Pesa Madanthaye

By Kasthurip21

This fan fiction originates from a series of Pandian stores based on the Kathir and Mullai characters.. More

Preface
Enna Solla Pogiraai!!!
Thaadikkaara!!!
Un Mounam Mozhiya!!!
Maangalyam!!!
Kathal Kanava!!!
Nee Thodugaiyil Uyir Niraigiren!!!
Aasaiyil Oor Kaditham!!!
Unakkagave!!!
Aasai Konda Nenjam!!!
Pesum Chithiram!!!
Thodakkam!!!
Muthan Muthalaai!!!
Anbil Nirainthavan!!!
Kanavu Kalainthiduma!!!
Chinna Chinna Varuthangal!!!
Oru Vaarthai Sollividu!!!
Unnai Allatha Vaazhvu Enakkillai!!!
Thaai Madiye Unnai Thedugiren!!!
Mannippaya!!!
Meme!!!
Nizhalaga Varuvene!!!
Pesalama!!!
Kuzhanthai Kumari!!!
Konjam Kovam Konjam Kathal!!!
Maru(Magal(n))
Un Madiyil Poothen!!!
Valiya....Kathala....
Yaathumaagiyavale!!!
Unnil Tholainthavan!!!
Unnodu Naaniruppen!!!
Konchavo.....Minchavo!!!
Ullam Kollai Poguthe!!!
Un Vaasanai!!!
Theeratha Aasai Theernthiduma!!!
Thappai Meendum Thiruthi Kollum Vaaippai vazhangu!!!
Enakkagha Piranthavale!!!
Neeyum....Naanum....!!!
Thaayum Neeye...Seyum Neeye...!!!
Aanantham Vilaiyaadum Veedu...!!!
Arai Nodi Pirivu...!!!
Uyirum Iranthe Pirakkum...!!!
Kovam Thodangidum Neram...!!!
Enakku Sonthamillai...!!!
Nijamai Nijamai Nesikkiren...!!!
Unnai Meendum Seruven...!!!
Nenjathil Nee...!!!
Kaathalum....Kadavulum...!!!
Avalathigaaram...!!!
Oodalum Koodalukkaga thaan...!!!
Manaiviye Magalaagidu...!!!
Anbaththiyam...!!!
Enakkagha Poranthaaye Enathazhaga...!!!
Enakkagha Piranthavane..!!!
Kaarkaala Megam...!!!
Tholaintha Uravu...!!!
Pesa Madanthaiyum.... Pesum Chithiramum...!!!
Mudivi(zhi)li ye...!!!

Solla thudikkithu Manam...!!!

1.4K 155 399
By Kasthurip21

M : Ungata onnu ketkalama..

K : Keluda...

M : Neenga enkitta....kovama pesunighalla... phonela......athellam enna paathu..... en kanna paathu ore oru thadava sollunga...

K himself : Paithiyakkaari ne sonnatha enna paathu sollunnu sonna enna pannuva... solla mudiyuma avalala..unnala solla mudiyum mudiyaathungratha vida na ketta unakku epti irukkum... Innum chinna pullaiyave yosikka vendiyathu..

K : Ethuva irunthalum nalaikku pesikkalam da.. ipo saptu rest eadu romba tired ah irukka paaru...

M : Illa neenga...

K : Nalaikku nithanama pesalam...

With no other choice, she got up with him and went to eat...

M herself : Aptiye sonna udane ketkanu maakkum... Periya santiyaru ketta bathil solla mattaghalo hukum...

Mullai's rages like clouds that may disperse
It was a gift to him,
But for her it was not strong..

The scattering cloud is not the only one..
It's as short as a rainbow, but admirable in many colors..

But there are injuries caused by that strong anger..

There is no anger within those souls..
It was full of unfamiliar feelings and pain..
It's just incomprehensible suffering...

They washed their hands and sat down in the dining....Then he took the food for both of them and put it on the plate..
Without saying anything, he was eating, but she was looking at him reluctantly..

K himself : Ean ipti paakra.. Oru nimisamathu thaayendi unmela kovama irukka... Ne paakra ovvoru nimisamum na maranthutren unmela konda kovathai...

K : Mullai saptu...

M herself : Ipo per sollalannu yaar adichagalam.. Ipti konjam konjam koltrathuku rendu adi adichudalam ne pesunathu thappudi nu.. Ungatta neraiya pesanum...epti ellam solli...

The vigor of that word, she could understand killing him to the depths of his life...

For that wound, the medicine is her..
Her love...

M : Enakku..

K : Ennada..

