[Eruri] [Vtrans] Work and play

Por levida371

2.5K 203 72

by laylazero Más

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16

11

109 9 3
Por levida371

***

Levi kín đáo lên lầu, giữ lời hứa với Erwin. Cậu không có tâm trạng cho bất cứ điều gì ngoài việc được gã hôn và vuốt tóc, nhưng có lẽ điều đó sẽ thay đổi. 

Nghe lén là một trong những thú vui tội lỗi của tôi. Levi muốn nói rằng cậu luôn giữ mình theo các tiêu chuẩn đạo đức, nhưng có một số điều quá tốt để bỏ qua. Cậu nghe thấy giọng nói trong văn phòng ngài Chủ tịch, đứng bên cửa nghe ngóng. 

"Cậu có nghĩ Levi hấp dẫn không?" Erwin hỏi.

"Ngài thì có ạ?" Levi nghe thấy Armin trả lời.

"Armin, thực sự là ..." gã thở dài "Tôi không biết mình đang làm gì."

"Tôi nghĩ cậu ấy dễ thương...và điều đó thật thu hút..."

Levi không chắc mình cảm thấy thế nào khi được gọi là dễ thương... 

"Tôi không chỉ thích cậu ấy vì cậu ấy dễ thương. Tôi thậm chí không biết liệu tôi có thích Levi hay không...cậu ấy có vẻ tuyệt vời nhưng tôi không muốn lao đầu vào bất cứ điều gì. Ý tôi là, Armin, CẬU có nghĩ vậy không? Cậu ấy hấp dẫn? Thử đặt vào hoàn cảnh...cậu ấy có thu hút với đàn ông không? "

Ồ, mình chắc chắn không nên nghe cuộc trò chuyện này.

"Ngài đừng lo lắng nữa." 

Levi có thể cảm nhận được mặt Armin đang đỏ bừng, tự hỏi liệu cậu ấy có phải là gay không.

"Không, không...cậu không được đối xử với tôi như thế - chỉ cần cho tôi biết có hoặc không: Cậu ấy có hấp dẫn không? Giống như, 'nếu cậu đang ở một bữa tiệc và Levi bắt đầu mơn trớn mặt cậu, và chắc chắn cậu sẽ làm tình với một 'Levi quyến rũ'? "

"Tôi- tôi không chắc về điều đó? Anh ấy rất đẹp trai, thực sự là vậy. Anh ấy cũng là một người đàn ông...mà tôi nghĩ có tầm ảnh hưởng tới Ngài."

"Anh ấy rất dễ thương, đương nhiên rồi, và anh ấy không sợ Ngài...và cũng là chàng trai đầu tiên Ngài từng ở bên...Chủ tịch sẽ gặp anh ấy sau 5 phút nữa? Ngài cần nói với anh ấy. Đây là điều tôi không thể làm rõ cho Ngài được." 

Levi gõ cửa một lần, cảm thấy lo lắng không cách nào lý giải được với tất cả những thông tin mới mẻ này. Ngạc nhiên khi thấy Erwin với cánh tay ôm lấy thân hình nhỏ bé đang bối rối của Armin, nhẹ nhàng đung đưa qua lại. Trước mắt cậu, họ không buông nhau ra. 

"Xin chào, Levi. Cậu có quà cho tôi?"

Levi gần như quên mất chiếc cốc được bọc kín trên tay.

"Xin chào...để tôi mang cà phê cho hai người." Armin đỏ mặt đi ra. 

"Cảm ơn" Erwin nói.

Armin nhìn cậu trước khi ra khỏi văn phòng gã. Levi không biết họ là gì của nhau. Cậu ngại hỏi.

"Vị gì thế?"

"Trà đen với bột kem cùng một muỗng cà phê đường. Tôi muốn bù đắp vì đã quá...khó khăn." Cậu ngồi xuống chiếc ghế trước bàn gã, thả lỏng người "Tôi thực sự chỉ...đang có khoảng thời gian tồi tệ cực kỳ." 

"Nhưng cuộc làm tình thế nào?"

"Ngài phải hỏi đối tác hoạt động của tôi" Levi mỉm cười. 

"Công nhận." Erwin ngồi vào bàn làm việc, ngả người ra sau và liếc nhìn người kia, từ trên xuống dưới, không chút xấu hổ. 

"Vậy ừm...ngày hôm nay của Ngài thế nào?"

