Chap 1: lần gặp gỡ lạ thường

652 33 1
                                    

Anh - một người tốt bụng vô cùng , sẵn sàng hi sinh chính bản thân mình để đem lại hạnh phúc cho những người anh yêu quý.
Cô - ngược lại với anh ,vốn dĩ là một người tàn bạo. Có thể làm mọi thứ vì mục đích của bản thân mà chẳng quan tâm đến ai.
Đó là trước khi cô gặp anh, nhưng giờ đã khác, cô hoặc có lẽ một phần nào nó trong cô đã thay đổi.
Cô vẫn còn nhớ như in ngày đầu tiên cô gặp anh. Ngày trời mát, mây ít, ở một trường trung học.
——————————————————————
-Này!
-Cái gì ?
-Mày không thấy đường à, đi đứng kiểu quần gì thế ?
-Mày trách nó làm gì, tóc nó che khuất cả mắt thế kia thì thấy được gì!
-À tao quên, xin lỗi nhé nhỏ mù, tao quên mất mày bị mù- arghh!!
Chỉ một cú duy nhất, Six đã đá thẳng vào bụng của tên đang gây sự với cô, và những tên khác đang rất kinh ngạc vì chẳng ai trong số chúng có thể nghĩ một cô gái mặc chiếc áo vàng với dáng người nhỏ nhắn như Six lại có thể làm một thằng con trai đau điếng chỉ vì một cú đá như vậy.

Nhưng chúng đông hơn cô nhiều, có tận 5-6 thằng con trai trong đám chúng nó, nên một thằng đã nhanh tay giữ cô lại, lôi cô vào phòng vệ sinh nam, còn bọn kia ra sức đánh.

Và thật kỳ lạ, cô không la hét dù một đứa con gái như cô không ai lại chịu nổi việc này. Điều đó lại còn khiến chúng ghét và đánh cô mạnh hơn, mạnh hơn nữa. Máu chảy rồi, đang chảy từng giọt xuống sàn .

————————————————————
Trong lúc ấy——

-Hửm ? Tiếng gì vậy nhỉ ?
Một cậu trai mặc chiếc áo sơ mi, trên đầu đội một chiếc túi giấy đục lỗ trông rất dễ thương, và bên trong chiếc túi giấy ấy là một khuôn mặt xinh trai không thể cưỡng lại - Mono
Mono là một cậu học sinh ngoan hiền, học rất giỏi và được rất nhiều đứa con gái thích thầm, cứ dịp Valentine là cứ y như rằng tủ đồ của cậu bị bung ra vì không đủ sức chứa.

-Có vẻ thứ âm thanh kỳ lạ này phát ra từ phòng vệ sinh tầng dưới thì phải, chắc mình nên xuống xem thử
-Có ai ở đây khô- ?!

Cậu vội vàng núp vào cạnh của một góc trong phòng vệ sinh. Chúng không để ý và tiếp tục hành hạ Six
*Chúng đang làm cái gì thế kia ? Sao có thể đánh một cô gái nhỏ một cách tàn bạo như vậy được ?!*
*không ổn, không ổn rồi. Phải ngay lập tức báo cho thầy cô mới được. Nhưng ...nếu mình trễ, liệu cô ấy sẽ ra sao ?*
Nghĩ một hồi, cậu ra quyết định.

-Oi !
-H-hả? M-Mono? Sao mày lại ở đây?
-Mày đến cứu con nhỏ này à? Nó lọt mắt xanh của mày rồi sao ?
-Gu của mày bệnh thật đấy, thích nó là chết rồi, nãy nó còn dám đánh anh em tao đấy!
-Tao không có! Tao chỉ muốn mày thả bạn ấy ra, mày không thể nhẫn tâm đánh một đứa con gái như vậy! Thả ra ngay hoặc tao sẽ-
-Argh!
Một tên trong chúng đá vào lưng cậu thật mạnh làm cậu ngã vào tường, chúng tưởng chừng đó đã làm cậu đau đớn nhưng đâu ai biết- chúng đang vượt quá giới hạn của cậu và Tất Cả Bọn Nó đang tự đào huyệt chôn thân.

-Heh!
-G-Gì ?!
-Mày tưởng bấy nhiêu đó đã đủ với tao á ? Đừng nhìn mặt mà bắt hình dong, trông tao thế nhưng không phải thế đâu, tao đây đã từng chịu nhiều thứ hơn là bị đá vào sườn rồi, và chúng tệ hơn những gì chúng mày nghĩ đấy, thật tiếc vì đã làm chúng mày thất vọng .Nhưng tới hôm nay thôi, bọn bây xong đời rồi ! - Mono
Mono lao nhanh như gió vào chỗ bọn chúng, tốc độ khủng khiếp đến độ chẳng tên nào nhìn rõ cử động của cậu và chỉ trong vài phút, cậu đã hạ đòn đo ván hết bọn chúng.
Tên thì đau đớn, tên thì quằn quại, có cả tên thương tích đến ngất. Thật khó tin rằng một người chú tâm học tập ngoan hiền như Mono lại làm được những chuyện này.

Từ từ bước lại gần cơ thể thương tích của Six, cậu nhận ra đây là cô học sinh mới đến gần một tuần trước, cậu nhẹ nhàng bế cô lên và đưa vào phòng Y tế.

——————————————————————
Lần đầu tiên viết truyện nên có nhiều sai sót mong các cậu góp ý
Thấy hay thì đừng ngại vote nhaaaa

Chúng ta là bạn nhỉ ? Little nightmare (Mono x six)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant