𝑉𝐾𝑜𝑜𝑘 ✧ Nuôi một tiểu O.

Door _ngon_

1.6M 120K 77.1K

"Bé ơi," Kim Taehyung cầm cái quần trên tay, nhíu mày nhìn đứa bé đang chạy ngược chạy xuôi khắp phòng. "Dạ... Meer

Văn án.
Chương 1: Jeon bốn tuổi.
Chương 2: Kim hai mươi.
Chương 3: Đi nhà trẻ.
Chương 4: Chú và bé.
Chương 5: Thương.
Chương 6: Taehyung nhỏ, Kookie nhỏ.
Chương 7: Nhõng nhẽo.
Chương 8: Chú xin lỗi.
Chương 9: Hương hổ phách.
Chương 10: Grasse.
Chương 11: Chú bỏ em!!!
Chương 12: Số lạ.
Chương 13: Chú Kim hư lắm!!
Chương 14: Cắn gãy tay chú.
Chương 15: Cửa hàng tiện lợi.
Chương 16: Sở thú.
Chương 17: Sở thú. (tt)
Chương 18: Chú ơi, tê răng.
Chương 19: Một quý ông Paris.
Chương 20: Ăn vụng.
Chương 21: Dị ứng cua.
Chương 22: Chú hứa với em rồi mà.
Chương 23: Già mà còn sến.
Chương 24: Kim ba mươi.
Chương 25: Jeon mười bốn.
Chương 26: Sữa chua dâu tây.
Chương 27: Gibbs.
Chương 28: Mấy chú còn non quá.
Chương 29: Một con cáo già khôn ngoan.
Chương 30: Hũ sữa chua nhỏ.
Chương 31: Đánh đòn.
Chương 33: Chú xấu quắc.
Chương 34: Ăn trộm.
Chương 35: Mạng xã hội.
Chương 36: Đồ cặp.
Chương 37: Ép buộc.
Chương 38: Đỏ hoe.
Chương 39: Sếp Kim và hũ sữa chua nhỏ.
Chương 40: Chú là đàn ông tồi.
Chương 41: Mohamed.
Chương 42: Dưa leo.
Chương 43: Nghẹn ngào.
Chương 44: Bỏ lỡ.
Chương 45: Ba năm.
Chương 46: Jeon mười chín.
Chương 47: Kim ba mươi lăm. (H)
Chương 48: Anh em tốt.
Chương 49: Convivencia.
Phiên ngoại 1: Tốt nghiệp đại học.
Phiên ngoại 2: Lúa non.
Phiên ngoại 3: Alpha phẫn nộ. (H)

Chương 32: Giận dỗi.

26.6K 2.1K 1K
Door _ngon_

Kim Taehyung để em nằm sấp trên giường, cái eo nhỏ của em chỉ cần động đậy một xíu là đau nên JungKook không có ý định vùng dậy, im thin thít quay mặt đi chẳng thèm nhìn chú.

Em giận chú, rất, rất, rất giận chú!!!

Tiếng động sột soạt của việc cởi bỏ cà vạt phát lên phía sau em, sau đó dây nịt cọ xát với chất liệu bằng kim loại tạo nên âm thanh lạch cạch. Không khí trong phòng rất nặng nề, chẳng ai chịu mở lời trước với ai. Jeon JungKook rợn run cả người cứ tưởng chú định đánh đòn em bằng dây nịt.

Kim Taehyung thay bộ vest thành áo quần ở nhà, lục lọi cái gì đó xong tiến đến ngồi bên giường. Đưa tay lột quần của em ra, đến quần lót mỏng manh cũng không chừa lại. Quả nhiên chiếc eo xinh xắn đã bị bầm, hai bên mông sưng lên, đỏ bừng. Trời đất ơi sao mà xót thế này, gã nhớ gã đâu có dùng nhiều sức.

Nhìn em hồi lâu gã mới khẽ khàng ho một tiếng:"Chú thoa thuốc cho em, đánh bầm luôn rồi."

Jeon JungKook không từ chối cũng không đồng ý, cảm nhận được bàn tay to lớn, thô ráp của chú xoa lên mông mình. Gương mặt nhỏ ngay lập tức e thẹn hồng lên, trốn tránh che giấu vùi đầu xuống đệm giường.

Hương hổ phách. Trên giường chỗ nào cũng đầy ắp hương hổ phách dịu dàng của chú.

Kim Taehyung nhận thấy bả vai em run run, lén lút thở dài một hơi. Cả hai người ai cũng mệt mỏi, JungKook lại đến thời kì nổi loạn đồng thời cũng là thời điểm dậy thì của đứa nhỏ.

