Đã thật lâu rồi

2 0 0
                                    

Đã thật lâu rồi tôi không nhìn thấy anh, tôi thầm nghĩ hiện giờ anh đang làm gì? đã ăn uống gì chưa? Hôm nay có ngủ được lâu không? Có ai gây khó khăn không? Anh đã cười như thế nào? Đã tìm được người mình thương chưa? Người đó có đáp lại anh không?...
Muốn biết mọi thứ... Đúng là nực cười mà, khi anh còn ở đó, tôi đã bỏ qua mọi thứ đến khi anh đã rời đi rồi... Tôi lại muốn hỏi. Để làm chi vậy? Anh sẽ trở lại sao?
Đáp án là Không. 
Vì đáp án đó. Mà tôi đã kiếm tìm cho câu trả lời đó 3 năm.
Ha ha. Ngốc.
Tôi thật ngốc, nhưng tôi tình nguyện để bản thân ngốc như vậy. Tôi muốn trong tôi, anh luôn tồn tại. Tôi muốn mình cứ mãi ngốc như vậy để anh được sống mãi

3 năm, bạn nghĩ tôi đã bớt đau.
Đúng. Tôi bớt đau rồi nhưng nó vẫn tồn tại, như là một thanh sắt đang kẹt tại cuốn họng, mãi không thể lấy nó mà cũng chẳng thể nuốt nó xuống. Lâu dần tôi cũng quen với sự tồn tại của nó nhưng chỉ cần nghĩ đến. Tôi lại cảm thấy "nghẹn".
Luôn tự nhủ, luôn mong ước, luôn cầu nguyện. Tôi biết mọi thứ thật khó để trở lại. Nhưng trở lại rồi anh lại sẽ đau. Đó chẳng khác gì việc thẳng tay cắt đứt cổ tôi. Tôi vẫn không thể trốn tránh.
Sự đấu tranh giữa lý trí và tình cảm thật khó giải quyết.
Con người thật ích kỷ nhỉ? Ngay cả việc lựa chọn xem bản thân cần phải lý trí hay tình cảm cũng làm mọi thứ rối tung lên. Khiến mọi thứ trong tôi hoảng loạn.
Tôi khóc, chỉ đơn giản tôi muốn bản thân tôi đừng đánh nhau nữa nhưng tôi không làm được. Tôi vẫn khóc như vậy, chỉ khác một điều duy nhất đó là tiếng khóc của tôi đang "chảy" vào nội tâm. Khiến mọi thứ ướt đẫm

Năm nay là 2020, anh đã "đến" được "nơi" anh muốn đến chưa? Đã hạnh phúc chưa?
Anh có thấy em không? Anh có nghe tiếng lòng của em không?
Anh không cần trả lời đâu. Chỉ cần anh hạnh phúc. Thì không cần nói em nghe đâu. .
Còn nếu anh không được như mong muốn, hãy cho em biết nhé. Em không biết mình có thể giúp gì được không, nhưng em có thể quay quay 3837474 kiểu để anh vui hơn.
Đảm bảo luôn.
Hứa với em nhé.
Khi nào không vui thì về đây, em lo.
Kẻ nào dám bắt nạt anh, về đây em ôm cái.
Haha. Không đánh lại được nhưng em sẽ ôm anh nha.
Anh đừng chê em keo nha. Không phải ai muốn ôm em là được đâu.
✌️😁✌️

Anh là người mà em nợ ( Kim Jong Hyun )Where stories live. Discover now