Dị Thế Tà Quân 10

83.5K 299 284
                                    

Dị Thế Tà Quân

Tác giả: Phong Lăng Thiên Hạ

Thể loại: Huyền Huyễn

------o0o------

Quyển 4: Phong Tuyết Ngân Thành

Chương 225: Tổn thương? Đáng giá!

Tác giả: Phong Lăng Thiên Hạ

Converter : Chim Ruồi

Dịch Giả: KatyDek

Biên Tập: Maison

Nguồn: 4vn.eu

Đây là mộng! Đây là mộng! Chuyện này nhất định là ta đang nằm mộng…có thể vì ta muốn Vấn Tâm được cứu tỉnh mà bắt đầu nằm mộng… Nếu không, làm sao có thể phát sinh sự tình bất khả tư nghị như vậy?

Người vô dụng đã ngủ say 10 năm có thể tỉnh lại….Không đến 20 tuổi, một Chí tôn tứ giai, một Chí tôn Thượng hạng …..Thần huyền cửu phẩm, há không phải là Chí tôn Thượng hạng đó sao?

Cho dù là truyền thuyết... Cũng không có người như vậy a... ...Lão phu nhân hạnh phúc hỏng mất...

Hỏng mất! Chuyện như thế này làm sao mà xảy ra được ?! Không khí bên trong tiểu viện hẻo lánh tiến nhập một mảng trầm lặng chưa từng có. Người của Đông Phương Thế gia ở bên ngoài tiểu viện giám thị chặt chẽ bất cứ một động tĩnh gì. Ba huynh đệ Đông Phương Vấn Tình tay đè chuôi kiếm như lâm đại địch qua lại tuần tra.

Lão phu nhân ngồi tại phòng ngủ, ánh mắt cũng không chớp.

Mai Tuyết Yên vận bạch y nồi bật vũ lộng trường kiếm đứng canh gác ở tiểu lâu ! Đề phòng như vậy đã là không sơ hở! Tin tưởngcho dù là tam đại Thánh địa cùng đến thì chỉ cần một mình Mai Tuyết Yên cũng có thể chống đở được một lúc. Huống chi nơi hẻo lánh bực này có ai mà lui tới?

Giữa phòng ngủ, Quân Mạc Tà khẽ nhắm mắt lại nắm lấy tay của mẹ. Thiên địa linh khí tinh thuần rộng lớn như biển không ngừng truyền vào xua đi âm mai trong tâm linh của mẹ.

Quân Mạc Tà cũng không dám nóng vội khinh thường một chút nào, từ từ hóa giải…Dù sao đã 10 năm rồi mẹ chưa từng vận động, thân thể dù đã trải qua sự điều dưỡng của hắn cũng chỉ là từ hư nhược đạt đến một trình độ tương đối mà thôi, nếu dụng lực quá lớn có thể tạo ra thương tổn khó mà đánh giá được.

Không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất! Quân Mạc Ta tập trung hết tinh thần, vô cùng cẩn thận! Tuyệt đối không thể có bất kỳ sơ xuất…..

m mai trong lòng của Đông Phương Vấn Tâm chậm rãi biến mất, dưới áp bách của thiên địa linh khí uy lực vô cùng của Quân Mạc Tà trực tiếp tiếu tán, vô ảnh vô tung, cuối cùng chỉ còn lại một điểm nho nhỏ , bất quá đó cũng chỉ là một chút mầm mống.

Đông Phương Vấn Tâm nằm trên giường nét mặt vốn điềm đạm bổng nhiên khẽ nhíu mày thật sâu, tựa hồ như nàng cũng cảm thấy mình đang trong giấc mộng đẹp bị người ta đánh thức, cho nên nàng thực không cam lòng, nàng vẫn muốn ở lại chỗ này. Nhưng lực lượng đánh thức nàng lại vô cùng cường đại, cường đại đến mức nàng không thể kháng cự được.

Dị Thế Tà Quân fullWhere stories live. Discover now