[Eruri] [Vtrans] Work and play

By levida371

2.5K 203 72

by laylazero More

1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16

4

160 19 8
By levida371

Valentines Day

Levi chưa nói với Hanji về những gì Erwin đã làm, cậu nghĩ cô ấy đã quên những gì mà mình đã nói với cô ấy vài ngày trước. Tất cả những gì cậu biết là bản thân đã xấu hổ giấu mặt khỏi anh ta, và đã lâu cậu không lên lầu uống cà phê. Và điều đó ổn. Những gì Erwin đã làm thực sự khiến một tuần của cậu trở nên tồi tệ.

Levi đã hỏi xung quanh. Hóa ra người dọn tuyết của công ty đã nhận được khoản tiền boa 150 đô (3.5 triệu VNĐ) để xây dựng một 'pháo đài tuyết' xung quanh xe cậu. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Levi không có tâm trạng tốt.

Cho đến nay, đã có khoảng hàng chục người phụ nữ nói với Levi rằng trông cậu đẹp như thế nào dù cậu không thường xuyên mặc những bộ đồ đẹp, hay cố gắng có ý thức để chải tóc.

Moi người cố gắng trông đẹp nhất có thể để cùng nhau chúc mừng ngày lễ này tại công ty. Những trái tim đã được cắt ra và những dải màu hồng và đỏ được rải xung quanh một cách lộn xộn. Một lượng lớn hoa giấy lấp lánh không đẹp mắt đã được rải khắp sàn nhà và cậu không thể tưởng tượng nổi sẽ đau đớn đến mức nào với những ai dọn dẹp cuối vụ này. Levi không định sẽ ở lại lâu.

Đã một giờ trôi qua, mọi người đi quanh phòng giới thiệu bản thân với những người họ không quen biết, hoặc quấn lấy Erwin. Cậu không biết đó là vì họ thấy thân hình 1m83 kia hấp dẫn hay vì anh ta trông giống người mẫu trang bìa cho tạp chí đàn ông.

Levi đang ngồi trên chiếc ghế dài và lướt điện thoại, đôi khi nhận được những tín hiệu từ Hanji và Onyankopan trong phòng. Cậu đã được giới thiệu với anh ấy khi mới tới và cậu rất vui vì Hanji ở bên anh ấy, Onyankopan có vẻ tốt và anh ấy cũng thực sự thích Hanji.

Rượu được sắp xếp và trang trí rất hấp dẫn. Levi không uống nhiều, nhưng nếu cậu làm thế, chắc chắn sẽ rất thú vị.

Levi bắt đầu nhẹ nhàng, nhấm nháp ly sâm panh và cuối cùng cũng đứng dậy nói chuyện với một vài người.

Mọi người đã quá tập trung vào bữa tiệc và không phát hiện ra cậu đã chuồn mất.

Lấy một chai sâm panh từ dưới bàn và đi lên lầu để vào phòng nghỉ. Sẽ không có ai ở đó.

Không biết đã được bao lâu, nhưng chai rượu đã cạn và Levi đã cởi giày ra, áo khoác và cà vạt thì ở trên chiếc bàn bên cạnh. Cậu không thể quyết định điều này có vui hay không, nhưng cậu chỉ cảm thấy tuyệt.

Levi đang suy nghĩ liệu có thể đi xuống dưới để lén lút để lấy một chai khác. Có lẽ Hanji có thể mang cho cậu thứ gì đó. Cô ấy rất thích gặp cậu, phải không? Cô ấy đẹp và...nóng bỏng.

"Cậu đang làm gì vậy?" Levi nghe thấy từ cửa. Đó là khi cậu nhận ra mình đang ngồi trên sàn.

"Levi?" Erwin nhẹ nhàng đóng cửa sau lưng lại. Gã đang cố lẻn đi với một chai sâm panh và giấu nó sau chân.

"Bắt quả tang nhé" cậu nói. Giọng cậu nghe có vẻ kỳ quặc. Nó quá trầm.

"Anh có ..." Levi càu nhàu trong khi đứng lên "...cả một chai sâm panh ở đó. Tôi nghĩ tôi đã bắt quả tang được anh. Vì vậy, hãy để tôi quên rằng tôi đã nhìn thấy khuôn mặt chết tiệt của anh và quay trở lại tầng dưới."

