Phiên ngoại 4

477 25 6
                                    

"Vực chủ, nữ nhân quái dị đó lại xuất hiện, mới không để ý một chút đã giết hết một đám tiểu quỷ ở bên kia rồi."

Hắc y nhân chạy tới cung kính quỳ một chân xuống trước một nam tử ngồi lên thạch toạ trên bục cao, dường như cảm thấy chuyện này đã không còn quá lạ lùng, âm vực do thế mà cũng bằng bằng báo cáo.

Nam tử an vị trên toạ nghe xong liền nhướng một bên mày, cặp mắt đen như vũ trụ sâu thẳm chậm rãi lộ ra sau hàng mi xinh đẹp, trông có vẻ như vừa ban nãy vẫn còn buồn chán, song lúc này không biết vì sao mà đã lấy lại được một chút tia sáng ý thức rồi.

"Rốt cuộc nàng ta là ai, cư nhiên lại hành xử kỳ quái như vậy. Hết giết quỷ rồi lại cứu quỷ. Nàng ta coi cái Quỷ vực này là chốn không người, muốn tới thì tới, muốn làm gì thì làm à? Đúng là không thèm để Vực chủ đại nhân đặt vào trong mắt mà!"

Nam thủ hạ ngẩng đầu lên tự đem bất mãn trong lòng nói ra ngoài. Vực chủ kia cũng không đáp lại gã, trong cổ họng chỉ khẽ hừ một tiếng.

Phất một cái, hắn đứng lên khỏi thạch toạ, hắc bào uy nghiêm lay động cùng cặp sừng cong dài tà ác trên đỉnh đầu, thập phần nổi bật, minh chứng cho thân phận bất phàm của hắn.

Ấy vậy, dáng vẻ tà ác mà một quỷ vương nên có lại không thể tìm thấy được trên người của hắn ta. Thay vào đó, hắn lại trông giống một vị đạo sĩ thanh tâm quả dục, không màng đến thế sự thì hơn. Nếu như không vì cặp sừng quỷ ấy, hẳn là sẽ chẳng có kẻ nào có thể ngờ tới, một nam tử dáng vẻ vô hại với ngũ quan tuấn mĩ vô thực, còn sở hữu một cặp mắt đẹp tựa sao đêm như vậy, lại là quỷ tộc chi vương ai ai vừa mới nghe danh cũng sợ khiếp hồn khiếp vía.

"... Vực chủ?"

Tên thủ hạ ngoái đầu nhìn theo thân ảnh của hắn bước từ trên đài cao xuống mặt đất rồi hướng ra cửa lớn, trên mặt đều là vẻ mù mịt hoang mang.

"Đi."

"Hả? Đi đâu?"

"Đến nhìn xem, nữ nhân đó, đến tột cùng là ai."

Đợi đến tận lúc không còn nhìn thấy tà áo của quỷ vương nữa, nam thủ hạ mới đem cái miệng há hốc vừa bằng một quả táo của mình ngậm lại. Mãi một hồi sau, hồi thần lại, gã mới lắp bắp trong kinh hỉ:

"... Không đùa chứ? Vực chủ... thế mà lại tự mình rời khỏi ổ, ra ngoài thế giới kia khám phá rồi!!! Ô ô ô!! Vực chủ đại vương trưởng thành thật rồi...!!!"

"Ngươi còn đứng đó nói nhảm, bổn vương liền phạt ngươi bổng lộc tháng này."

Giọng nói của quỷ vương không nhanh không chậm nương theo gió mà vọng vào quỷ vương điện, khiến tên thủ hạ sợ xanh mặt, lập tức hoá thành khói đen mà đuổi theo, vừa đuổi vừa thảm thiết kêu:

"Vực chủ đại quỷ vương...!! Ngài có thể phạt gì thuộc hạ cũng được, nhưng bổng lộc thuộc hạ tuyệt đối không thể mất a...!!!"

Ừ đấy, nghĩ không sai. Quỷ tộc chi Vương, thế nhưng lại chính xác là một trạch nam suốt ngày chỉ có ru rú trong toà cung điện có hơi ảm đạm trống vắng này của mình. Để mà khiến hắn có động lực nhấc mình lê bước ra khỏi ổ thì kẻ đó chắc chắn không phải là hạng tầm thường đâu.

Tình Mệnh [cổ trang huyền huyễn, nữ công futa, ngược, H, hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