Hồng Hoang Thôn Thiên Thử 6

1.3K 5 0
                                    

Chương 250: Bái sư, cảm động

"Tiểu tử Tiêu Dao gặp ba vị tiền bối!" Hoàng Tiểu Yêu đối mặt Tam Thanh có chút câu nệ, trong lòng vô cùng sốt sắng, hắn không biết Tam Thanh ý đồ đến, nếu như đi ngang qua của bọn họ đối xử tốt với hắn kỳ cũng còn tốt, vạn nhất là bọn hắn nhìn thấy của mình Bàn Long trụ thì phiền toái.

Hoàng Tiểu Yêu nho nhã lễ độ, để Lý Nhĩ cùng Nguyên Thủy trong lòng vui mừng, du lịch lâu như vậy, rốt cuộc gặp phải một vị linh tính mười phần sinh linh rồi, vị này sinh linh không nhìn ra Luyện Khí tu vi, lại là Tiên Thiên đạo thể dáng dấp, tuy rằng thân thể của hắn không có kinh mạch rất là kỳ lạ, nhưng lại làm cho bọn họ thu đồ đệ chi tâm càng sâu.

Thông Thiên tuy rằng cũng rất thưởng thức Hoàng Tiểu Yêu linh tính mười phần, lại thu hồi thu đồ đệ chi tâm, bởi vì hắn muốn tìm đồ đệ, không phải loại này kiểu, hắn tu luyện trận pháp chi đạo cùng Thông Thiên Kiếm nói: Hoàng Tiểu Yêu tính cách không phải rất phù hợp.

"Tốt, tốt ah! Tiêu Dao, cái này đạo hiệu đạt được được, chúng ta Luyện Khí sĩ, đoạt thiên mà Tạo Hóa, hướng lên trời mượn lực, không phải là đồ cái tiêu diêu tự tại sao?"

"Không sai!" Nguyên Thủy cười híp mắt nói, hai mắt tỏa ánh sáng.

Lý Nhĩ cùng Nguyên Thủy ánh mắt, để Hoàng Tiểu Yêu rùng mình một cái, thầm nghĩ: "Bọn hắn không phải là nam đồng tính chứ?"

Nếu như Lý Nhĩ cùng Nguyên Thủy biết Hoàng Tiểu Yêu phỏng đoán, nhất định sẽ nổi trận lôi đình.

Trên thực tế, Hoàng Tiểu Yêu mới từ trên vách núi cheo leo xuống, không biết lập tức Hồng Hoang tình hình.

Hồng Hoang một lần nữa thai nghén sau, ban đầu có rất nhiều thiên địa linh vật thai nghén, tỷ như Tiên Thiên Linh Ngọc, Tiên Thiên linh căn, còn có một chút ẩn chứa Thượng Cổ Thần Thú huyết mạch Linh thú.

Chỉ cần những này Linh vật dựng dục ra đến, vượt qua hoá hình thiên kiếp, liền sẽ trở thành tư chất không gì sánh được sinh linh, chỉ cần Luyện Khí, khẳng định tiến bộ nhanh chóng.

Nhưng mà, đại đa số thiên địa linh vật đều không chờ được đến hoá hình cơ duyên.

Đế Tuấn cùng Đông Hoàng Thái Nhất giảng đạo sau, Tiên Thiên yêu đạo truyền khắp Hồng Hoang Đại Địa, vô số dã thú cây cối khai khiếu thành là Yêu Tộc, còn có một chút ngoan thạch cũng có thể hoá hình tu đạo.

Yêu Tộc quật khởi, đối với Hồng Hoang Thiên Địa tới nói, là cái thứ nhất văn minh hưng khởi, nhưng mà đối với thiên địa linh vật tới nói, quả thực là tai hoạ ngập đầu.

Yêu Tộc, tuy rằng khai khiếu, hoặc là hoá hình rồi, thế nhưng thú tính chưa trừ, hảo dũng đấu ngoan, kể cả tộc đều có thể lẫn nhau thôn phệ, càng không nói đến những này thiên địa linh vật.

Chỉ có khai khiếu, mới có thể trở thành là Yêu Tộc, cho nên hết thảy Yêu Tộc đều biết linh tính tầm quan trọng, đối với bọn họ tới nói, tu luyện yêu đạo trở ngại lớn nhất liền là trí tuệ của bọn hắn không đủ, linh Hồn Linh tính không đủ.

Mà thiên địa linh vật có thể tăng cao bọn hắn linh tính, cho nên, bọn họ sau khi biến hóa, quả thực là quét đất ba thước, đem vô số đang tại dựng dục thiên địa linh vật đều cắn nuốt mất, thành toàn chính bọn họ tu vi.

Hồng Hoang Thôn Thiên ThửWhere stories live. Discover now