[LONGFIC] ƯỚC NGUYỆN CỦA NÀNG...

By GinJJ22

22.8K 1.4K 295

Cổ Đại, Huyền Huyễn Ngọt sủng, không ngược, tình hữu độc chung. Đừng hỏi mình có H hay không, vì style H của... More

Văn án
Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45 - Hoàn
Ngoại truyện 1
Ngoại Truyện 2
Ngoại truyện 3
Ngoại truyện 4
Ngoại truyện 5

Chương 30

441 28 1
By GinJJ22

Mặt trời đã lên cao nhưng Hàn Dạ cung vẫn rất yên tĩnh. Trên chiếc giường lớn bị bao phủ bởi vài lớp màn mỏng manh có hai mỹ nhân đang quấn lấy nhau. Trịnh Tú Nghiên thân thể không một mảnh vải đang vùi vào lòng Quyền Du Lợi say ngủ. Trên lưng nàng vẫn còn vương lại vài dấu ấn ký mặn nồng của đêm qua. Nước da trắng ngần của nàng càng làm những dấu vết kia thêm đậm nét, tựa như những cánh hoa đào đêm qua vô tình dừng chân đáp xuống người nàng.

Bên ngoài Hàn Dạ cung có một con mèo nhỏ đang vươn móng vuốt cào cào kết giới. Thế nhưng nó cào mãi mà chẳng thể xuy xuyển được chút nào vậy nên nó tức giận bắt đầu meo meo lên kháng nghị. Tiếng kêu của nó lọt vào tai Quyền Du Lợi khiến nàng nhíu mày thức giấc.

- Sao thế? - Trịnh Tú Nghiên vẫn còn ngái ngủ hỏi khi thấy Quyền Du Lợi trở mình thức giấc.

Quyền Du Lợi hôn nhẹ lên trán nàng vỗ về nói: " Nàng còn mệt không, ngủ tiếp đi. Tiểu Ngô đang cào cửa ở ngoài kia xin vào. Chắc nó tưởng chủ nhân của nó bị bắt cóc nên lo lắng"

- Tiểu Ngô biết nàng là người xấu nên lo lắng cho ta đó.

- Ta đâu phải người xấu, đêm qua nàng không cho ta động ta liền không động. Là nàng đêm qua bắt nạt ta đó chứ - Quyền Du Lợi mặt mũi vô tội nói.

- Nàng xem làm gì có Tôn Thần nào vô lại như nàng chứ.

Quyền Du Lợi cười rất vui vẻ mặc vào y phục, sau đó mới xoay qua giúp Trịnh Tú Nghiên cẩn thận từng chút mặc lại quần áo cho nàng. Kết giới bên ngoài được thu lại, Tiểu Ngô nhanh chân chạy vào thư phòng quấn lấy Trịnh Tú Nghiên meo meo mấy tiếng chờ được sủng ái. 

Quyền Du Lợi nhấc bổng Tiểu Ngô lên búng nhẹ vào mũi nó mắng: " Tiểu tử nhà ngươi sáng sớm đã chạy đi làm phiền chủ nhân rồi, thật không ngoan gì cả"

- Nàng đừng có bắt nạt nó.

Trịnh Tú Nghiên đoạt lấy Tiểu Ngô trên tay Quyền Du Lợi rồi bước ra sân bên ngoài. Tiểu Mộc đã đến mang theo điểm tâm, Quyền Du Lợi cùng nàng ngồi dưới gốc hoa anh đào trong sân cùng nhau dùng điểm tâm sáng. Quyền Du Lợi nhấp một ngụm trà, cắn một miếng bánh, chống cằm nhìn ngắm mỹ nhân đang chơi đùa cùng thú cưng. 

- Bẩm điện hạ, có Thái tử Thiên giới Bệ Ngạn đến ạ - Thuộc hạ chạy vào quỳ dưới chân Trịnh Tú Nghiên hô lên.

- Bệ Ngạn? Hắn đến thì nên tìm Phụ Vương, cớ gì lại đến tìm ta?

- Công chúa, chuyện này chỉ có người mới có thể giúp ta.

