[Eruri] [Vtrans] Work and play

Door levida371

2.5K 203 72

by laylazero Meer

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16

12

111 6 2
Door levida371

Erwin gửi cho cậu một tin nhắn lúc chín giờ, nói rằng gã đang trên đường đến. Đến mười giờ, gã gõ cửa nhà cậu.

Levi nghe tiếng xe của gã ở ngoài. Cậu cố gắng tránh chủ động đợi anh ấy ở cửa như một chú cún con.

"Ở đây có mùi thơm" Erwin nói khi vào trong "Tôi nghe nói tối nay ở đây sẽ có tuyết."

"Đừng ngạc nhiên" Levi cười khúc khích, nắm lấy tay gã và kéo gã theo "Ngài có đói không?"

"Không đói lắm." Erwin cúi xuống hôn cậu thật nhanh.

Levi có một người đàn ông tuyệt đẹp đang trong nhà, ông chủ của cậu, người đã lái xe trong thời tiết lạnh giá khoảng 45 phút để làm tình với mình.

"Em ở đây từ khi nào vậy?" ngài Chủ tịch hỏi, giữ bàn tay to lớn trên cái eo nhỏ nhắn của cậu.

"Căn nhà này? Khoảng ba tháng trước. Nó không lớn, nhưng tôi thích nó."

"Ngài đến từ đâu vậy?" Cậu thắc mắc.

"Tôi sinh ra ở đây - Sina, sau đó chuyển đến St.Maria sau khi học đại học và tôi đã sống ở đó cho đến tận bây giờ. "

"Tại sao Ngài lại đến đây?"

"Lúc đầu, tôi không muốn như vậy. Cha tôi đã qua đời và để lại công ty cho tôi. Và sau toàn bộ vụ việc của Dot Pixys, tôi cảm thấy mình phải quay lại đây để giải quyết mọi việc."

"Còn em? Em đã theo học Harvard. Nó khá xa đây."

Levi nhún vai "Tôi sinh ra ở nửa bên kia đất nước, tôi chuyển đến Cambridge cho Harvard và sau đó chuyển từ thị trấn này sang thị trấn khác tùy thuộc vào cơ hội việc làm."

Cả hai tiếp tục nói chuyện như vậy trong nửa giờ sau đó, làm quen với nhau. Cười, nói đùa và chia sẻ những bí mật mà hai người chưa bao giờ nói với ai khác.

"Trông em có vẻ như hay chơi bóng rổ vào cuối tuần" Erwin nói sau khi nhìn cậu chằm chằm một lúc.

"Chậc chậc" Levi chế giễu "Tôi không tham gia bất kỳ hoạt động nào mà có sự xuất hiện của người khác." 'khác ngoài tình dục'.

"Tôi thích tập kick-boxing, yoga. Những thứ đó để duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần của tôi."

"Vậy làm tình là ngoại lệ duy nhất rồi." gã cười khúc khích. Levi cười.

"Tôi tập cardio và tập tạ. Tuy nhiên, tôi không chắc mình là một người thích tập yoga."

Cậu nhìn chằm chằm vào gã một lúc "Trông Ngài như thể là kiểu người làm một điều gì đó hoàn toàn trái ngược với vẻ ngoài. Như nghệ thuật hay những thứ như vậy."

"Không sai. Thỉnh thoảng tôi vẫn vẽ và tôi cũng chụp ảnh."

"Chụp ảnh kiểu gì? Phong cảnh? Chân dung? "

"Tôi chụp những thứ đẹp đẽ." Erwin nói một cách bí ẩn.

Thật mơ hồ nên Levi vẫn không biết gã chụp gì "Đó không phải là câu trả lời cho câu hỏi của tôi" cậu trả lời, dùng chân trêu chọc, luồn vào bên trong ống quần gã.

