78..

146 4 0
                                    


   

Mọi người đều được chuyển qua một gian phòng mới, nơi đây là phòng thực hành cho các cặp đôi sắp lên chức làm ba mẹ. Các nhân viên ở đây hôm nay sẽ hướng dẫn cho mọi người khi em bé ra đời cần biết nhũng điều cơ bản nào, hoặc là cách cho em bé uống sữa, thay tả cho em bé.

Tất cả các bà mẹ bây giờ đều đi thay đồ chuyển sang mặc một một đầm bầu thoải mái hơn tiện trong việc cho thầy cô hướng dẫn. Ai cũng đều háo hức không biết những việc này nó sẽ diễn ra như thế nào, nhưng hầu hết họ đều có chút mơ hồ vì ai cũng là lần đầu tiên được làm ba và mẹ!

- Cảm ơn mọi người đã dành thời gian của mình để đến đây! Tôi tên là Ji Eun, là người sẽ chỉ cho các bạn những điều cần biết khi một em bé ra đời. _ Một người phụ nữ trạc ba mươi tuổi là người sẽ chỉ dẫn cho cô và anh ngày hôm nay về những điều cần thiết nhất ở giai đoạn đầu ha .

Điều cơ bản cần biết của một người làm ba hay làm mẹ là làm cách nào để bế được em bé trên tay của mình. Cô giáo Ji Eun ở trên bắt đầu lấy ra một bé búp bê có kích thước vừa đủ giống như một em bé vậy, sau đó cô bắt  đầu làm mẫu cho mọi người bên dưới. Ji Eun bế em nằm trên tay trái, tay trái chính là bệ đỡ để em bé được nằm, đầu của em bé được đặt ngay giữa của cánh tay, đây là tư thế chuẩn khi bế em bé. Tốt nhất vẫn là để em bé không cảm thấy khó khăn khó chịu khi được bế lên, cả người bế cũng phải cảm thấy thoái mái khi bế em bé mới là được ..
Ji Eun đứng ở trên đó bắt đầu nói tiếp: " Nếu muốn ru em bé ngủ thì có thể dùng tay phải của chúng ta, vỗ nhẹ vào mông em bé nhiều lần là được. Cũng có thể đổi lại tư thế một chút, chính là để đầu của em dựa vào  trên vai của chúng ta, sau đó cứ vuốt lưng em bé nhẹ nhàng là tốt nhất. "

Phía dưới đây, mọi người bắt đầu thực hành, YongSun và MoonByul cũng mau chóng mà làm theo cách của cô giáo nói, áp dụng dễ dàng nhất đó chính là một bé búp bê. Ji Eun bắt đầu quan sát xung quanh một lượt, sau đó cảm thấy nếu cặp vợ chồng nào chưa làm tốt thì cô mới xuống chỉ dẫn lại cho họ một cách tỉ mỉ và chi tiết hơn nữa, tập cho họ làm quen dần bước đầu.

- Tốt thật, mọi người đã bắt đầu làm quen dần dần được rồi. Cặp đôi của chị YongSun chính là cặp đôi làm tốt nhất. _ Ji Eun không ngại đưa ra lời khen dành cho MoonByul và YongSun a..

YongSun quay sang nhìn anh với ánh mắt cực kì tự hào, không ngờ anh lại nhanh chóng làm theo mà còn biểu hiện tốt đến mức như vậy. Các chỉ dẫn tiếp theo đó là về cách thức làm sao cho em bé uống được sữa mẹ, tư thế nào để cho đúng để em bé không bị sặc sữa khi uống. Tiếp theo đó chính là thay đồ cho em bé, quan trọng hơn hết chính là cách thay tã cho em bé ra làm sao ....

Nhìn sơ qua Ji Eun ở trên đang tiến hành thử cách thay tả và mặc tả cho em bé thì dưới đây có người đang tự mãn một mình, không ai khác là MoonByul . Mặc dù anh vẫn đang chăm chú ở trên đó nhưng não bộ không ngừng nghĩ: " IQ mình xấp xỉ gần 200, chuyện này chỉ là chuyện dễ "

Moon tổng sủng nịnh bà xã đại nhân (moonsun){cover}Where stories live. Discover now