hương, cũng là thuận theo để chị lau nhưng đồng thời cũng vui vẻ hơn nhiều. 

Một tình cảnh y chang như vậy diễn ra trong concert La Rouge. 

Lần này Seungwan với tóc vàng đầy thu hút đứng một bên chị, rõ là cả đám tám với nhau chuyện này chuyện nọ, Joohyun mắt vẫn chỉ là dán mắt ở cô. Lúc đó cả hai trao đổi ánh mắt với nhau, Joohyun cũng không nhịn được mà với tay sang lau mồ hôi cho cô, khác hẳn với lúc Yerim ướm khăn giấy lên trán cô.

"Joohyun hôm nay cứ nhìn em hoài nhé, còn lau mồ hôi cho em nữa cơ"

Cái đầu vàng tự hào lên tiếng. Cũng phải chuyện gì đâu, Joohyun ôm em vào lòng và thì thầm

"Thói quen ấy mà"

Mà nếu là thói quen thì khó mà bỏ được nhé. Cho dù là có một năm, hai năm hay mãi về sau đi nữa, Joohyun nghĩ thói quen này vẫn là sẽ như vậy, đôi bàn tay chị vẫn là luôn sẵn sàng hướng về phía cô.

Seungwan trở lại với nhóm sau 1 năm 8 tháng, vẫn là bàn tay chị Joohyun trong đêm tối trước comeback nắm chặt lấy bàn tay cô.

"Cùng cố gắng nhé"

"Đôi tay Joohyun đã vất vả rồi, tương lai hãy cùng cố lên nhé"

Vì đôi tay chị trong khoảng thời gian nghỉ ngơi của cô, vẫn là không có rảnh rang, vẫn là săn sóc cô như mọi khi. Sự ôn nhu từ đôi bàn tay chị, giúp cô mỗi khi tập trị liệu, giúp cô mở chai nước suối mỗi khi luyện lại giọng, giúp cô chỉnh lại chăn giường mỗi khi đặt lưng nghỉ ngơi. Chính đôi bàn tay ấy đã tiếp thêm cô nhiều sức mạnh, như khi xưa và như bây giờ.

Người hâm mộ cũng tiếp tục phát hiện thói quen của chị Joohyun trên show Queendom Restaurant. Khi mà cả đám đã hoàn thành công việc ngày hôm đó, còn vỗ vỗ vai nhau cổ vũ nhau, chị Joohyun lúc đó cứ nhìn Seungwan chằm chằm thôi. 

Rõ là chị cũng đã mệt với vai trò bếp trưởng nấu ăn, mặt chị cũng đã trắng bệch cả ra, im im mím môi nhìn về phía cô.

Chị chẳng nói gì cả, chỉ cứ thế khi cả đám quay quần chúc mừng lần nữa thì vươn tay đến lau đi vết bẩn trên môi cô. Lau xong còn đưa lên xem là cái chi có nguy hiểm độc hại gì không rồi mới kêu cả nhóm đi về. 

Seungwan chỉ là im lặng đón nhận, mày có nhướng lên một chút rồi lắc lắc đầu như kiểu đang có máy quay chị à. 

"Joohyun không thấy bẩn à"

"Của em cũng là của chị, bẩn gì không biết"

"Tay chị cũng là của em, đồ trân quý như vậy em không muốn nó phải làm việc vất vả đâu"

Nói rồi nắm bàn tay của chị áp lên má mình, như muốn truyền thêm độ ấm cho cái con người lúc nào nhiệt độ cơ thể cũng thấp.

"Seungwan à"

"Dạ?"

Vẫn là tư thế đó, lần này Seungwan liếc nhìn lên chị.

"Răng em mắc rau kìa, A nào"

Đó đó lại nữa rồi nè. Nhưng Seungwan vẫn là thích lắm. Tay Joohyun cả đời là thuộc về cô nhá. :P




Continue Reading

You'll Also Like

538K 54.5K 121
Trọ gì mà trai đẹp không @@
62K 6.9K 34
Hoàng Đức Duy phải lòng Bartender của quán bar mà cậu đang làm thêm. Warning: text + văn xuôi, OOC, có sử dụng từ thô tục, 18+,...
65.1K 6.6K 46
Đm lũ báo này, trọ tao sao bây pháaaa
53.4K 1.7K 30
|Series| 🤫🔞 Khi hai thân xác hòa quyện vào làm một...