Knowing the glass was the heart, she threw the stone at him, and he did not budge even though she threw the stone...
Yes...
He looked at her in unison at the unbroken heart...
And he saw her face in every piece that was broken..

Is so much pain too much for the little word...
No...
It is a life-threatening pain for the man who said only the word 'Mm' to his wife and mesmerizing the symphony..

M herself : Neenga enakku........utti vittu saptanum pola irukku.....aana utti vidungannu epti......avaghata na ketka....

Tears welled up in her eyes as she murmured in her mind..

Sometimes the thoughts of the mind do not appear verbally... They are exposed by small teardrops that pass through the eyes..

The united souls will feel...

When he saw it, he couldn't bear to see her tears..

And not wanting to hurt her, he wiped her eyes and took the food in his hand to feed her.

K : Saptuda...

That love pushed her into more guilt..

A bigger punishment than that, he can't give her..

There is no better weapon in the world than love...

To make sense of the mistake..

The word choked her throat, and she ate quietly...

M herself : Ennala epti ungala.....apti solla mudinjuthunu therila.... Paithiyakaari mathiri vaarthaiyaala ulari kottitten...

There is no greater punishment for her than the love he shows..

Mullai struggled with the mind, and after she had finished eating, he looked at her..

He washed his hands and came to her..

K : Ne poi paduda... Na eaduthu vechu...

Before he could finish, she leaned against his chest and hugged him tightly..

M crying : Enkitta santakuda podunga... aana ungaloda intha anba.....ennala thaangikka mudiyala....ithavida periya thandanai kudukka mudiyathu enakku...

Unbeknownst to him, his hands patted her back..

She realized her mistake, but didn't seem to express it in words..

Words cann't express how much pain it must have caused that loving mind..

In that love, she lost herself completely..

M : Ungalala......epti iptilam irukka........ mudiyuthu..........

Then she grabbed his shirt collar and shook it..

Mullai buried her flower-like face in his chest and cried...

M crying : Unga alavukku....yaarum enmela pasam...kaatta mudiyathu......nanna uyir nu therinjum... na antha vaarthaiya sollirukka.... kudathu...

Unable to control herself, she kept crying...

And kissed him on the face like crazy..

M : Enna adichudunga....

K : Eai ennathu kozhantha maathiri.... Azhathada...

After that, he wiped away her tears and kissed her on the forehead without hurting her...

M : Na sonna......antha vaarthaikku....intha alavuku valikkira mathiri bathil solla.... yaaralaiyum.....mudiyaathu..... Ivlo kodumaiyana.....thandanaiyum kudukka mudiyathu...... Thaniya irunthu.....eatho bayathula ularittenga........inime iptilam...... pesamatten.....ungala kastapadutha matten...unga valiya purinjukkama..... aptilam.......mannichudunga....

The single forehead kiss was the answer...
According to her..
The answer to her question that spilled over him like a scorpion...

But as far as he was concerned...

The best love to become..

Kathir closed his eyes...

K : Pothum da......ithukkumela......

M crying : Na pannathuku.....iptithaan..... mannippu ketkanuma......illa na apti sonnathu thappu purinjukittengratha iptithaan.........sollanumannu kuda enakku therilanga......Na purinjukkanumnu thaane......santa ellam pottigha.... Aana na ippo purinjukkittengratha ungaluku epti.......solluvennum theriyala.....

"Tears" is the unwritten painful priceless poem of the eyes...

There is no better feeling in the world than this to express emotion...

M : Neenga pesuna.....kovatha vida.......pesatha enmela..... vechurukka kaathal.......perusunu purinjukkitten....

The fire burned, but the tears of desire brought deep bliss...

Sometimes love is a violent plant...
Because it lives by absorbing tears every day..
Yes, that love is rooted in the heart..

K : Unakku puriya...... vaikkathan senjen illanu sollala... Unakkum athellame theriyum....neeye purinjukkanumnu.. Aana ithukkumela......inime.....

M : Ipovum unga manasula........aayiram vali irunthalum.......enakku aaruthal..... soltringa....

It was the tearful harvest of the seeds of love she had sown in him....

K : Na en manaiviya unkitta virumburathu un azhugaiya illada... Un alavillatha anbaiyum kaathalaiyum thaan..

M : Thaan kanavanoda........ottumottha pasamum
thanakku mattum...... venumngrathu thaan miga periya...aasaiya irukkum.... Aana neenga apti ellam..... kuduthum purinjukkama....ungala kaayapaduthi....

Thappu ennodathu thaan.....

In unbearable guilt, she bowed her head...

M : Enakku ungala......paakka kuda..... thunivu illa.....

