Hồng Hoang Thôn Thiên Thử 4

1.6K 8 0
                                    

Chương 150: Nữ Oa tâm ma

Tiêu Dao đảo biến mất tại Đông Hải ở ngoài, vô số đại trận che lấp, không người nào có thể thấy.

Một đạo thân Ảnh Nhất Thiểm Nhi qua, không vào trong hư không, biến mất không còn tăm hơi.

Tiêu Dao đảo bên trong, Tiên khí phiêu miểu, Tạo Hóa khí bốc lên, một toà hoa sen trong hồ, hoa sen trải rộng, có nhất phẩm, có nhị phẩm... Chính giữa có hai đóa tràn ngập Đại Đạo khí mười hai bậc hoa sen, một thanh một hắc, Tạo Hóa cùng Tịch Diệt cùng tồn tại, như tịnh đế song liên.

Trên núi cao, có một toà ngộ đạo các, Tạo Hóa phiêu miểu.

"Hả? Thanh Liên quả nhiên còn đang ngủ say!" Hoàng Tiểu Yêu nhìn về phía liên trong hồ này nhiều mười hai bậc Thanh Liên, trong lòng rất là thương tiếc, lần này ra ngoài, không có tìm được Hỗn Độn Thanh Liên mảnh vỡ, cũng không tìm được ẩn chứa Tạo Hóa cực phẩm Tiên Thiên Linh Bảo, cho nên cũng không cách nào để áo xanh thức tỉnh.

Đột nhiên, ngộ đạo trong các, nguyên khí một trận hỗn loạn, ngộ đạo các bên trên, thậm chí có một cổ khí tức vô hình truyền đến, như dụ hoặc lòng người Tâm Ma.

"Phục Hi ca ca, ngươi vì sao không tìm đến ta? Ta rất nhớ ngươi, lẽ nào ngươi quên chúng ta đã từng đi qua sao? Đồng thời thức tỉnh, đồng thời tu luyện, đồng thời tầm bảo... Cũng đúng ah, của ta Chí Âm chi thể đã phá, ta có lỗi với ngươi, chúng ta đã từng phát thệ qua, Âm Dương bổ sung thành tựu Đại Đạo... Ah! Đầu đau quá, Tiêu Dao, ta hận ngươi... Tại sao, tại sao tu vi của ta không có tiến thêm... Tại sao trong lòng ta có nhiều như vậy ý nghĩ... Phục Hi ca ca, Tiêu Dao ca ca... Ah! Trái tim thật đau!"

Ngộ đạo trong các, truyền đến từng tiếng đứt quãng nói mớ, trong giọng nói, tràn ngập mâu thuẫn, tràn ngập hối hận, tràn ngập một luồng khôn kể tình tố.

"Hả? Là Nữ Oa âm thanh? Vì sao như thế?" Hoàng Tiểu Yêu nghe được thanh âm này bên trong ẩn chứa tâm tình thống khổ, nghe được thanh âm này bên trong bao hàm điểm hối hận, trong lòng rất cảm giác khó chịu.

Hắn không nghĩ tới, trăm vạn năm thời gian, Nữ Oa tu vi không có bất kỳ tiến thêm, ngược lại được Tâm Ma dằn vặt.

Năm đó, Nữ Oa, như quả quả cùng với Thường Hi tại Tạo Hóa đảo lập nói: Nhân xưng Tạo Hóa ba nữ Thần, nhưng mà triều đình đột kích, muốn đem Nữ Oa hiến cho Tổ Long, lấy Chí Âm chi thể thành tựu Tổ Long Đại Đạo.

Trận chiến đó, triều đình đại năng tập thể xuất động, máu chảy thành sông, Nữ Oa đám người càng bị Tổ Long Cửu Dương khí xâm lấn tâm linh, này Cửu Dương khí, như nhất là nồng nặc xuân dược, đạo gửi các nàng rơi vào * * sông không cách nào tự kiềm chế.

Thời khắc nguy cấp, Hoàng Tiểu Yêu giáng lâm, đúng là hắn vừa vặn thành tựu thuần âm Thuần Dương đồ thời điểm, hiển hiện mạnh mẽ thần thông, một chưởng nằm sấp vạn thú, diệt sát triều đình ngàn tỷ sinh linh, bồi dưỡng Tạo Hóa đảo mười triệu dặm biển chết.

Nhưng mà, Hoàng Tiểu Yêu đấu sức ẩn chứa Tổ Long ý chí Cửu Dương khí, tự bạo mới vừa hình thành thuần âm Thuần Dương đồ, bị thương rất nghiêm trọng, linh hồn khô cạn, cả người vô lực nằm trên đất.

Hồng Hoang Thôn Thiên ThửWhere stories live. Discover now