"Có lẽ tôi sẽ cho em biết, sắp tới" gã nói, di chuyển đủ gần để trao đổi hơi thở với Levi "Tôi nghĩ em sẽ thích chúng." Erwin kéo cậu vào lòng, hôn lên vành tai cậu.

Gã đẩy cậu ra khỏi ghế, yêu cầu cậu quay lại nhanh chóng.

"Không."

Erwin ngay lập tức đặt cả hai bàn tay to lớn lên mông cậu, luồn vào trong.

"Ngài có biết chúng ta đã cầm nhầm ví của nhau vào cuối tuần trước không?"

"Petra tìm thấy ví của Ngài trong văn phòng tôi và tôi đã tưởng rằng hai ta đã bị phát hiện."

"Nhưng chúng ta đã không" Erwin nói, dùng ngón tay lần theo xương quai hàm của Levi một cách chậm rãi. Cậu nhắm mắt lại, nghĩ về cách hai người thực sự có thể ở bên nhau và làm điều này mọi lúc. Levi thấm nhuần từng nụ hôn của Erwin vào ký ức của mình. Cậu nghĩ về cách gã thực tế có thể có được bất cứ thứ gì và bất cứ ai gã muốn. Và Ngài Chủ tịch đang ở bên cậu, ngay bây giờ, lúc mười giờ tối, vẫn đang vùi vào cơ thể cậu.

-----------

Mắt Levi nhanh chóng mở ra, nhìn lướt qua căn phòng của mình. Khi Levi ngồi dậy, cậu nhận thấy cánh tay Erwin đang ôm lấy eo mình. Không thể tin được gã đang ở trên giường cậu. Levi đã ngủ quên trên người gã. Đáng ngạc nhiên, đó có lẽ là giấc ngủ ngon nhất mà cậu đã ngủ trong suốt nhiều tuần liền.

Bối rối không hiểu tại sao Erwin lại không về nhà. Chắc cậu đã rất kiệt sức, nhưng tại sao cơ thể lại cảm thấy nụ hôn đó là cơ hội hoàn hảo để ngủ gật nhỉ?

"Levi?" gã thì thầm rên rỉ, giọng trầm thấp không thể tả được.

"Chết tiệt, chết tiệt—Erwin, tôi rất xin lỗi—"

"Đừng lo lắng về điều đó" ngài Chủ tịch cười khúc khích "Em đã rất mệt mà, không sao cả."

Không, không ổn chút nào. Erwin lái xe tận 45 phút đến đây vì một lý do, và Levi ngủ quên trên người gã. Cậu nhìn sang, chiếc khăn tắm trên người kia bây giờ chỉ vắt vẻo một bên đùi vạm vỡ, tuyệt đẹp của gã.

"Tôi sẽ bù đắp."

Trước khi Levi có thể thức dậy đúng cách, cả hai đang ở chung một không gian tắm. Có một cửa sổ nhỏ trong phòng tắm của cậu có thể nhìn thấy ánh sáng bình minh và chúng chiếu những tia sáng đầy nghệ thuật lên khắp cơ thể Erwin. Levi nghĩ đến sở thích chụp ảnh của gã, và tự hỏi sẽ thế nào nếu chụp gã ngay bây giờ, khỏa thân và ướt át.

Ngài Chủ tịch thúc giục cậu sử dụng xà phòng, Levi than vãn về điều đó, gã cười vào cổ cậu và tự mình chăm sóc cậu. Levi rất thích nó. Cậu kêu gừ gừ như một con mèo trước cảm giác bàn tay người kia nhẹ nhàng xoa bóp trên da.

Levi chưa bao giờ làm tình trong phòng tắm, nhưng đây sẽ là lần đầu tiên cho mọi thứ. Và hy vọng nó sẽ không phải lần cuối cùng. Erwin hất lọn tóc ướt ra trước mặt, và mỗi khi cậu vuốt chúng ra khỏi mặt, gã lại hất chúng ra sau.

"Erwin!" Cuối cùng cậu sốt ruột nói.