Em được chú xoa thuốc, mông cứ râm ran đau. Rát quá mà không muốn la đau trước mặt chú, đứa trẻ buộc miệng trách móc:"A hưm... chú độc ác."

"Ưm, ức... đàn ông tồi."

"Đồ khó ưa, ông chú già khó ưa," mặc dù động tác xoa mông em của chú cực kì nhẹ nhàng, nhưng mà em đang dỗi nên cứ thế mà mắng chú thôi.

"Chú làm đau em, chú là đồ xấu xa."

"Đồ khó tánh, đồ ăn hiếp con nít."

Gã bình thản ừm một tiếng, ân cần giảm lực tay vì xót em quá. Suy nghĩ thấu đáo mọi chuyện, gã nhận ra vấn đề không phải chỉ do em cứng đầu cứng cổ, mà còn thêm phần không chịu giải thích mọi chuyện của gã.

Lúc trước hồi nổi loạn của Kim Taehyung cũng rất gì và này nọ, năm mười lăm tuổi học theo lũ bạn xấu đi lừa gạt người ta. Dùng số tiền lừa được chơi cá độ, kết quả thua sạch sành sanh còn xảy ra ẩu đả, đánh nhau. Mẹ Garcia cho ăn roi mây một trận sau đó chẳng thèm dạy dỗ gì sất, để gã tự mình tung hoành xong tự mình nhận ra lỗi lầm.

Bùm, thế là có Kim của ngày hôm nay.

Nhưng mà nhìn hũ sữa chua nhỏ nhà gã không có vẻ gì gọi là hối lỗi, có khi còn chẳng biết bản thân sai ở đâu. Gã nhất định phải dạy dỗ em, phải nói em mới hiểu.

"JungKookie này, chúng ta nói chuyện đàng hoàng nhé?" gã cất thuốc mỡ lên đầu giường, tay vẫn tỉ mỉ làm tan vết bầm giúp em.

"Em không thèm, chú đi mà nói chuyện với người yêu chú kia kìa," JungKook úp mặt dưới gối, ấm ức.

Kim Taehyung nghe em nhắc mới sực nhớ đến Ruby, chết mẹ, khi nãy tức quá hoá rồ lỡ miệng đồng ý lời tỏ tình của cô nàng rồi. Ngày mai phải giải quyết rõ ràng mới được.

"Em đừng bướng nữa, chú muốn nói chuyện với em," gã đưa tay luồn vào tóc thằng bé, xoa xoa an ủi em.

Ọt ọt, ọt.

"..." Jeon JungKook cũng không hiểu sao bụng em lại kêu ngay lúc này, ngượng đến mức cứng đơ cả người.

Nhờ tiếng động đáng yêu đó mà không khí trở nên bớt căng thẳng hơn, Kim Taehyung nhịn không được phụt cười:"Haha, chú đi nấu cơm cho em, em nằm một chỗ suy nghĩ lại đi."

Đứa nhỏ ngẩng đầu dậy, khoé mắt hồng hồng nhìn thẳng vào mắt chú, lắp ba lắp bắp:"Không, không cho chú cười em."

Gã nuông chiều, mím môi:"Được, được, không cười thì không cười."

Sau đó Kim Taehyung đứng dậy, quay lưng bước ra khỏi phòng liền che miệng cười tủm tỉm.

Làm như là Jeon Jeon bên trong không biết á. Người ta tức lắm chứ nhưng có làm được gì đâu, phụng phịu nằm một đống trên giường bắt đầu nghĩ ngợi lung tung.

Uổng công mấy năm trời em ngoan ngoãn bên cạnh yêu thương chú, chú có người phụ nữ khác là ngay lập tức lôi em ra đánh đòn. Chỉ vì em bất lịch sự thôi đó hả?

Chú sai chứ bộ, em đâu có sai.

Bực bội nhìn xuống cái mông đau rát của mình, nhớ lại những lúc còn nhỏ chú Kim lâu ơi là lâu mới đánh yêu em một lần mà trong lòng ngứa ngáy.

Xuỳ, thế thì từ giờ trở đi em hư hỏng cho chú xem. Để coi chú có dám đánh chết em luôn không.

Trong khi tụi bạn dùng chất kích thích, bỏ học đi chơi, đua xe, cờ bạc các thứ thì việc làm hư hỏng nhất Jeon JungKook có thể nghĩ ra được đó chính là quăng đồ lung tung, làm dơ sàn, tường nhà và không thèm ăn cơm.