Mullai didn't express his expectations clearly...But still did not want to hurt her...

Moreover, he did not want to ask her anything in words..Silence is the only answer... And she gave the same vision...

The love he had was above all else...
The suffering they experienced was not in vain...The eyes of that poor soul showed a thousand volumes...All of them are enough for him..

K : Eai chi....eandi iptilam pesura....periya vaarthaiyellam sollikittu....na thaane....unnai kaayapaduthunathula enakkum valichuthu......romba.....

M : Na sonnathum....... periya vaarthai thaane....athukkaga thaane....thiruppi kuda kattikka matteninga...

K : Athukkaga kaalam poora manasula sumanthuttu iruppiya....unnai kattikkama enga poga poren...unnai vittu....

Kathir...

Cried once...
To reduce the pain...
Once shouted...
Lose anger...
Once separated...
To make love...

He is also a man of flesh and blood...
And he also has pains...
The love that speaks of the love of some...
That is his love..

No matter how much pain he sees, but his mind doesn't change...

But the world doesn't know her pain...
The love of some is the dumb love...
That is her love...

For both, that love and hurt are the same..

Once, he stood away from her and made her understand his love..

Because he doesn't have the mind to leave her every time, and he can't...

M : Mannichudunga......inime ipti ellam pesa matten.....

K : Ethana time mannippu ketpa...athuvum un purushanta.. Namakkulla mannippu thevaiya vaarthaila... Intha paarvaiye pothum.. Aayiram solluchu......Neeya purinjukkittu enkitta
varanumnu....sollanumnu thaan....ivlo thavikka vittutten...

Apologizing is just the beginning of the next fight...
The unwritten rule of love...

Kathir kissed her forehead...

K : Unkitta santa potta kuda....adutha nimisam maranthudanumnu nenaippen....aana moonu naala naane unnai kasta paduthi..

To relieve Mullai's excruciating pain, he hugged her tightly and pressed his lips to hers...

In the embrace of the separation, tears welled up in all four eyes and mingled with the kiss...

The pain of tears was relieved by saliva exchanges...

An expression of their love for each other...

M : Nadai pazhaga aasai...unga kaathalla.. kai pudichu.... Manaiviyenum kuzhanthaiyaai...

In it he sees her as a child...
Not only her gorgeous beauty...

That, graciously accepted and surrendered to him..

In that word, she has so divinely confessed her love...

The birth of love isn't understood in smiles, it blooms in tears....She hugged him more tightly..

M murmurs : Kaththu tharuvingala...amma mathiriye....

It made the smile on his face explode...
It showed her as an innocent child..The depth of the husband’s love was also understood...

The ultimate bliss of selfless love...
It was an expression of his love...
The noble moment of understanding...

K smiling : Kai pudichu nadakka kathukkalam... Vidama kaalam mulukka..

Three days later she soaked in happiness..

Mullai kissed his chest...

The little things he expects from his lady love...
A word of consolation...
A quiet kiss...
The warmth of love ..
In life this is enough..
No matter how many difficulties...
To endure....

K : En vaazhgaila sorkkamum, naragamum ne tharathu thaan... Rendaiyum orusera thanthavalum neethan...

They were quiet in that warm embrace..

M : Enmela kovam poiducha...

For a moment she shuddered in fear..
He could feel it obviously...

K :Athu kovamlam illa..

M : Appo irunthighale...pesama.....kovama.....

K smiling : Kovam illa vali....varutham...

M : Nathan....

K : Romba pesiyachu da athu venam vidu....

M : Appo enkitta......kovapada mattighale....

K : Ennada ithu athellam padamatten....

M : Munna polave.......iruppighala.....

K : Kandippa iruppen....

M : Na manasara.....sollalannu........therium thaane.......apram ean.......iptilam......

K : Inime iptilam nadakka kudathunnu thaan...unakkum ellame puriyanumnu.....

M : oh....enakku purinjuthunnu....... nenaikkirighala....

K : Puriyalaiya da....

M : Therilaye......neenga nenaikira...... alavukku purinjuthannu.....aana ungala purinjukitten.....kaaya padutha matten... Namburen ungala mattum....romba blind ah....ennava irunthalum....

K smiling : Pothumda ithellam na ethir paathathavidave athigam.....romba yosikkatha vidu...

Then she slowly looked up at his face...

M : Oruvela puriyalana....

K : Purinjukkalam na irukkenla...solli tharen...

M : Iptilam vittutu vanthu.....kova pattu..... thaan solli tharuvigha...

K himself : Na kovama pesunathu ennavo oru time thaan.. Eppothum ithaiye pantra mathiriye ketkura...