"Gì?"

"Dừng lại, trời ơi."

"Quay người lại."

Levi quay mặt về phía bức tường mặc cho sự khó chịu trong mình.

"Tóc em đen không thể tả được" gã luồn các ngón tay vào tóc cậu

"Vâng?" Levi nói khẽ, vặn vẹo mông về phía sau, cố gắng cảm nhận xem người kia đã cứng như thế nào. Và gã quay lưng lại với cậu.

"Erwin, thực sự là..." Levi với ra phía sau để cố gắng chạm, nhưng lại bị Erwin nắm lấy cổ tay.

"Chúng ta sẽ phải đi làm sau bốn tiếng nữa, tôi muốn chạm vào em—" Ngài Chủ tịch nắm lấy cổ tay còn lại của cậu, giữ chặt tay Levi sau lưng, rồi nhẹ nhàng vỗ mông cậu.

"Nói cho tôi biết phải làm gì bây giờ hay tôi chỉ cần đâm vào em?"

Levi gật đầu cật lực với đề xuất của gã.

Cậu trai nhỏ nhắm mắt và dựa vào người lớn hơn khi gã hôn cổ cậu, trải dài xuống vai, dọc sống lưng. Gã nắm lấy từng má mông trong tay, nắn bóp xen kẽ qua lại những nụ hôn.

Trước khi Levi kịp nói điều gì, cậu đã cảm thấy chiếc lưỡi nóng bỏng của gã nhẹ nhàng trêu chọc lỗ nhỏ của mình trước khi luồn vào.

Erwin đảo lưỡi xung quanh, hoàn toàn vùi mặt vào giữa cánh mông mềm mại, hôn và liếm. Gã không ngần ngại luồn hai ngón tay vào, mút một cách khoa trương và cẩu thả vào má mông của cậu - nơi Levi mong đợi có được một dấu hôn đỏ ửng. Cậu đưa tay ra phía sau, cảm nhận những ngón tay luồn vào mái tóc mềm mượt của Erwin, tận hưởng những ngón tay và lưỡi của gã bên trong mình. Levi co giật một cách hứng tình khi gã lướt qua tuyến tiền liệt.

"Erwin! Ahh..ưm..."

"Em nóng bỏng thật đấy!" Gã thì thầm và cậu áp sát mông vào mặt gã. Erwin bỏ ngón tay ra, cắm mặt vào liếm mút mông cậu, ngậm lấy từng má mông săn chắc tròn trịa trên tay.

"Mhmm, ahh...đánh tôi đi" Levi nói nhỏ.

"Gì cơ?" Erwin ngây ngô hỏi. Chắc chắn gã đã nghe thấy cậu nói.

"Đừng làm tôi mất hứng mà" Levi sôi sục, gần như tắt thở "Tôi muốn."

"Em muốn gì nào?" Gã hỏi một cách tự mãn, xoa vòng tròn vào mông tôi "Em bé?"

"ERWIN! Mẹ kiếp nhà anh! Tôi chỉ muốn anh đánh tôi, chết tiệt" Levi bùng nổ tuyệt vọng.

"Em muốn lắm...Làm ơn...Cho em..."

Erwin nhếch mép thỏa mãn trước sự tuyệt vọng của người nhỏ hơn, đứng dậy, hôn lên cổ và cắn nhẹ vào tai cậu. Levi bỗng rùng mình trước sự dịu dàng ấy.

Erwin ôm cậu trai nhỏ vào lòng, dương vật gã trêu chọc, lướt qua mông cậu liên tục. Levi ngọt ngào rên rỉ trong cổ họng khi Erwin mút một vết đỏ chói lọi ngay trên phần gáy mềm mại.

Erwin cuối cùng cũng từ từ đút cây trụ cứng rắn, ướt át vào mông cậu. Levi rên lên trong sự ngây ngất thuần tuý trong khi ngài Chủ tịch bắt đầu đưa đẩy. Mỗi lần gã vỗ mông cậu, Levi lại thở dốc gọi tên gã và kéo gã lại gần hơn.