Thế đấy, trong tiềm thức của em không nghĩ đến việc lái xe mô tô lúc nãy có bao nhiêu nguy hiểm cùng đe doạ tính mạng bản thân. Chỉ biết là mình không thích nhìn chú ở cùng một chỗ với người khác nên cứ vặn tay ga chạy thật nhanh trốn tránh.

JungKookie vừa nghĩ vừa cầm cây bút màu trên tay, chuẩn bị vẽ vào tường thì nghe cạch một tiếng, cửa phòng mở ra. Em giật mình, giấu cây bút màu ra phía sau lưng.

"Giấu giếm gì đó?" gã đứng dựa lưng vào thành cửa, hai tay khoanh lại hỏi. Nheo mắt nhìn cơ thể trắng trắng hồng hồng trước mặt, em chỉ mang mỗi cái áo đồng phục của trường che không quá nửa gò mông cong cớn. Quần tây, quần lót gì cũng bị chú lột sạch hết rồi, đùi non mịn màng cọ vào nhau, che che giấu giấu.

"Dạ, không, không có," em mỗi lần nói dối hai mắt sẽ vô thức mở lớn hơn bình thường. Dáng vẻ lúng ta lúng túng cực kì đáng yêu.

"Kệ đi, chú ẵm em xuống ăn cơm," gã ra vẻ không quan tâm đến nữa, muốn dẫn em đi ăn cơm. Thực chất Alpha mưu mẹo này chỉ cần bế em lên là có thể biết được em giấu gì ở sau lưng rồi.

"Em, em tự đi được," JungKook ngồi nhổm dậy, thấy chú định ôm em lên thì ra sức tránh né. Hất tay chú đi, cầm cây bút màu chạy vọt ra khỏi phòng.

'Đang định "thi hành tội ác" mà chú lên làm cái gì vậy không biết!!!', đứa
nhỏ nghĩ thầm. Rón rén đứng ngoài cửa nhìn vào trong, thấy chú tự ôm cánh tay phải.

Máu nhỏ giọt xuống đất, sau khi bị em cắn gã chẳng còn thấy đau nữa nên không có để ý. Khả năng của Alpha trội nhanh chống bộc lộ, vết thương mới bị rách chậm chạp đóng vảy.

Jeon JungKook nhớ lại lúc nãy mình đã dùng hết sức để cắn chú, chắc chắn vết thương rất là nặng. Không nghĩ đến sức của Omega đối với Alpha trội chỉ như mèo cào, thỏ cắn, nhéo từng chút từng chút lên đầu tim khiến lòng gã dậy sóng.

Em vội vàng chạy lại kéo tay chú đưa lên miệng mình. Kim Taehyung cứ tưởng em định cắn tiếp, vẫn dung túng để yên chẳng thèm rụt tay lại.

Gã đã đánh đòn em sưng hết cả mông, em cắn gã mấy ngụm thì có sao đâu? Thích thì cho em cắn cả đời luôn.

JungKookie ngây ngô thổi thổi bắp tay gã, hồi nhỏ mỗi lần bị đau chú cũng sẽ thổi thổi cho em. Sau đó em sẽ không còn đau nữa nên tin rằng nếu em thổi cho chú thì chú cũng hết đau.

"Chú ơi, chú hết đau chưa?" giọng em thủ thỉ.

Kim Taehyung lắc đầu, thằng bé lại hôn cái chụt lên tay gã. Hỏi tiếp một lần nữa:"Vậy bây giờ thì sao? Chú có đỡ đau hơn không?"

"Không đau ở đó..." gã lưỡng lự, nắm tay em đặt lên ngực trái của mình:"Chú đau ở tim này."

Ga verder met lezen

Dit interesseert je vast

150K 4.4K 21
Câu chuyện ngọt ngào phủ đường của nhà Kim Jeon và vô số tình tiết lãng mạn đáng yêu của cặp đôi sau khi cưới.Không biết khi nào sẽ trở thành hiện th...
692K 20.5K 13
Tác giả: Áo bông của Du Thể loại: nam x nam, song tính, cao H, EQ thấp công x song tính damdang dụ thụ, bối cảnh kí túc xá, sinh tử Tình trạng: Hoàn...
196K 9.3K 24
Nếu Jungkook thích ăn dâu thì hắn lại thích vị dâu trên cơ thể em hơn. #1 - taekook (17.01.23) #17 - taekook (30.03.23)
20.2K 1.6K 4
tâm can của anh. ©winter9597autumn. all for kim taehyung & jeon jungkook. all for my one and only otp. ─────────── ⟨2018.10.11 - 2018.10.16⟩ truyện c...