Ai cùng gắn bó

152 14 0
                                    

Link:https://yishengyishi343.lofter.com/post/1f5acbd4_1ca9ecfc3?act=qbwaptag_20160216_05

Ai u! Trước nửa đời soàn soạt ngươi, tuổi già ta buông tha ngươi, ngàn vạn không cần lại vì ta khuynh đảo ác ⊙ω⊙, quân tử thừa nhất nặc, khoái mã liền một roi.

—— đào hoa đèn 【 khuynh quân nửa đời thừa nhất nặc 】






Minh nguyệt trung thiên, Vân Mộng Thành ngọn đèn dầu chính phồn hoa, trường phố cuối chậm rãi đi tới một người tuổi trẻ nam tử, người mặc một bộ thêu mặc lam văn màu tím trường bào, đen nhánh đầu tóc lên đỉnh đầu sơ chỉnh tề búi tóc, tròng lên một cái tinh mỹ tử ngọc quan trung, từ ngọc quan hai bên rũ xuống màu tím nhạt tơ lụa lụa mang, phiêu ở sau đầu.

Này phiên vừa thấy liền tôn quý trang điểm dẫn tới người qua đường liên tiếp quay đầu lại, có người quen biết hắn tiến lên chào hỏi hắn cũng nhất nhất chắp tay thi lễ đáp lễ, thong dong khéo léo, cử chỉ ưu nhã.

Qua đường người đi đường đều sôi nổi chú mục, vân mộng giang tông chủ đạo lữ chu Y ai dám chậm trễ.

Hồng lâu phía trên tà âm liên miên không ngừng, có mới tới hoa khôi không nhận biết hắn, ăn uống linh đình gian liếc mắt một cái nhìn trúng người này là cái khí chất bất phàm công tử, há mồm cười duyên nói: “Công tử cảnh tượng vội vàng đây là muốn đi đâu nhi? Hôm nay giữa mùa thu ngày hội, sao không lên lầu tới uống một chén?”

Chu Y ngưng mi sửng sốt một chút, liền đầu cũng không nâng, chắp tay nói: “Cô nương tự trọng.”

Hắn vừa dứt lời trên lầu khách nhân cô nương không hẹn mà cùng mà cười vang lên.

Cùng một cái pháo hoa nữ tử nói “Tự trọng” hai chữ như thế nào không chọc người bật cười.

Cô nương trên mặt có chút không nhịn được, âm thầm siết chặt khăn tay, “Công tử sợ là thẹn thùng, chẳng lẽ chưa từng đã tới?”

Không nghĩ tới hắn cong cong mắt, cười: “Trong nhà sớm có thê thất, cô nương vẫn là khác tìm người khác đi!”

Ngụy Vô Tiện nghe khúc chính hoan, nghe tiếng vén rèm đã đi tới, vừa thấy lại có chút sửng sốt, Lam Vong Cơ khoanh tay mà đứng ở hắn bên cạnh người, khóa chặt mày.


“Nguyên lai Hàm Quang Quân cùng Ngụy công tử cũng tại đây.”

Ngụy Vô Tiện hơi hơi ninh mi, chắp tay nói: “Nguyên lai là Chu công tử.”

“Ta cho rằng Hàm Quang Quân luôn luôn giữ mình trong sạch, hôm nay cũng sẽ lưu luyến này chờ pháo hoa nơi, thật là lệnh Chu mỗ mở rộng tầm mắt.”


Chu Y khóe miệng hơi hơi giơ lên độ cung, mặt mày gian giống như quang hoa lưu chuyển, nhưng nếu nhìn kỹ, sẽ phát hiện đó là khinh miệt cười lạnh.

Lam Vong Cơ mày nhăn đến càng khẩn, đối mặt chu Y châm chọc hắn không cùng cãi cọ, chu Y lại tiếp tục châm chọc nói: “Là không muốn cãi cọ vẫn là căn bản chính là sự thật?”


Trên lầu tức khắc vắng vẻ không tiếng động, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc thu hồi tâm thần, xoa xoa huyệt Thái Dương: “Chỉ là nghe khúc, cũng không hắn.”

QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】Where stories live. Discover now