Vì ngươi mà đến

164 13 0
                                    

Link:https://wensiqing168.lofter.com/post/1e63493d_1cb06ae8a?act=qbwaptag_20160216_05




Hàm Quang Quân đêm săn trọng thương, hôn mê đã có một tháng chưa tỉnh.

Tin tức này truyền tới giang trừng trong tai khi, đã không coi là cái gì mới mẻ sự. Quan Âm miếu một chuyện sau mấy năm, hắn cố tình tránh đi bất luận cái gì có quan hệ kia một đôi đạo lữ tin tức. Vô luận là Lam Vong Cơ, vẫn là Ngụy Vô Tiện ——

Này hai cái tên luôn là sẽ bị cùng nhau nhắc tới. Thế nhân đã dần dần quên mất đó là hai cái nam nhân bội nghịch, ngược lại nói chuyện say sưa với bọn họ cầm tay đêm săn, trừ túy hàng yêu chuyện xưa. Một vị là lệnh người nghe tiếng sợ vỡ mật Di Lăng lão tổ, một vị là phùng loạn tất ra cảnh hành hàm quang lam nhị công tử —— quả nhiên là châu liên bích hợp, thần tiên quyến lữ.

Vạn không ngờ, kia băng tuyết lam nhị công tử, thế nhưng chiết ở lần này đêm săn bên trong, nghe nói là vì Ngụy Vô Tiện, mới tao kiếp nạn này.

Lam gia đem việc này đè ép hồi lâu, tất nhiên là các loại biện pháp đều nghĩ tới, mới có như vậy tin tức truyền ra tới. Mà giang trừng mới vừa rồi biết được, liền nghênh đón một vị quen thuộc khách nhân.

Nếu luận dĩ vãng là lúc, người nọ cũng không phải chủ nhân, nhưng hôm nay hắn càng chỉ có thể xem như khách nhân.

Bọn họ bao lâu chưa thấy qua mặt?

Giang trừng tính không rõ ràng lắm, cũng không muốn suy nghĩ. Khi đó đem lời nói ra, hai người liền hết. Hắn trong lòng rõ ràng, chuyện cũ năm xưa chớ luận xóa bỏ toàn bộ, lại cũng không hề sẽ có cái gì tương lai ràng buộc. Túng tương phùng không cần hình cùng người lạ, cũng không pháp lại như không có việc gì phát sinh đem rượu ngôn hoan.

Huống chi…… Hắn cũng không nghĩ thấy, thậm chí là sợ gặp nhau.

Tàng sáo mười mấy năm, không thể nói tâm tư cũng tra tấn giang trừng mười mấy năm. Đem trần tình còn dư Ngụy Vô Tiện khi, giang trừng là quyết ý cùng quá vãng sa vào nhất đao lưỡng đoạn. Nhưng hôm nay chỉ là nghe được hắn tới, tâm liền không thể ngăn chặn địa chấn diêu.

Hắn vẫn là không thể buông.

Hắn nhìn Ngụy Vô Tiện hình dung tiều tụy, trong mắt che kín tơ máu, đi bước một triều chính mình đi tới, trên người bao phủ tuyệt vọng hơi thở. Lại ở nhìn đến chính mình kia trong nháy mắt, ánh mắt sáng sáng ngời, phảng phất bốc cháy lên một tia mong đợi.

“Ngươi tới tìm ta làm cái gì?” Giang trừng biết hắn lần này tiến đến, tất là có cầu với chính mình, lại như cũ giống như không hề gợn sóng mà mở miệng hỏi.

Ngụy Vô Tiện về phía trước hai bước, đôi tay nắm bàn duyên, làm như do dự, lại tựa thật cẩn thận, cuối cùng là đi thẳng vào vấn đề: “Giang trừng, Liên Hoa Ổ hay không có…… Nhược lâm đan.”

Giang trừng ngón tay đang xem không thấy chỗ âm thầm nắm chặt với ống tay áo, trên mặt chỉ là nhàn nhạt quét Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái: “Như thế nào? Cứu lam nhị phải dùng?”

QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】Where stories live. Discover now