[Đam Mỹ- Cao H] Số Lạ (từ chư...

By junyocp

31.7K 2K 126

Thấy bạn editor bỏ truyện lại một năm nên mị edit tiếp, vì truyện hay, mình không giỏi đọc nghiền ngẫm được Q... More

Chương 23 phần tiếp
Chương 24.
Chương 25. (2)
Chương 26. (1)
Chương 26. (2)
Chương 27. (1)
Chương 27. (2)
Chương 28. (1)
Chương 28. (2)
Chương 29.
Chương 30.
Chương 31. (1)
Chương 31. (2)
Chương 32. (1)
Chương 32 (2)
Chương 33
Chương 34.
Chương 35. (1)
Chương 35. (2)
Chương 36. (1)
Chương 36. (2)
Chương 37. (1)
Chương 37. (2)
Chương 38. (1)
Chương 38. (2)
Chương 39. (1)
Chương 39. (2)
Chương 40. (1)
Chương 40. (2)
Chương 41. (1)
Chương 41. (2)
Chương 42. (1)
Chương 42. (2) H nhẹ
Chương 43
Chương 44. (1)
Chương 44. (2)
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50. Hoàn

Chương 25. (1)

1.4K 74 0
By junyocp

Editor: Lục Quy


"Dư Lịch, tôi biết cậu và Chiêm Dữ là bạn rất thân."

Tiêu Cát đi tới trước mặt Dư Lịch, tay muốn chạm vào cậu, Dư Lịch lùi về sau, tránh ra.  Tiêu Cát cũng không thèm để ý, khoanh tay chậm rãi nói: "Vừa vặn, tôi và Chiêm Dữ hiện tại cũng là bạn, mọi người đều là bạn bè, cậu phải giữ bí mật giúp tôi nha."

Dư Lịch sững sờ, nhìn Chiêm Dữ, lại nhìn Tiêu Cát, cậu há miệng khô khốc nói: "Kia Lâm... Lâm tổng thì sao?"

"Hắn? Hắn ngoại tình, tôi sẽ ly hôn với hắn, trước khi kết hôn chúng tôi có ký một thoả thuận về tài sản, có lẽ giờ hắn còn không nhớ rõ quá."

"Thoả thuận tài sản?"

"Đúng vậy, hắn lúc đó cực kỳ yêu tôi, nói nếu như sau này làm gì có lỗi với tôi, ly hôn xong cái gì cũng không cần, tay không rời khỏi." 

Tiêu Cát nhìn Dư Lịch cười cười, anh nói : "Nếu như đồ trên người tiểu tam là của hắn, vậy cũng phải trả lại.

Dư Lịch chậm rãi hô hấp, hai vai căng thẳng.

Tiêu Cát dơ tay bất thình lình vỗ vỗ  vai cậu, ngữ khí nhẹ nhàng nói: "Chúng tôi đi trước."

Dư Lịch rùng mình một cái.
Tiêu Cát từ bên cạnh cậu đi qua, Dư Lịch đem tầm mắt hướng Chiêm Dữ, đối phương liếc mắt nhìn cậu một cái cũng không thèm, đi theo sau Tiêu Cát. 

Dư Lịch đại não rất loạn, bên ngoài đều điên rồi, video làm tình của cậu và Lâm Hủ bị điên cuồng truyền bá, vòng bạn bè như nổ tung. 

Cậu chưa từng nghĩ tới Tiêu Cát sẽ làm vậy, việc giết địch một ngàn tổn hại mình tám trăm này. Lúc trước cậu gửi video cho Tiêu Cát, hưởng thụ việc giọng khách lấn át giọng chủ, cười trên đau khổ của người khác, cậu từng nghĩ với gia thế và địa vị của anh, anh sẽ không để một chuyện mất mặt như vậy tuồn ra ngoài.


Nhưng cậu sai rồi, Tiêu Cát căn bản cũng không quan tâm việc người khác hâm mộ mình, anh chỉ Lâm Hủ một mảnh chân tâm.

