Chương 26. Về nhà

3.2K 222 16
                                    

—— Tiểu muội muội, cho ngươi cơ hội lập lại lần nữa, ngươi là bạn gái của ai?

—— Tại sao lại có thêm một người mơ tưởng đến Kiều Kiều nữa, không biết nàng là người của ta sao?

—— Ai, tiểu muội muội, chỉ cần ngươi thích Kiều Kiều, vậy ngươi chính là tình địch của tất cả nhóm chúng ta!

—— Nguyệt Minh, tiểu cô nương này ở đâu ra, một chút quy củ cũng không hiểu, không biết xếp hàng sao?

...

Thập Nhất đọc chữ không có nhanh như vậy, tin nhắn là một cái tiếp lấy một cái rất nhanh mà nhảy đến, nàng đọc một tin vừa mới chuẩn bị đáp lại, chữ mới đánh xong, các nàng đã trò chuyện qua đến một vấn đề khác rồi, một hồi lâu, nàng đành cầm nguyên điện thoại trong tay, Đỗ Nguyệt Minh bên cạnh nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng đang bối rối không khỏi bật cười: "Thập Nhất a, ngươi thật sự chính là xuyên qua sao?"

Đánh chữ cũng chậm như vậy, điện thoại cũng không dùng, thật không hợp lẽ thường!

Thập Nhất cắn môi nói: "Ta trước đây chưa từng dùng qua điện thoại."

Đỗ Nguyệt Minh khó hiểu: "Tại sao?"

Thập Nhất cúi đầu: "Rất nghèo, mua không nổi."

Khóe miệng Đỗ Nguyệt Minh đang chuẩn bị cong lên liền khựng lại, nàng không nghĩ tới là nguyên nhân này, trong thế giới của nàng, chưa từng vì tiền mà phát sầu, ngay cả bằng hữu của nàng, cũng đều là có gia thế không sai biệt lắm, thật đúng là chưa từng tiếp xúc qua, người nghèo đến mức mua không nổi điện thoại.

Nếu như bình thường có người nói với nàng như vậy, Đỗ Nguyệt Minh khẳng định sẽ cho rằng người đó đang nói đùa với nàng, chỉ là Thập Nhất đứng trước mặt, lại làm cho nàng cảm thấy, người kia không có nói đùa.

"Ngươi..." Vì sao không có tiền, người trong nhà đâu, các loại câu hỏi quanh quẩn nơi đầu lưỡi, lại cảm thấy nói ra câu nào cũng không thỏa đáng, liền dứt khoát chuyển đề tài, nói: "Ngươi bây giờ biết dùng là được. Vừa mới dùng di động đều là như vậy, không quen, từ từ sẽ biết. Có gì không hiểu ngươi liền hỏi ta, rất đơn giản a."

Nói xong nàng có chút lúng túng cầm lấy điện thoại của mình, cũng không biết bản thân đang nói cái gì, cho tới bây giờ người luôn vô tâm vô phế như nàng làm sao biết an ủi người như thế nào? Đỗ Nguyệt Minh nói xong vẫn là cảm thấy lúng túng, nàng nhìn thấy trong nhóm vẫn còn bởi vì tin nhắn kia của Thập Nhất mà náo loạn, nhóm tỷ muội này bình thường đã quen dùng khẩu khí này, đối với Vệ Kiều là mơ tưởng đến cực điểm, còn âm thầm tự tung tin bát quái với Vệ Kiều, cho nên nhìn thấy có người tự xưng là bạn gái của Vệ Kiều, liền lập tức sôi trào, Đỗ Nguyệt Minh đánh chữ: Làm càn cái gì! Nàng thật sự chính là bạn gái của Vệ tổng a!

Bằng mắt thường cũng có thể thấy không khí trong nhóm chat trầm xuống, tiếp theo là bùng nổ sự náo nhiệt trước đó chưa từng có, ngay cả vài tiểu tỷ muội bình thường ít nói cũng trở nên hào hứng: "Ngươi nói cái gì?"

"Ta mới không tin."

"Nguyệt Minh một ngày không gạt ta, liền không thoải mái a."

"Nếu như Kiều Kiều thật sự đang yêu đương, tám phần cũng là cùng Thẩm Hạo a?"

[BHTT] Edit - Triều tư mộ noãn - Ngư SươngOù les histoires vivent. Découvrez maintenant