Bệ Ngạn bước đến từ phía sau thuộc hạ của Trịnh Tú Nghiên trả lời. Hắn xoay qua phía Quyền Du Lợi cung kính hành lễ: " Tham kiến Chu Tước gia. Ta vốn định sẽ đến Tứ Tượng Sơn tìm ngài, thật may quá lại gặp ngài ở đây, một công đôi chuyện"

Quyền Du Lợi gật đầu chào Bệ Ngạn, nơi đây là Yêu giới Tôn thần như nàng xem như là khách nên bản thân nàng cũng không câu nệ lễ tiết. Bệ Ngạn là một trong chín người con của Trí Long, hắn là kẻ mà Quyền Du Lợi đánh giá cao nhất trong tất cả hoàng tử Thiên giới. Khác với Nhai Xế hung hăng háo thắng. Bệ Ngạn tuy vẻ ngoài hung dữ nhưng bản tính lại là kẻ nho nhã, biết lắng nghe, biết phân biệt phải trái. Sau khi Nhai Xế chết đi, mãi 200 năm sau Bệ Ngạn mới được phong làm Thái Tử.

- Thái Tử đến tìm ta không phải là muốn báo thù cho hoàng huynh của mình chứ? - Trịnh Tú Nghiên ôm theo Tiểu Ngô trên tay nửa đùa nửa thật nói.

- Công Chúa thật biết nói đùa. Bây giờ Tam giới trên dưới ai mà không biết là cha ta năm đó nhất thời hồ đồ khiến ngài chịu tội oan uổng. Huống hồ, ta biết bản thân mình thân thủ không thể so với ngài.

Trịnh Tú Nghiên gật đầu hài lòng, Bệ Ngạn này đúng là người khôn khéo. Chẳng bù cho Trí Long với Nhai Xế, đều là những kẻ nóng vội lại hiếu chiến. 

- Hôm nay ta đến đây là muốn hỏi Công Chúa vài chuyện về hoàng huynh của ta. Ngài là người cuối cùng gặp Nhai Xế, trận chiến của ngài cũng huynh ấy tam giới đều đã thấy. Nhưng xin hỏi ngài có nhớ hoàng huynh ta có mang theo một thanh bảo kiếm bên người không?

Trịnh Tú Nghiên quay sang Quyền Du Lợi nói: "Nàng giúp ta mở lại Côn Lôn Kính được không?"

Quyền Du Lợi gọi ra Côn Lôn Kính, một lần nữa soi lại ký ức cuối cùng của Trịnh Tú Nghiên về Nhai Xế. Lúc nàng bỏ đi hắn vẫn còn đang bị vây giữa vô vàn mũi băng. 

- Bệ Ngạn ngươi nhìn xem bên hông Nhai Xế có phải thanh bảo kiếm mà ngươi nói - Quyền Du Lợi hỏi.

- Đúng vậy, chính là nó rồi. Thế nhưng khi Thiên giới tìm thấy thi thể của huynh ấy, thanh kiếm này đã không còn? - Bệ Ngạn trả lời.

- Thanh bảo kiếm ấy là gì? Mất bảo kiếm mà cả Thiên giới các ngươi không ai hay biết sao? - Trịnh Tú Nghiên thả Tiểu Ngô đi, chắp tay sau lưng đi đến hỏi Bệ Ngạn.

Bệ Ngạn không trả lời nàng mà xoay sang hỏi Quyền Du Lợi: "Chu Tước gia, xin hỏi ngài đã từng nghe về Tru Tiên trận chưa?"

Quyền Du Lợi nghe đến trận pháp này lập tức nhíu mày, nàng thu lại Côn Lôn kính nghiêm túc nói: " Tru Tiên trận vô cùng hung hiểm có khả năng diệt sát thần tiên. Nhắc đến Tru Tiên trận phải nhắc đến bốn thanh tuyệt thế bảo kiếm là Tru Tiên, Lục Tiên, Hãm Tiên và Tuyệt Tiên kiếm. Năm xưa Thông Thiên giáo chủ sở hữu bốn thanh kiếm này đem treo ở bốn cửa trận đã dựng lên Tru Tiên trận thảm sát vô số thần tiên. Khi ấy cần phải có hợp sức của bốn vị Nguyên Lão Tôn Thần mới có thể phá bỏ trận pháp. Bốn thanh kiếm này sau đó cũng lưu lạc khắp nơi, không biết tung tích. Tru Tiên trận cũng vì thế mà thất truyền, không còn mấy ai nhớ tới nó nữa. Thái Tử hỏi ta về Tru Tiên trận, chẳng lẽ thanh kiếm Nhai Xế đeo bên người kia chính là một trong bốn thanh bảo kiếm kia?"