Dư Lịch toàn thân lạnh lẽo, cậu hiện tại cảm thấy may mắn nhất chính là trong video cậu không ló mặt, Tiêu Cát còn chưa biết người ngoại tình với Lâm Hủ chính là cậu.

Dư Lịch hít sâu một hơi, dọc theo con đường, chậm rãi đi trở về.

Phòng khách sạn hiện tại nhất định không về được, Lâm Hủ tức điên, đang tìm Tiêu Cát khắp nơi.
.
.
.

Cách vách suối nước nóng là phòng nghỉ, Tiêu Cát cùng Chiêm Dữ mặc áo tắm đi đến,
bên trong đèn đuốc sáng choang, bởi vì đã là đêm khuya, bên trong chỉ có mấy người. Phục vụ viên đang ngủ gật của nhìn thấy bọn họ, sáng mắt lên.

Thay đổi giày, đi chân đất giẫm lên mặt đất toả nhiệt, hơi lạnh trên người đều rút đi. Chiêm Dữ cúi đầu nhìn thấy lắc chân trên mắt cá chân của Tiêu Cát. Giẫm lên cầu thang gỗ đi lên lầu hai, còn có cung cấp nơi nghỉ ngơi. Tiêu Cát kéo Chiêm Dữ đến một phòng nhiệt độ không quá cao, bên trong tia sáng mờ nhạt, bốn phía đầy nhiệt, trên đất là vụn đá, thời điểm nằm xuống, da ma sát với đá, cảm giác hạt tròn.

Tiêu Cát nằm trên cục đá nóng, tay chỉ chỉ vị trí bên cạnh, kêu Chiêm Dữ nằm xuống.

Trong phòng có chút ngộp, bọn họ nằm ngang, hơi nóng chậm rãi toả ra. Tiêu Cát mặt bị xông có chút hồng, anh nghiêng đầu nhìn về phía Chiêm Dữ, thấy cậu nhắm hai mắt, dưới mí mắt là một nhúm nhỏ bóng tối.

Tiêu Cát hơi giương ra môi khô khốc, nhẹ giọng hỏi: "Sao cậu không hỏi tôi đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì?"

Chiêm Dữ mở mắt ra, nhìn thẳng anh.

Trong mắt thấy rõ ràng vẻ mặt giả vờ chấn định của anh, Chiêm Dữ dơ tay, nhẹ nhàng vuốt sợi tóc rơi xuống khoé mắt anh, ngón tay xoa xoa đuôi mắt anh, cảm nhận được từng tia run rẩy.

"Xảy ra chuyện gì?"

Thanh âm cậu trầm thấp, như là thời điểm ở học viện Paris, Pháp. Cũng nghe được một giọng nói như vậy, bi tráng thê lương, khiến người muốn khóc. (Đoạn mày chém là chính, mặc dù đoạn khác cũng chém 😂)

Anh nhìn cậu, nói: "Chiêm Dữ, tôi muốn ly hôn."

"Nghĩ kỹ rồi?"

"Ừm." Tiêu Cát phát ra giọng mũi, rầu rĩ nói: "Có thể ôm tôi một cái không?"

Tay Chiêm Dữ xuyên qua eo Lưu Cát, cánh tay ma sát với cục đá, kéo thân thể Tiêu Cát lại, bị cậu ôm vào lòng.

Thân thể mềm mại khiến Chiêm Dữ không nhịn được mà hôn lên cổ anh. Hơi thở Tiêu Cát chậm rãi trở nên gấp gáp, anh ngước đầu, cảm thụ nụ hôn bên gáy.

Trần nhà tầng cao nhất rất thấp, nóc nhà giống như là muốn đè xuống, anh kinh ngạc nhìn, không khí ở trong phổi khi tràn đến cổ họng liền biến thành từng tiếng nghẹn ngào.

Anh đột nhiên ôm lấy Chiêm Dữ, âm thanh bé nhỏ như động vật bi thương khóc khi bị ép phải rời khỏi tổ vì gặp cháy lớn. Động tác Chiêm Dữ  dừng lại, cánh tay dùng sức, ôm gáy Tiêu Cát, kéo anh vào lồng ngực mình. 

Người trong ngực khóc không ngừng, như từ trong xương thủy tản mát ra sư tuyệt vọng mà không thể vãn hồi.

"Tôi đã đem video của bọn họ phát ra, mọi người đều đã biết..."

Tiêu Cát nắm lấy tay Chiêm Dữ, ngẩng đầu từ trong lồng ngực Chiêm Dữ lên, trên mặt lưu lại loang lổ nước mắt, từ trong mắt có thể nhìn ra hận ý từ trong xương cốt. Anh nói: "Nhưng như vậy còn chưa đủ, tôi muốn trả thù Dư Lịch, tôi muốn cho cậu ta biết, có một số người, một số việc, không thể đụng vào."

Tiêu Cát như biến thành người khác, cừu hận che lấp cả người anh, Chiêm Dữ ngẩn ngơ.

Anh nhìn chằm chằm Chiêm Dữ, nhìn biểu cảm của cậu, trong lòng căng thẳng, hạ thấp giọng hỏi: "Cậu sẽ ngăn cản tôi sao?"

Chiêm Dữ hoàn hồn, ngón tay đưa lên vuốt một chòm tóc, khiến sợi tóc sượt qua da làm anh ngứa ngáy. Hận ý trong lòng như bị đập nát, hơi nghiêng đầu, cằm liền bị nắm, mặt hơi ngước lên. Chiêm Dữ cắn vào dưới của anh để đầu lưỡi đi vào. Không tính là một nụ hôn dịu dàng, đầu lưỡi Tiêu Cát bị cậu uốn đau, đôi môi đều sắp tê dại, sau đó anh nghe Chiêm Dữ nói: "Không biết."

"Cậu sẽ không? Cậu và Dư Lịch..."

Chiêm Dữ ngắt lời anh, đối với anh nói: "Tôi và Dư Lịch đã không còn quan hệ."

Tiêu Cát sửng sốt, Chiêm Dữ nhìn chằm chằm đôi mắt anh, "Không còn là bạn nữa, sẽ không nói chuyện cùng cậu ta, cắt đứt phương thức liên lạc, đổi địa chỉ nhà, tôi sẽ không ljên lạc với cậu ta nữa, nếu cậu ấy tìm tôi tôi cũng sẽ không đáp lại." 

Thật lâu sau, Tiêu Cát tìm lại được thanh âm của mình, khàn khàn nói: "Tại sao?"

Chiêm Dữ nói: "Bởi vì anh chán ghét cậu ta."

Cảm giác tê tê dại dại tràn lan khắp cơ thể, Tiêu Cát đẩy tay Chiêm Dữ ra, quay lưng lại, cong lưng đem mình cuộn lại thành một con tôm nhỏ. Cột sống bị một ngón tay chạm vào, trượt xuống đến eo, chậm dãi vò ấn.

  

Nhớ vote cho mị nhé!
Vì một chương rất dài, mà nó dài thì mị sẽ làm biếng nên mị cắt ngắn ra cho bớt lười he he

Continue Reading

You'll Also Like

5.6K 518 6
Fanfic CP Châu Kha Vũ x Lưu Vũ - hiện thực hướng Tác giả: Blog "Astronaut In The Ocean" https://www.facebook.com/phihanhgiatrenbien/ -------- "Cơn mư...
2.2M 210K 126
Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca Nguồn QT: QT đam mỹ Edit: Cu Tình trạng bản gốc: 123 chương + 2 ngoại truyện Tình trạng bản edit: Chờ beta. Mình thấy c...
844K 76.5K 90
Tên: Alpha phản diện mang thai rồi Hán Việt: Phản phái Alpha hoài dựng liễu Tác giả: Bạc Đào Editor: Solitude Tình trạng bản gốc: Hoàn thành (87 chươ...
57.8K 2.5K 37
Nam Thứ Yêu Nam Chính Tác giả: Duy Quân Nặc Edit: Aoy Nguồn: http://tsuki-kuroyuki.blogspot.com/ Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, đam mỹ,...Tra (t...