"Xin lỗi, tôi đang đợi Armin Arlert đi khỏi" Erwin nói lớn. Armin nhìn lên khỏi bàn làm việc, cau mày "Ngày hôm nay của tôi ổn. Tôi đã lo lắng cho cậu một thời gian, nhưng sau đó nhận ra rằng...cậu đã trưởng thành."

"Vậy...Ngài là gì với...Ý tôi là Armin rất tốt." Levi thì thầm. Có thể  hai người họ là họ hàng bí mật chăng?

Erwin gật đầu "Cậu ấy chỉ như một người bạn. Tôi đã nâng cấp cậu ấy thành nhà trị liệu của riêng tôi. Armin là một đứa trẻ ngoan, đáng tin cậy và cậu ấy rất hạnh phúc khi lắng nghe người khác." 

"Ngài ấy tin rằng tôi là một nhà trị liệu có trình độ" Armin nói từ văn phòng của cậu ấy. 

"Tắt hệ thống liên lạc nội bộ đi" Erwin ra lệnh. 

Armin nhìn gã và nhấn một nút trên điện thoại văn phòng trước khi thu dọn đồ đạc và bước ra ngoài. 

"Tôi tan làm đây ạ" Armin thở dài "Ngài hãy nhớ có mặt sớm ở công ty vào ngày mai, Erwin. Tạm biệt anh, Levi." Và cậu ấy đã rời đi. 

Ngài Chủ tịch đi vòng qua để ôm eo Levi.

Điện thoại của cậu rung lên trong túi. 

Hanji

 Này! Tin tốt đây. Đã nhận được e-mail từ Cali, tôi đoán họ đã phát hiện ra Erwin Smith đang ở đây và đang tỏ ra tôn trọng, haha. Tôi muốn gọi cho cậu thật sớm, có thể là 6 giờ tối nay.

Levi

Được thôi.

Hanji

Cậu ổn không?

Levi

Chắc chắn rồi.

"Tôi phải đi" cậu nói nhanh.

"Em vừa mới tới đây."

Levi lắc đầu, nhìn vào điện thoại. Nó đột nhiên đổ chuông.

Số lạ. 

"Xin chào, Levi Ackerman của SmithTech Sina. Tôi có thể giúp gì cho bạn?"

"Kenny đây, thằng nhóc."

Kenny Ackerman.

Kenny Ackerman.

Levi nhẹ nhàng đẩy Erwin ra khỏi mình, đặt bàn tay còn lại lên má gã. Trông như thể cậu đã nhìn thấy một con ma, bởi Erwin đang có vẻ lo lắng.

"Ông muốn gì?" Cậu gần gầm vào điện thoại. Làm sao mà ông ta biết số mình?

"Đừng lạnh lùng như thế, Levi. Không phải ta là người đã nuôi dưỡng mi hay sao?"

"Không, ông đã bỏ rơi tôi." Cảm thấy bản thân đang dần trở nên xúc động nhưng cậu sẽ không để cơn giận của mình nguôi ngoai. Tay Levi rời khỏi khuôn mặt của Erwin. Cậu không muốn nói về vấn đề này trước mặt gã.

"Ta muốn gặp mi, chỉ một lần thôi và nói với mi những gì cần nói. Sau đó, ta sẽ không xuất hiện trước mi nữa."

Để kể lại một số chuyện, Kenny là anh trai của mẹ Levi. Mẹ qua đời khi cậu chỉ mới 5 tuổi. Ông ấy đã chăm sóc cậu. Đương nhiên hai người sống ở một khu vực tồi tệ của thị trấn, Kenny có dính líu đến một số băng nhóm tội phạm lớn và đã nuôi dạy Levi như một tên tội phạm. Nhưng Kenny đã cho cậu ăn, dạy những bài học và chăm sóc cậu theo cách mà mẹ không thể .

Về sau, vào một ngày nào đó, Kenny rời đi. Levi gần như chết đói trong căn nhà để chờ bác mình quay lại. Ông ấy đã không. Vì vậy, cậu ứng dụng một cuộc sống của tội ác mà ông ấy đã từng dẫn dắt. Levi đã đánh nhau rất nhiều, đi ăn trộm, bị tra tấn, và nhìn bạn bè của mình chết đi. Thật khó khăn nhưng vẫn phải tiếp tục. Cậu vẫn không thể hiểu nổi tại sao ý chí sống của mình lại cao đến vậy. 