K : Inime apti pannamatten.... payapdatha da...

M : Kova padama.....solli tharuvighala.... thittama santa.....podama......thaniya vittu... pogama....

Payama irunthuchu.....theriyama.... neenga kova paduvighalonnu.....

Kathir realized that loneliness and anger had made a huge impact on her..

He made her feel comfortable in his embrace...

K : Thaniya unna vida matten....ipti kovama....

M : Kovam illana......thaniya vittu iruppighala....

K smiling : Ama thaniya vittutu thaan..

M : Athu ean apti....

K : Namakku papa lam porantha unga amma veetla thaane iruppa... Enna vittutu....kutty kuda.....

Forgetting the worry, he tried to make her happiness...

M : Ean......neenga......na thaniya va....

K smiling : Kutty papa iruppangale... Enakku paathukka theriyathe...

M : Irunthalum neengalum....thaan...neenga thaan...enakku first.....illama epti na iruppen...

Kathir raised his eyebrows...

M : Neenga mattum.....epti nadai pazhagura....kozhanthaiya vittu....thaniya....

Kathir smiled at her innocent...

K : En Mullai poo kku ava purushanta enna venumam...

M : Paathukka mattighala....

K : Paathukkuren da rendu kozhanthaiyum sethu....

M shyly  : Theriyathunighale..

K : En pondatti kkaga therinjukkitta pochu..kathukkalam....

M : Enakku therilana..........neenga......aana ungalukke therilana.....

K : En maamiyar kitta kathukkuren da...

M : 😳...

K : Adi aasai pondatti kozhanthaiya epti paathukkurathunnu.....

Mullai nodded her head..

In family life, like the lotus flower, water is the wife and the leaf is the husband...
Water doesn't stick to the lotus leaf to be seen from the outside..
Likewise, wife doesn’t seem to be sticking with him...
But this understanding will know the water and the lotus leaf...

They are both blessed to have each other..

Mullai wanted to have a father while living with a life partner...

M : Appa mathiriye.....kaiya pudichuppingala.......eppothum vidama.... vizha vidama.....

And he hugged her tightly and kissed her on the forehead...

K : Mullai poo....mothamum pudichukkuren.... Irukkama....pothuma...

Still even hugged her tighter...

A nostalgic lips captured her lips..

Lips smacking together,
The soul leaves the soul
Lip learned magic...

Whenever he presses her lips together, she hugs him breathlessly...

After an embrace with a long kiss, he released her..

Then he carried her in his arms and went to the room on the bed and laid her on the bed..

And he lay down beside her..

M herself : Ipovum kovama ivaghaluku....

K : Nimmathiya thoonguda...

After that, he turned off the light and closed his eyes, she came closer to him, leaned her head on his chest and she put his hand around her waist and closed her eyes...

Kathir smiled...

M : Na theriyama.....pannathellam.... maranthudunga....

K : Maranthutten da...

M : Eppothum solli katta....maatighalla....

K : Eai chi....enna paatha eptidi irukku... Epothum solla matten....na appove maranthutten....ne katti pudichappave...

M : Ithukku na..... enna sollanum....

K : Onnum solla venam....

Ipo thoongu....

The child forgot all that had been on her mind and the next moment she thought of her husband as her mother...

While talking, she forgot herself and fell asleep...

K smiling : Kozhanthaiye thaandi ne...

Forgetting everything, the soul slept peacefully..

The next day dawn was a very bright one..

The morning sun shone on his face...

Kathir rubbed his eyes and woke up, by which time she was getting up and doing her daily chores in the kitchen...

At that moment, he noticed a parcel of gift wrap, as well as a letter, near the pillow in the bed...

With a faint smile, he picked up the letter..

K smiling : Letterla ye thaan kudumbam nadathanuma...

That dawn is so joyful...

He opened it with rapture and began to read...

Anbulla en Thaadikkaarukku,

Kaathalil aagachirantha kaathal Kanavan-Manaivin kaathal..

Tbc....

Continue Reading

You'll Also Like

171K 18.6K 80
Let's look into the Journey of Sanjana and Varun ! Ashwin as Varun Sivaangi as Sanjana He was the book that everyone ignored and found less interes...
342K 29.5K 73
Ashaangi story💜☃️❄..... plѕ ѕuppσrt🤝 ít rєαdєrєччччѕѕѕѕ.... ungαlσdα ѕuggєѕtíσnѕ solunga.commєnt your víєwѕ αвσut thíѕ plσt whєthєr should í cont...
90.1K 4.5K 24
Recreation of KM Shivarathiri🙈..