3

433 0 0
                                    

Giờ khắc này ánh mặt trời ngoài cửa sổ tựa hồ cũng biến thành nhu hòa rất nhiều."Ta hi vọng ngươi có thể hạnh phúc, ta chúc phúc ngươi, ta thân ái nhất  đệ đệ. . . . . . ."

Chương 104: khác nhau trời vực  khí chất

Nhìn to như vậy phòng làm việc, vân U Nhi cảm giác đến vô lực, thân như bị rút đi tất cả lực khí một dạng, ngồi liệt tại trên ghế làm việc, mắt ngơ ngác nhìn ngoài cửa sổ chói mắt  dương.

"Thật là ngươi sao? Ngươi tìm được thuộc về mình  yêu sao?" Trong môi nhẹ nhàng tràn ra toái ngữ.

Thu hồi tầm mắt của mình nhìn trên bàn làm việc  khung hình, Tương Khuông Lí  bốn người đều là mặt nụ cười, hoàn mỹ ngũ quan. Nhưng là nàng nghĩ còn lại là kia mang theo ba cm vết sẹo trước mặt cho.

"Chúng ta chuẩn bị gọi trà chiều, vân thư ký muốn cái gì?" Bộ nghiệp vụ quản lý  đầu từ ngoài cửa dò xét đi vào.

Vân U Nhi nhưng không có đáp lại, mắt vẫn như cũ ngơ ngác nhìn chằm chằm trên bàn làm việc  khung hình.

"Vân thư ký." Không được đến đáp lại, bộ nghiệp vụ quản lý chỉ có thể tiếp tục hô vân U Nhi.

Nhưng là vân U Nhi vẫn như cũ không có phản ứng.

"Vân thư ký đang suy nghĩ gì?" Bộ nghiệp vụ quản lý nhìn vân U Nhi vẫn như cũ không có phản ứng, chỉ có thể đi tới vân U Nhi trước mặt của vươn tay ở vân U Nhi  trước mắt lúc ẩn lúc hiện nghĩ đưa tới vân U Nhi chú ý của lực.

"Ách, chuyện gì." Tay tại vân U Nhi trước mắt lung lay ba vòng hậu, vân U Nhi rốt cuộc có phản ứng, mặt không hiểu nhìn bộ nghiệp vụ quản lý.

"Chúng ta muốn gọi trà chiều, muốn hỏi một chút vân thư ký có muốn hay không. Điện thoại của ngươi vẫn không người nào nghe, cho nên ta mới đến hỏi ngươi , hơn nữa ta đã gõ thật lâu  cửa." Bộ nghiệp vụ quản lý đem sự thật nói một lần.

"Vậy sao?" Không tin mình sẽ mất hồn đến loại trình độ này.

Bộ nghiệp vụ quản lý là gật đầu như bằm tỏi."Đúng vậy a, Đúng vậy a. Không biết vân thư ký đang suy nghĩ gì? Có phải hay không nghĩ tổng tài." Cả nội bộ công ty nhân viên cũng biết tổng tài đối với mình thư ký chăm sóc có gia, hơn nữa bọn họ còn là cùng nhau lớn lên, thanh mai trúc mã.

"Không có. Không có." Vân U Nhi  trả lời có kia sao một chút giấu đầu hở đuôi  mùi vị.

"Đỏ mặt a, nhất định là, không cần ngượng ngùng. Hơn nữa ngươi mới vừa nhưng là đối với  tổng tài  tấm hình phát ngây ngô nha." Bộ nghiệp vụ quản lý vừa nhìn vội vã phủ nhận vân U Nhi cười hết sức mập mờ."Mọi người chúng ta đều ở đây đoán lúc nào thì tham ăn đến vân thư ký cùng tổng tài  bánh kẹo cưới đây?" Bộ nghiệp vụ quản lý là càng nói càng thái quá.

"Các ngươi không cần nói càn, ta cùng nhai ca ca không có gì ." Nhất thời vội vàng nghĩ giải thích, vân U Nhi lại quên muốn gọi vân nhai Vi Tổng tài.

"Các ngươi cũng không phải là thân huynh muội, cho nên ở chung một chỗ rất bình thường a, huống chi nhìn một cái cũng biết tổng tài đối với vân thư ký ngươi không phải là ca ca đối với muội muội  tình cảm." Bộ nghiệp vụ quản lý nói đạo lý rõ ràng, hơn nữa nàng nói cũng không phải là chính nàng cho là , là lớn nhà nhất trí cho là .

không lấy chồng ác ma ca ca : muội muội mang thai chạyWhere stories live. Discover now