28. Đại kết cục - Hạ

1.3K 64 11
                                    

Một làn gió thoảng tản mạn qua sương phòng nữ tử, như thể thức thời cảnh xuân uyên ương mà tinh nghịch thổi tắt đi những ngọn nến đìu hiu. Trong đêm tối như mực, nhưng giai nhân trong mắt lại tựa như hoa đăng, không cần đến ánh trăng chiếu rọi cũng tự mình toả sáng. Nữ tử vô lực bị nam tử nguyệt mi tinh nhãn áp chế trên thân, suối tóc đen nhánh của hắn rơi xuống, hoà vào mái đầu bạc trắng vì thương tâm của nàng.

"Đại nhân... Đêm nay, xin hãy cho phép ta được bồi ngài."

Giọng nam trầm như mộc, ấm áp như đàn hương phảng phất bên tai nữ tử, dù là lời mời mọc câu dẫn nhưng nghe vào lại không hề thô tục. Hắn tự đem y phục của mình thoát ra, một thân bàn bàn nhập hoạ hiện rõ, phản chiếu qua đôi phượng mâu của nàng.

"Không ngượng nữa?" Nàng nheo nheo mắt, tay đưa lên vuốt dọc bờ ngực nở nang của hắn, từng nơi nàng lướt qua đều đốt lên trên da thịt một ngọn lửa nóng rực và ngứa ngáy, khiến cho hắn không khỏi gầm gừ nghẹn ngào.

"Ở trước mặt ngài, ngượng hay không ngượng, cũng đều là Minh Dạ. Vì ngài mà ngượng. Cũng vì ngài mà... không ngượng nữa."

"Ngươi... học mấy câu này từ khi nào thế? Có phải là từ mấy cô nương thanh lâu, hay là từ nam kỹ lầu?"

Nguyệt Tử Ly giơ móng vuốt véo lên má hắn một cái, làm bộ ăn giấm chua, nhưng dù gì thì cũng không thể giấu đi hoan hỉ trong mắt, khoé miệng không tự chủ được mà nâng lên. Tiểu tử này, dù là bộ dạng mặt than đầu gỗ, hay là yêu nghiệt mị hoặc nhân tâm, đối với nàng cũng đều thực là đáng yêu.

"Ta nào dám... Những lời này, đều là nói cho một mình ngài nghe thôi."

Lâm Minh Dạ nhẹ nhàng đặt phiến môi lên trước mi tâm của nàng, ân cần hôn lên. Nếu như không phải vì nàng ngày hôm nay suy nhược không có nửa điểm sức lực, thì người bị chế trụ dưới thân, bị trêu cợt thành con rùa thụt cổ bây giờ hẳn phải là hắn rồi. Nhưng xem sắc mặt của nàng cũng không có gì là không vừa ý với biểu hiện không an phận này của hắn.

"Minh Dạ, bộ dạng này của ngươi thực đẹp..."

Đôi ngươi chứa đựng vô vàn nỗi niềm từng trải của một quỷ vương bất tử cô tịch, chỉ vì trong mắt có nàng mà lại lấp lánh như tinh vệ. Bạc môi mỏng mềm mượt như cánh hoa đào, vì làn môi hôn mà trở nên sưng đỏ và bóng bẩy, thật khiến cho người ta không nhịn được muốn cắn vào một ngụm.

"Đa tạ đại nhân khen ngợi."

Lâm Minh Dạ lui mình về phía sau, tay luồn xuống dưới, đem thứ dục vọng ương ngạnh của phong hoa tuyệt đại nữ ma đầu đặt trước cửa huyệt ẩm ướt khép chặt của mình, chỉ cần dùng một ít lực ngồi xuống liền giãn ra, nuốt trọn vẹn của nàng vào bên trong.

"Ưm...! Nơi này đã lâu không nghênh đón đại nhân, nó ngày nào cũng uỷ khuất khóc lóc... Ân... Đại nhân...!"

"Ngươi lại ăn nói linh tinh...!"

Nhìn thấy hắn một thân tao lãng mềm mại kêu loạn tự mình luật động trên người, Nguyệt Tử Ly thật muốn phạt hắn mấy cái tét vào mông. Ai cho phép hắn câu dẫn như thế cơ chứ?

Tình Mệnh [cổ trang huyền huyễn, nữ công futa, ngược, H, hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