- Chu Tước gia đoán không sai, thanh kiếm Nhai Xế huynh mang bên người chính là Lục Tiên kiếm. Năm xưa ta cùng huynh ấy vô tình tìm được nó ở dưới núi Thái Sơn ở Thiên giới. Lục Tiên kiếm là bí mật riêng của ta cùng Nhai Xế. Bởi nếu lộ ra chuyện này khả năng Tru Tiên trận bị kẻ xấu lợi dụng rất cao.

Bệ Ngạn xoay qua phía Trịnh Tú Nghiên nói tiếp: "Ngày tìm thấy thi thể Nhai Xế, ta là người duy nhất biết Lục Tiên kiếm đã biến mất, lúc ấy ta thú thật đổ dồn mọi nghi ngờ về phía ngài. Vì nếu Lục Tiên kiếm rơi vào tay Yêu Giới, một lần nữa Tru Tiên trận được dựng lên Thiên giới ắt lành ít dữ nhiều. Các vị Nguyên Lão Tôn Thần năm xưa đều đã viên tịch, thân xác cùng nguyên thần dùng để bảo hộ thương sinh tam giới. Nếu Tru Tiên trận một lần nữa xuất hiện, lúc ấy Thiên giới chỉ có thương vong mà thôi."

- Các ngươi đã quá lo xa rồi, Tru Tiên trận tuy có thể diệt sát thần tiên nhưng cũng chỉ có thể do thần tiên dựng lên. Yêu giới chúng ta có mạnh cách mấy cũng chẳng thể khai trận được - Trịnh Tú Nghiên trả lời. Khi còn nhỏ nàng đã từng đọc trong tàng thư các của Yêu giới về Tru Tiên trận vậy nên cũng ít nhiều có hiểu biết.

- Nhưng Thiên Giới có không ít kẻ phản bội, trận địa hung hiểm như vây chúng ta luôn phải đề phòng. Nếu Công chúa không lấy đi Lục Tiên kiếm, ta càng có cơ sở tin rằng còn một kẻ khác thật sự đứng sau tất cả chuyện này - Nói đoạn, Bệ Ngạn xoay sang Quyền Du Lợi hỏi - Chu Tước gia, ngài là người duy nhất trong Tam giới xuống được dưới đáy Minh Vực mà  vẫn lành lặn trở lên. Khi ấy ngài có kịp nhìn thấy chướng khi của Minh Vực từ đâu mà ra không?

- Bệ Ngạn ngươi nghi ngờ Hãm Tiên và Tuyệt Tiên kiếm đang nằm ở dưới đáy Minh Vực sao? - Quyền Du Lợi ngờ vực hỏi

- "Hãm, Tuyệt hai cây bay sát khí. Lục, Tru một cặp chiếu hào quang".  Chướng khí của Minh Vực cuồn cuộn không ngừng tuôn ra đã mấy ngàn năm nay, đồ rằng hết tám phần là do hai thanh kiếm Hãm, Tuyệt gây ra.

- Khi ta rơi xuống Minh Vực chính là được Chu Tước Hỏa đỡ lấy. Dưới đáy Minh Vực quả thật có một khe nứt nhỏ, chướng khí từ khe núi đó liên tục chảy ra. Có thể Hãm Tuyệt thật sự ở dưới đó.

- Nếu Hãm Tuyệt đều ở dưới đáy Minh Vực thì Thái Tử có thể an tâm rồi. Ngoài Chu Tước gia ra sẽ không ai có thể xuống đó được - Trịnh Tú Nghiên hờ hững nói.

- Chu Tước hỏa là ngọn lửa sinh ra từ thuở hồng hoang cũng chính là thiên hạ đệ nhất thần hỏa, dù là Tiên hay là Yêu cũng không ai có thể tránh được bị nó thiêu đốt. Vì thế khi Chu Tước gia rơi xuống Minh Vực chướng khí đều không thể chạm đến ngài. Thế nhưng Tam Muội Chân Hỏa chính là loại lửa gần đạt đến được đẳng cấp của Chu Tước hỏa nhất. Nếu ta nhớ không lầm thì vết thương trên người của Công chúa là do Tam Muội Chân Hỏa gây ra.

