chương 45: Khẩu giao

8.2K 83 1
                                    

" Đừng chọc, đừng chọc, ô ô, anh rể đau quá…”
Kích thích quá nhiều quá mạnh, làm Thẩm Khê sinh ra cảm giác đau đớn. Bất quá cô lại quá phản ứng quá kích cũng đổi không trở về chính hưng ở trên đầu Tống Tử Hoành, hắn một phen chế trụ tay cô,  cái mông dùng sức kích thích, thẳng đem âm đế đều thao ra ào ạt mật dịch trong suốt còn không chịu bỏ qua.
Thẩm Khê lộn xộn không chịu phối hợp, khoái ý không thể liên tục, khó có thể tích lũy đến điểm cao, bởi vậy ước chừng thao mười phút, vẫn là không có khuynh hướng đạt cao trào, Tống Tử Hoành gấp đến độ mồ hôi đầy đầu.
Đúng lúc này, ngoài cửa truyền đến thanh âm vọng từ lên lầu, là giọng chat người làm nhắc nhở Thẩm Hủy ăn bữa sáng.
Tống Tử Hoành ngầm bực bội Thẩm Khê một chút cũng không hiểu thông cảm cùng phối hợp với mình, chính mình sướng là được, mặc kệ dương vật hắn còn ngạnh. Sướng liền thôi, còn kêu lớn tiếng như vậy, nếu không phải hắn che lại miệng cô chỉ sợ đã bị người làm phát hiện.

Tống Tử Hoành tức giận cắn cắn môi dưới Thẩm Khê, hồng nhuận môi lập tức trồi lên một dấu răng màu trắng. Nam nhân nhìn cô bé hé mở môi đỏ ngơ ngẩn, trong đầu toát ra một ý định lớn mật.
Dù sao che mắt, cô cái gì cũng nhìn không thấy…
Chỉ là tưởng tượng việc kế tiếp, Tống Tử Hoành đều cảm thấy dương vật liền cương mạnh, hắn cúi người để sát vào bên tai em vợ, thấp giọng nói hống. .
“Khê Khê, đợi chút duỗi đầu lưỡi ra
, chỉ cho phép liếm, không được cắn.”
“A?”
Thẩm Khê khó hiểu, môi trương viền nghi hoặc hỏi. Nam nhân thuận thế nhéo đầu lưỡi kéo ra ngoài môi, rồi sau đó, quỳ gối trước ngực Thẩm Khê, một tay áp dương vật xuống, đưa quy đầu đỏ tím chọc đến mặt lưỡi..

Mã mắt mang theo tinh dịch toàn bộ mạt đến trên đầu lưỡi, tinh lượng lóe quang mang, Tống Tử Hoành hô hấp cứng lại ở trên lưỡi hoạt động, không quá vài cái toàn bộ bề mặt lưỡi đều là dịch trong suốt.

Hương vị nam tính tràn ngập xoang mũi Thẩm Khê, cô nhịn không được thu hồi đầu lưỡi, Tống Tử Hoành tuỳ thời theo đầu lưỡi đem quy đầu đưa vào trong miệng em vợ.  phần eo hữu lực, không cho cô nhổ ra, thanh âm khàn khàn nói.
“Khê Khê, liếm liếm nó.”
Thẩm Khê đoán được đây là dương vật nam nhân, chỉ là cô không thể tưởng được chính là, nam nhân sẽ đem dương vật tắc miệng mình, còn cho cô liếm...
Trong lòng Thẩm Khê không tình nguyện, nhưng e ngại lực lượng không đủ để chống lại, chỉ đành phải  liếm một ngụm cho có lệ.

Tống Tử Hoành lập tức phát ra một tiếng rầu rĩ rên rỉ, thanh âm khàn khàn mang theo một tia áp lực.
“Tiếp tục liếm.”

”

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Thẩm KhêWhere stories live. Discover now