Dị Thế Tà Quân 16

41.2K 193 110
                                    

Dị Thế Tà Quân

Tác giả: Phong Lăng Thiên Hạ

Thể loại: Huyền Huyễn

------o0o------

Dị Thế Tà Quân

Tác giả: Phong Lăng Thiên Hạ

Quyển 5: Đoạt Thiên Chi Chiến.

Chương 298: Trong lòng đã có đối tượng.

Dịch Giả: Chuột Jerry

Biên Tập: Pearl

Nguồn: 4vn

Canh tư!

Hắn đột nhiên ngẩng đầu nhìn Quân Mạc Tà, ánh mắt lộ ra vẻ thống hận, trầm giọng nói:

- Mặc Quân Dạ! Hay cho một người có được Không Linh thể chất! Nhưng nếu ngươi ở Phiêu Miểu Huyễn Phủ mà dám làm xằng làm bậy, bổn công tử nhất định không tha cho ngươi!

Mạc Tà nhíu mày.

Người này bị làm sao vậy, nói năng lộn xộn lung tung, ngươi chính ở nơi đây ghen tuông, sao lại nói ta làm xằng làm bậy? Hơn nữa...nếu ta thực sự muốn làm, với trình độ của ngươi mà muốn làm đối thủ của ta, tự xem xem ngươi có xứng không? Cái đồ không biết xấu hổ, dám cùng với lão tử giành nữ nhân? Trở về luyện thêm ba ngàn năm đi!

Đối với loại ghen tuông này, Quân Mạc tà luôn cảm thấy rất nhạt nhẽo. Ở nhà hắn vẫn còn Quản Thanh Hàn, Độc Cô Tiểu Nghệ, Mai Tuyết Yên đang đợi, cả ba người không ai không phải là tuyệt đại mỹ nhân, nhưng cái loại chuyện tranh đoạt tình nhân như vậy vẫn chưa xảy ra. Hắn xem hành vi dạng này chỉ là trò của tiểu hài tử đôi ba tuổi. Nhàm chán hết sức, nên mấy chuyện này hắn cũng không muốn để ý đến.

- Khâu Bằng! Lời của ngươi là có ý gì? Chẳng lẽ là thọ yến của Miêu phủ ta làm giảm uy phong của Đại thiếu gia Khâu gia ngươi sao?

Mạc Tà còn chưa nói gì thì Miêu Tiểu Miêu đã phẫn nộ đứng lên!

- Tiểu Miêu muội muội, muội không hiểu thói đời thế nào, không biết thế gian hiểm ác, lòng người khó lường, vị Mặc huynh này vừa đến Huyễn Phủ không lâu, ai biết hắn là hạng người gì, vào Huyễn Phủ với mục đích gì, muội ngàn vạn lần đừng bị hắn lừa gạt!

Trên khuôn mặt tuấn mỹ của Khâu Bằng có chút ý thâm độc, nói tiếp:

- Tiểu Miêu muội muội, muội nên cẩn thận.

- Ta chưa hiểu sự đời, thận trọng hay không mắc mớ gì ngươi? Còn nữa, xin Khâu thế huynh đừng có luôn miệng gọi ta là “Tiểu Miêu muội muội” nữa, chúng ta cùng lắm chỉ có giao tình bình thường, Khâu thế huynh cứ gọi ta là “thế muội” là được rồi.

Miêu Tiểu Miêu giận run người, thiếu chút nữa đã chửi ầm lên rồi, đâu còn tâm tình mà nói chuyện khách sáo xã giao gì với Khâu Bằng nữa.

Cái tên ghê tởm kia dám không kiêng nể gì mà vu cáo Quân Dạ của ta, ta, ta cũng không lo đến chuyện hắn bắt nạt ta đâu, đáng tiếc là ngay cả lừa ta, hắn cũng không muốn...

Dị Thế Tà Quân fullWhere stories live. Discover now