Trong một vụ cướp, cậu cùng đồng bọn đã lấy được một số tiền cực lớn. Họ chia đều cho nhau và Levi nhận ra rằng đây chính là lối thoát cho cậu. Số tiền đó là cách Levi thoát ra khỏi địa ngục đó. Vì vậy, Isabel, Furlan (những người bạn thân nhất của cậu) và cậu đã hứa sẽ tách ra và bắt đầu cuộc sống mới cho chính mình.

Levi đã di chuyển khắp nơi, làm giả rất nhiều tài liệu và cố gắng đỗ vào Harvard để bắt đầu con đường tìm một công việc chính đáng. Thật khó khăn để học đọc và viết đúng cách, bỏ đi tiếng địa phương và cố gắng nhồi nhét những gì mình đã bỏ lỡ. Sau đó, cậu đi làm từ công việc này sang công việc khác trong một vài năm cho đến khi nhận được công việc ở đây. Levi đã lựa chọn bắt đầu một cuộc sống mới và chấp nhận nó, những ngày đó cảm thấy thật xa vời, mỗi năm trôi qua khiến cậu yên tâm hơn rằng quá khứ của mình sẽ không bao giờ đuổi kịp.

Nhưng đây là Kenny Ackerman với một số thông điệp quan trọng và ông ấy rất muốn liên lạc với cậu. Levi đã muốn quên gã mãi mãi. Không phải bây giờ, không phải khi mọi thứ cuối cùng cũng bắt đầu tìm kiếm mình.

"Nói cho tôi luôn bây giờ đi, tôi không có thời gian gặp mặt cùng ông." Levi bắt đầu rời khỏi Erwin.

"Nó là bí mật. Ta cần gặp mặt trực tiếp."

Levi định phản đối thì Kenny lầm bầm địa chỉ và ngày tháng rồi cúp máy, để lại dòng chữ "Hãy ở đó nếu không ta sẽ không thể đảm bảo rằng mi sẽ an toàn."

Không thể đảm bảo rằng mình sẽ an toàn? Thật vô nghĩa. Mình phát ngán với những tin nhắn khó hiểu của ông ấy. Tại sao tôi lại không được an toàn? 

Levi cố gắng không nghĩ về những gì đã làm để có được ngày hôm nay. Vâng, tôi chỉ ở đây bởi vì tôi đã ăn trộm rất nhiều tiền. Nếu ai đó phát hiện ra, có lẽ cậu sẽ phải ngồi tù, mất việc, mất Erw–Mình vừa định nói mất Erwin? Ý là chắc chắn sẽ rất kinh khủng nếu không bao giờ gặp lại anh ấy nhưng có lẽ mình chỉ sợ anh ấy sẽ ghét cậu nếu biết về quá khứ của cậu. Levi không thể chịu đựng được ý nghĩ Erwin không chấp thuận mình.

"Ai vậy?" Gã hỏi với giọng lo lắng.

"Không có chuyện gì đâu. Tôi ước tôi có thể nói với Ngài nhưng tôi chưa chắc chắn về bất cứ điều gì. Tôi sẽ rảnh lúc 7:30."

Erwin nới lỏng cà vạt và thở dài, đi tới ngồi xuống ghế.

"Hãy tới nhé! Ngài biết địa chỉ mà."

"Levi!" Cậu nghe tiếng gã kêu lên nhưng cậu đã ra khỏi cửa. Đầu óc cậu quá bận bịu, vài phút nữa cậu vẫn phải nhận cuộc gọi đó. Levi phải về nhà. 

Seguir leyendo

También te gustarán

740K 27.3K 102
The story is about the little girl who has 7 older brothers, honestly, 7 overprotective brothers!! It's a series by the way!!! 😂💜 my first fanfic...
364K 13.1K 57
𝐈𝐍 𝐖𝐇𝐈𝐂𝐇 Ellie Sloan reunites with her older brother when her hospital merges with his jackson avery x ellie sloan (oc) season six ━ season se...
1.3M 56.8K 103
Maddison Sloan starts her residency at Seattle Grace Hospital and runs into old faces and new friends. "Ugh, men are idiots." OC x OC
244K 7.1K 81
Daphne Bridgerton might have been the 1813 debutant diamond, but she wasn't the only miss to stand out that season. Behind her was a close second, he...