Trịnh Tú Nghiên vô thức chạm lên vết thương trên lưng mình. Đêm qua cùng Quyền Du Lợi song tu vết thương của nàng cũng đã đỡ được tám phần, thế nhưng vẫn không tránh được còn lại vài vết sẹo chưa lành hẳn. Tam Muội Chân hỏa lợi hại như vậy, đúng là so với Chu Tước hỏa chỉ thua kém vài phần. Nếu khi đó Hồng Hài Nhi nhảy xuống Minh Vực trốn vào Chu Tước hỏa thì có thể tránh được chướng khí mà bản thân hắn dù bị thương đi chăng nữa nhưng vẫn có thể giữ được cái mạng của mình.

- Nếu mục tiêu thật sự của Ngưu Ma Vương là hai thanh Hãm Tuyệt thì hắn có mưu đồ gì? Hắn là yêu, cho dù có hết cả 4 thanh bảo kiếm cũng đâu thể mở ra Tru Tiên trận? - Trịnh Tú Nghiên hỏi.

- Là Si Mị.

Quyền Du Lợi lên tiếng, Bệ Ngạn liền gật đầu đồng ý. Năm xưa khi Xi Vưu tạo phản cùng Hiên Đế giao chiến, Si Mị là tướng lĩnh thân cận nhất dưới trướng Xi Vưu. Hắn không những bản lĩnh cao cường mà còn thông minh tài trí, lại biết thu phục lòng người. Bởi vậy nên khi Xi Vưu bại trận, quân lính dưới trướng kẻ chết người bị bắt nhốt vào Linh Sơn chỉ riêng Si Mị trốn thoát. 

Quyền Du Lợi thở dài nói: "Vài năm trước Si Mị là người khoét ra kết giới Linh Sơn, phóng thích hàng trăm ngàn tù nhân của cả hai giới Tiên Yêu. Sau đó hắn liền mất tích án binh bất động khiến chúng ta bị cuốn theo những sự vụ gần đây mà quên mất hắn. Ngưu Ma Vương là do Si Mị thả ra, Tứ Đại Hung Thú cũng là nhờ hắn mà thoát. Vậy nên bọn chúng giúp hắn lấy hai thanh Hãm Tuyệt cũng không có gì lạ."

- Nếu thật sự Si Mị đã muốn mở Tru Tiên trận thì cái chết của Nhai Xế năm xưa hắn là nghi phạm lớn nhất - Trịnh Tú Nghiên nói.

- Nếu suy đoán của Công chúa là đúng thì Si Mị năm xưa lén giết Thái Tử Thiên giới rồi đổ tội cho Công Chúa Yêu giới khiến Thiên Đế đem quân đánh Yêu giới. Si Mị biết giao tình giữa Yêu giới và Tứ Tượng cung, nếu Công Chúa Yêu Giới có mệnh hệ gì chắc chắn Tứ Tượng cung sẽ bỏ mặc Thiên giới. Khi đó hắn chờ cho Linh Sơn kết giới suy yếu, giải phóng cho đám tướng lĩnh của mình rồi mở ra Tru Tiên trận. Thiên giới khi ấy lực lượng suy yếu vì chiến tranh với Yêu giới, lại không có sự giúp đỡ của Tứ Tượng Tôn Thần, ngai vị Thiên Đế sẽ lành ít dữ nhiều.

Bệ Ngạn đập tay xuống bàn đá một cái khiến nó nứt đôi ra, kình khí cũng theo đó lan ra khắp Hàn Dạ cung. Ánh mắt của hắn hằn lên sự căm hận đối với tên phản tặc Si Mị kia. Giết chết huynh trưởng của hắn, hại Tiên Yêu hai giới chiến loạn suốt 500 năm thuong vong vô số. Tội này quyết giết không tha.

‐----------------

Vì tự thấy có lỗi và bằng một cách thần kỳ nào đó mình đã viết gần xong bộ này rồi nên sửa lại lịch mỗi ngày 1 chương nhé.
Cám ơn mọi người vẫn còn nhớ tới Chu Tước gia nè

Continue Reading

You'll Also Like

146K 6.1K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
66.6K 6.8K 28
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Ở đây chỉ có Faker không có tin fake!
350K 31.3K 83
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
110K 10.3K 46
Các anh trai từ già tới trẻ chạy tình tình đuổi, đuổi tình tình không đi. 💌Warning: couple lạ (k thích clickback, đừng để bị chửi) textfic, có văn x...