4

346 1 0
                                    

Chương 199: phụ nữ quen biết nhau?

Đã ba ngày rồi, vân khải cực nhọc ngày đêm chăm sóc vân U Nhi, vân nhai là ở biết được vân U Nhi vô sự sau mới trở về công ty, mà tịch chinh tựa như không có nhà để về lão nhân một dạng canh giữ ở vân U Nhi  ngoài phòng bệnh, bởi vì vân khải không cho phép hắn bước vào phòng bệnh một bước.

"Khải ca ca, hắn. . . . . . ." Sắc mặt hơi có vẻ tái nhợt vân U Nhi chỉ vào cửa bên ngoài  tịch chinh hướng về phía vân khải nói.

"Không cần phải để ý đến hắn." Hiện tại U Nhi quan trọng nhất, cho nên chờ U Nhi xuất viện hắn mới có thời gian trả thù bọn họ, hiện tại là tùy hắn.

"Nhưng là, hắn tại sao muốn ở chỗ này?" Cho tới bây giờ , tịch chinh còn chưa có cùng vân U Nhi nói câu nào, cho nên vân U Nhi căn bản không biết gì tịch chinh canh giữ ở bệnh của nàng bên ngoài là vì cái gì, cũng không biết ngày đó sau lại xảy ra chuyện gì, tại sao vậy đến nàng tỉnh lại là ở trong bệnh viện.

"Có thể là lương tâm phát hiện thôi." Coi như hắn thật là U Nhi  cha ruột, mình cũng sẽ không để cho U Nhi cùng hắn quen biết nhau. Vân khải ích kỷ  quyết định.

"Tịch tổng tài, có nên đi vào hay không xem một chút U Nhi?" Tô Tình phong nhìn nhìn qua rất tang thương tịch chinh hỏi. Bọn họ không có quyền lợi ngăn cản bọn họ phụ nữ quen biết nhau.

"Không, không cần." Liếc nhìn trong phòng bệnh  vân U Nhi, tịch chinh khẩn trương trả lời, nàng cũng không muốn gặp mình thôi. Dù sao cũng là mình cho nàng đi đến ở bệnh viện, hơn nữa mình thiếu chút nữa làm thương tổn trong bụng của nàng  tiểu bảo bảo.

Liếc nhìn tịch chinh, Tô Tình phong chỉ có thể đi vào phòng bệnh. Nàng tin tưởng năm đó hắn nhất định có nổi khổ tâm, bằng không hôm nay hắn cũng sẽ không như vậy không để ý tới thân phận  thủ tại chỗ này.

"Bá mẫu tới." Vân U Nhi tinh thần rất tốt.

"U Nhi cảm giác như thế nào đây?" Tô Tình phong  mắt còn bất chợt nhìn về phía ngoài phòng bệnh  tịch chinh.

"Đã không có việc gì rồi, chính là khải ca ca khẩn trương không để cho ta xuất ra  viện." Vân U Nhi dẩu môi nhìn vân khải.

Mà vân khải là nhanh chóng ở vân U Nhi hiểu rõ trên môi rơi xuống một nụ hôn.

Vân U Nhi mặt thẹn thùng nhìn Tô Tình phong, khải ca ca  cá tính thật là thật xấu, cũng không cố kỵ xuống.

"Sợ cái gì, còn có mười ngày chúng ta chính là chính thức vợ chồng, hôn tiếp rất bình thường, hơn nữa nếu như không phải là chúng ta làm càng quá phận tại sao có thể có hài tử." Vừa nghĩ tới con của mình, vân khải lòng của đầu tiên là trong lòng run sợ , sau đó cũng là tràn đầy ngọt ngào.

"U Nhi, nếu như có cơ hội hi không hy vọng cha mẹ ruột của ngươi nhìn ngươi lập gia đình?" Tô Tình phong thử hỏi.

Tô Tình phong lời nói, khiến vân khải lập tức đem tầm mắt Tòng Vân U Nhi trên người của chuyển qua Tô Tình phong trên người của, hơn nữa còn là không đồng ý Tô Tình phong nói tiếp.

"Cái gì? Bá mẫu ngài đang nói cái gì?" Vân U Nhi hi vọng tại chính mình  sinh thời có thể biết cha mẹ ruột của mình là ai, biết bọn họ là cái gì vứt bỏ mình, không phải nghĩ, mà là nàng hi vọng mình có thể biết.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 17, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

không lấy chồng ác ma ca ca : muội muội mang thai chạyWhere stories live. Discover now