Erwin bắt lấy cổ chân nhỏ nhắn của cậu, gác lên kính để tư thế được dễ dàng hơn. Hai bàn tay to lớn giờ đây đang nắm chặt lấy hông Levi, mạnh mẽ như lần đầu tiên cả hai làm tình, chắc chắn sẽ để lại những vết bầm tím. Tất cả đều xứng đáng mà.

"Mẹ kiếp, lần nào cũng vậy" Erwin gầm gừ, kéo Levi sát vào theo từng nhịp đẩy.

"Ngài thích cái mông tôi hả?"

"Ồ, đúng rồi" Erwin trả lời "Trông em thật sự xinh đẹp như thế này..."

Levi thực sự rên lên một cách đáng yêu và dâm đãng, hệt một con mèo nhỏ, khi gã chạm vào cậu. Mắt nhắm nghiền, miệng thì mở ra hưng phấn mỗi khi Erwin thì thầm những ngôn từ kích thích bên tai và đánh cậu. Mình thích tất cả điều này.

"Tôi sắp tới rồi" Levi thì thầm "Muốn hôn anh~"

Cậu quay người lại, ôm lấy cổ người kia hôn hít kịch liệt cho đến khi những dòng tinh dịch trắng biến mất trong nước. Erwin tiếp tục hôn cho đến khi mạch của cậu gần như trở lại bình thường. Levi bắt đầu quỳ gối để giúp gã, nhưng ngài Chủ tịch nhanh chóng ngăn lại.

"Em cần nghỉ ngơi" gã nói "Tôi sẽ ổn thôi."

Levi hỏi anh bằng mắt trước khi Erwin mỉm cười, ôm lấy mặt cậu và hôn nhẹ nhàng "Tranh thủ ngủ cho đến 8 giờ. Tức là hai tiếng rưỡi kể từ lúc này."

Cả hai lau khô người, nhấm nháp một vài nụ hôn, và Erwin đang trên đường ra khỏi cửa trước khi Levi có thể tự hỏi bản thân rằng tất cả những điều này có nghĩa là gì. Gã đã đến suốt cả chặng đường dài này và cậu thật ích kỷ khi gã còn chưa 'lên đỉnh' lấy một lần, vậy mà gã vẫn yêu cầu cậu nghỉ ngơi...

Ga verder met lezen

Dit interesseert je vast

139K 4.9K 39
❝ if I knew that i'd end up with you then I would've been pretended we were together. ❞ She stares at me, all the air in my lungs stuck in my throat...
71.8K 2.9K 24
Noah always believed her and Lando were forever, but when he ended things with her to further his racing career it left her heartbroken and alone. I...
135K 15.6K 22
"𝙏𝙤𝙪𝙘𝙝 𝙮𝙤𝙪𝙧𝙨𝙚𝙡𝙛, 𝙜𝙞𝙧𝙡. 𝙄 𝙬𝙖𝙣𝙣𝙖 𝙨𝙚𝙚 𝙞𝙩" Mr Jeon's word lingered on my skin and ignited me. The feeling that comes when yo...
87.2K 3.1K 51
"𝐓𝐫𝐮𝐭𝐡, 𝐝𝐚𝐫𝐞, 𝐬𝐩𝐢𝐧 𝐛𝐨𝐭𝐭𝐥𝐞𝐬 𝐘𝐨𝐮 𝐤𝐧𝐨𝐰 𝐡𝐨𝐰 𝐭𝐨 𝐛𝐚𝐥𝐥, 𝐈 𝐤𝐧𝐨𝐰 𝐀𝐫𝐢𝐬𝐭𝐨𝐭𝐥𝐞" 𝐈𝐍 𝐖𝐇𝐈𝐂𝐇 Caitlin Clark fa...