Erwin nhếch mép, bước tới chỗ cậu với cái nhìn đã hiểu. Gã nhìn xuống gầm bàn để tìm chai rượu đã cạn của cậu và ném cho tôi một nụ cười tự mãn nhất mà cậu từng thấy "Nếu cậu không nói, tôi sẽ không". Giống như đã nắm thóp được cậu vậy.

Mẹ nhà anh.

"Tôi không làm gì miễn phí cả" Cậu nói. Trời, đó KHÔNG phải là những gì mình đang nghĩ.

"Ồ?" Erwin nói với giọng điệu trịch thượng. Chúa ơi, cậu thực sự đang run và tâm trí đã đâm thẳng vào rãnh nước.

"Hãy bảo tôi câm miệng đi" Levi nói nhanh.

Erwin trông có vẻ hơi hoang mang nhưng vẫn quyến rũ và gã còn xâm nhập vào không gian của cậu nhiều hơn.

"Tôi say v-và tôi muốn làm tình với anh. Tốt nhất là tôi nên ngậm miệng lại trước khi tiếp tục nói những điều ngớ ngẩn hơn."

"Như là việc 'cậu muốn làm tình với tôi'? Những thứ ngớ ngẩn là như vậy hả?" Erwin cười.

Levi lao qua gã trên đường bay tới cửa, nhưng sau đó lại phải quay đầu để lấy đôi giày.

Ồ, mẹ nó chứ.

Cậu kéo Erwin xuống bằng cà vạt của gã để hôn. Gã bị bất ngờ, nhưng nhanh chóng bình tĩnh lại.

Anh ta có phải người đồng tính không? Ai biết? Mình có quan tâm không? Không.

Erwin mềm ra ngay lập tức, nắm lấy cái eo nhỏ của cậu và kéo sát vào gã, thưởng thức vị ngọt bên trong khoang miệng nhỏ nhắn và rồi thở ra bằng mũi.

Ngay sau đó, gã kéo cậu đi "Em nghiêm túc chứ?" gã hỏi, nhìn xung quanh.

"Khá là vậy"

"Tôi không muốn bị vướng vào rắc rối."

"Tôi cũng vậy" Levi trả lời.

Gã cúi xuống và liếm lấy môi cậu trước khi luồn lưỡi vào. Cậu đã nghĩ về điều này trước đây, Erwin có kĩ thuật hôn đỉnh nhất quả đất chăng, với đôi môi quyến rũ đó, có lẽ cậu sẽ không rên lớn như bản thân vừa làm. Nụ hôn thực sự cực khoái, chẳng biết do bản thân say hay do liều lĩnh. Có lẽ là cả hai.

Erwin xô cậu vào tường trước khi cậu nhận ra chuyện gì.

Mẹ kiếp, anh ta cao to, vững chắc và chết tiệt—

Cậu trai nhỏ vòng tay qua cổ gã và mút lưỡi người lớn hơn trước khi bàn tay hư hỏng kia đặt trên mông. Levi có thể cảm thấy dương vật của gã căng lên giữa hai chân mình, điều này càng khiến cậu phấn khích hơn. Không biết dương vật của anh ta to cỡ nào...

Erwin luồn lách lưỡi ra vào cái miệng nhỏ thơm tho của cậu trong khi Levi cởi cúc áo khoác của gã và gã cũng gỡ dần cái áo sơ mi của cậu ra.

Gã ngồi xuống ghế, kéo cậu vào lòng, đặt hai bàn tay to lớn lên cái eo nhỏ và ấn chặt mông cậu vào cặp đùi rắn chắc của gã. Levi cởi cúc áo sơ mi của gã ra. Đúng như tưởng tượng, bộ ngực gã mịn màng và cơ bắp kèm theo tia ánh sáng hiếm hoi từ rèm phản chiếu những giọt mồ hôi trên cơ bụng cứng cáp.

Erwin liếm mút cổ cái cổ trắng mềm của cậu một cách đắm đuối và Levi thì nắm lấy dương vật đang trướng lên của gã qua lớp vải quần. Chết tiệt, một thứ gì đó rất lớn.

