1

264 24 4
                                    

"lucifer, anh biết đấy. bỏ tay ra khỏi người asmodeus hoặc tôi sẽ khiến anh không toàn thây rời khỏi đây."

leviathan nghiến chặt răng, nhìn về phía lucifer đang ôm eo asmodeus. lucifer chỉ khẽ mỉm cười khi đối diện với lời đe dọa của leviathan, không tìm thấy một phần sợ hãi trong đôi mắt đen láy của hắn.

"lucifer đủ rồi, đừng trêu cậu ấy nữa. em đi trước nhé, có vẻ người yêu của em giận thật rồi."

asmodeus rời khỏi vòng tay lucifer, bước về phía người nọ. leviathan có vẻ không hài lòng lắm nhưng vẫn giang tay đón lấy người yêu nhỏ của mình rồi ôm em vào lòng.

"jeno đừng giận nữa, taeyong là anh trai ruột của anh đấy."

asmodeus với mái tóc đen nhánh khẽ hôn lên mu bàn tay của người yêu mình, hy vọng có thể khiến người nọ nguôi giận nhưng có vẻ không hiệu quả lắm vì leviathan bây giờ chỉ hận không thể ăn tươi nuốt sống em.

"bởi vì là anh trai ruột nên anh mới lo. lỡ em thích anh taeyong hơn anh thì sao hả?"

asmodeus phì cười trước lời nói của leviathan. người yêu của em đáng yêu quá đi mất.

"jen, đừng trẻ con như thế. hai người có vẻ ngoài khá giống nhau nhưng em chỉ thích mỗi jen thôi."

"anh nghĩ rằng mình sẽ đi 'tham quan' thế giới của người bình thường một chút. giúp mammon canh giữ nơi này cẩn thận nhé, levi."

nói rồi, lucifer tan biến trong làn khói đen mờ ảo. leviathan thở dài. lucifer là người có địa vị cao nhất ở địa ngục nhưng đồng thời cũng là người thường xuyên trốn tránh trách nhiệm nhất. những lúc như vậy, leviathan và mammon là hai người phải thay hắn gánh tất cả mọi công việc.

"levi, sao em không giữ lucifer lại? cậu ta lại trốn nữa rồi kìa."

mammon cùng với người tình của anh ta - dong sicheng, xuất hiện ngay sau khi lucifer biến mất. và leviathan đang nghĩ đến việc đem asmodeus trốn đến một nơi nào đó để không cần phải thay lucifer giải quyết mớ công việc vớ vẩn của hắn.

dong sicheng vốn là con người và là sinh viên năm hai ngành truyền thông của một đại học danh tiếng nhưng chẳng biết may rủi thế nào liền lọt vào mắt xanh của mammon. ban đầu là mammon bắt cóc dong sicheng về và ép cậu ở bên cạnh anh ta nhưng có lẽ dong sicheng bắt đầu rơi vào lưới tình của tên bắt cóc đấy rồi.

"anh sicheng, anh muốn ăn thử bánh quy mà em làm không?"

asmodeus là một trong những người (mà cũng không hẳn là người, là quỷ thì đúng hơn) thân với sicheng nhất ở đây. nakamoto yuta quá cưng chiều và độc chiếm dong sicheng của anh ta nên cậu hoàn toàn không được phép thân với bất cứ ai. belphegor và asmodeus là hai ngoại lệ hiếm hoi.

"được thôi, anh sẽ gọi cả belphegor đến nữa và chúng ta sẽ có một buổi tiệc trà nho nhỏ."

dong sicheng mỉm cười với asmodeus. ai bảo làm hoàng tử là sướng đâu nào? mammon và leviathan vẫn phải làm việc với đống giấy tờ được xếp thành từng chồng cao hơn cả chiều cao của họ và có lẽ là nhiều hơn cả số tuổi của hai người họ cộng lại. người duy nhất yêu thích công việc bàn giấy chính là behemoth. huang renjun đôi khi hơi cọc tính một chút nhưng cậu giải quyết công việc cực kì nhanh. thế nên trên bàn làm việc của behemoth chẳng bao giờ tồn đọng giấy tờ cả. leviathan có chút ngưỡng mộ cậu ta.

trong khi nakamoto yuta và lee jeno đang vùi đầu vào mớ công việc chất đống của lucifer để lại thì belphegor vẫn đang lười biếng nằm dài trên ghế sofa tắm nắng tại nhà riêng của cậu ta.

thanh mai trúc mã của belphegor - johnny suh đứng bên cạnh trông chừng chàng hoàng tử nhỏ đang mê mẩn ngắm cậu trong khi belphegor chẳng hề hay biết.

"lấy giúp em quả cầu thủy tinh đi john. em lười quá đi mất."

belphegor rên rỉ, xoay người lại nằm đối mặt với johnny đang đứng. anh nhẹ nhàng mỉm cười với chàng trai nhỏ rồi bước vào phòng lấy quả cầu thủy tinh ra cho cậu.

đã hơn năm phút đồng hồ rồi mà johnny vẫn chưa trở lại, belphegor thở dài leo xuống khỏi ghế đi tìm người kia. ai ngờ vừa bước ra đến hành lang thì thấy johnny đang nói chuyện cùng với một cô hầu gái (mà thậm chí ten còn không nhớ ra được tên cô gái đó).

"xem thân thiết chưa kìa, còn cười nói nữa chứ."

belphegor vòng lại ghế sofa, tiếp tục nằm dài ra đấy. nhưng lần này không phải là để tắm nắng, mà là để ổn định những thứ cảm xúc khó hiểu trong đầu cậu ngay lúc này.

"ten, sao đấy? nhìn em có vẻ hơi mệt."

johnny trở lại rồi. belphegor tỏ vẻ mỉa mai (đương nhiên là không để johnny thấy được). cậu chỉ khẽ lắc đầu rồi nhận lấy quả cầu thủy tinh từ johnny.

"em chỉ buồn ngủ một chút thôi."

johnny suh nghe vậy liền ngồi xuống cạnh cậu, nhẹ nhàng xoa xoa hai vai của belphegor.

"anh xin lỗi."

"sao lại xin lỗi? anh có làm gì sai đâu mà lại xin lỗi chứ."

"vì anh làm hoàng tử bé của anh dỗi rồi."

trong lòng ten có chút ngọt ngào, khẽ mỉm cười. johnny để cậu ngồi lên đùi mình rồi vòng tay ôm lấy eo của cậu. anh tựa cả người mình vào người belphegor, vùi đầu vào hõm cổ của cậu, không ngừng nói xin lỗi.

"em không thể nào giận một homunculus đáng yêu như anh được đâu, johnny suh."

belphegor bật cười, còn johnny thì trầm mặc. từng tia nắng bao phủ lấy cả hai người. trên sàn phản chiếu một chiếc bóng. quả cầu thủy tinh hiện lên hình ảnh phản chiếu của một chàng trai trẻ.

both of us are not human.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 01, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

nct ✦ seven princes of hellWhere stories live. Discover now