Thần kinh cậu bắt đầu loạn lên.

Dương vật của Erwin rất rất to và cứng. Thật sự đấy.

"Mút cho tôi đi."

Không chần chừ, cậu trai nhỏ ngay lập tức quỳ xuống trước ghế, cởi khóa quần và cầm lấy thứ khủng khiếp kia, Erwin khẽ gầm lên. Cậu đã từng thấy dương vật lớn trước đây, nhưng của gã lại là một đẳng cấp khác. Cực kì cực kì to và dài.

Nó chĩa vào Levi một cách hùng vĩ và đầy khiêu khích, thách thức. Bản thân Erwin trông như được tạc ra từ đá giống một bức tượng Hy Lạp và...cự vật đang căng trướng của gã là đỉnh của đỉnh. Cảm giác hơi thở nóng bỏng của cậu trai nhỏ trên da thịt làm dương vật gã co giật.

Levi chậm rãi vuốt ve, hôn lên phần đỉnh và xoa những ngón tay mảnh khảnh dọc theo chiều dài. Dương vật gã đã rỉ ra một chút. Của cậu thì vẫn đang căng đau lên trong quần, nhưng cậu vẫn đợi.

Lưỡi Levi xoáy dọc theo dương vật rồi ngậm vào. Cậu đã không làm điều này kể từ khi học đại học. Cậu có thể cảm thấy nhịp đập của gã trong miệng mình. Đầu Levi bắt đầu di chuyển xuống, Erwin luồn những ngón tay vào tóc cậu, tinh tế khuyến khích người phía dưới ngậm lấy nhiều hơn trong miệng, sâu xuống cổ họng.

Cậu trai ho nhẹ một tiếng và Erwin kéo cậu ra. "Tôi không sao" Levi thở hổn hển, sau đó ngậm lấy hơn một nửa vào trong miệng. Cuối cùng, cậu cũng lấy của bản thân ra và bắt đầu vuốt ve nhanh chóng theo nhịp cái đầu đang nhấp nhô của mình.

Levi ngậm cái dương vật thô to đó vào miệng xen kẽ qua lại những cú mút mạnh khiến Erwin rên rỉ và luồn ngón tay vào sâu hơn trong tóc cậu.

Cậu muốn thứ này hoàn toàn kiểm soát miệng mình. Cậu nghĩ sẽ Erwin hiểu được những gì mình đang ám chỉ.

Những ngón tay gã nhẹ nhàng vuốt tóc người nhỏ hơn. Đôi mắt cậu nhắm nghiền khi ngậm sâu hơn từng chút một, cố gắng nuốt hết vào. Cậu ho sặc lên khi gã ấn đầu cậu để thứ kia xuống sâu hơn. Vẫn còn tận 2cm nữa. Không...

Levi nhả ra, thở hổn hển "Tôi không thể."


____________________________________________

Nhớ cmt hoặc vote để tui bít là vẫn có ngừi quan tâm và theo dõi bộ truyện này nha. Từ đó mới có động lực ra chap mới á. Khum là chán quá hong ai đọc tui lại bỏ ngang hiuhiu...

Continue Reading

You'll Also Like

543K 19.5K 95
The story is about the little girl who has 7 older brothers, honestly, 7 overprotective brothers!! It's a series by the way!!! ๐Ÿ˜‚๐Ÿ’œ my first fanfic...
274K 6.5K 52
โŽฏโŽฏโŽฏโŽฏโŽฏโŽฏโŽฏ เชœโ€โžด ๐…๐„๐„๐‹๐’ ๐‹๐ˆ๐Š๐„ .แŸ โ› & i need you sometimes, we'll be alright. โœ IN WHICH; kate martin's crush on the basketball photographer is...
159K 4.7K 49
matilda styles, will you be my valentine? (please reject me so i can move on) โ‹† หš๏ฝกโ‹†เญจ๐Ÿ’Œเญงโ‹† หš๏ฝกโ‹† IN WHICH christopher sturniolo falls for nepo baby or...
1M 18.8K 43
What if Aaron Warner's sunshine daughter fell for Kenji Kishimoto's grumpy son? - This fanfic takes place almost 20 years after Believe me. Aaron and...