Chương 27

4.9K 269 69
                                    

Ảnh nguồn: Sưu tầm từ Web

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ảnh nguồn: Sưu tầm từ Web

"Tại sao không trả lời?"

Minh Thần Duệ bị bàn tay của Nguyệt Cung Sương giữ lại nên dừng bước, gỡ tay Nguyệt Cung Sương ra, dù đầu óc choáng váng nhưng cơ bản vẫn biết được đâu là tủ y phục. Chọn ngay một bộ trung y bằng lụa bóng, mềm mại và mát mẻ - nói nôm na là tơ lụa cho nhà quyền quý đấy. 

Rất nhanh quay lại mặc y phục vào cho Nguyệt Cung Sương, cảm nhận được người kia khó chịu, sau khi cẩn thận mặc xong y phục, ngồi xuống bên cạnh buồn cười nói:

"Muốn nói rõ ràng thì cũng phải đợi nàng mặc xong y phục chứ"

"Giờ xong rồi đó, nói đi"

"Ân. Khi ta thanh toán xong, chuẩn bị rời khỏi thì Ngưng Tịnh Hương cho mời gặp mặt"

"Người ta mời thì đi gặp à?" 

Biểu cảm lúc này của Nguyệt Cung Sương không phải nữ cường, càng không phải của Nguyệt Cung Sương lạnh lùng băng thanh ngọc khiết. Không làm cho người ta có cảm giác cách xa, không thể chạm tới.

Gương mặt thoát tục lúc này hồng thấu, ánh mắt hiện lên vẻ thiếu thân thiện, không khí xung quanh lắng lại, chỉ còn ánh đèn, hai con người đối mặt nhau. Hai tâm trạng đối lập.

"Ta nghĩ là nên tìm hiểu đối thủ một chút"

"Hai người ở trong phòng làm gì?"

Minh Thần Duệ phải nhịn cười, nghiêng đầu, lại cố ý đùa dai.

"Chỉ uống trà, chào hỏi, sau đó ta cáo từ, ta nói ' Nương tử còn tại gia chờ', khi khác sẽ bồi tiếp"

Sau đó im lặng chờ phản ứng của Nguyệt Cung Sương.

"Ta không cho phép có khi khác"

Minh Thần Duệ trợn mắt, nhìn chầm chầm Nguyệt Cung Sương. Mà Nguyệt Cung Sương lúc này không hiểu tại sao miệng lại thốt ra những từ ngữ với thái độ hờn dỗi này. Cuối cùng, không thể thu hồi, đành ném cho Minh Thần Duệ một cái liếc, rồi sau đó thay đổi hướng nhìn ngọn đèn dầu, cuối mặt.

"Hử! Ta là đang vì Nàng, vì Nguyệt Tửu Lâu. Ta cũng không có làm gì sai trái nha"

"Được! nếu đã không sai thì cứ tiếp tục"

Nữ nhân này thật sự dỗi rồi. Minh Thần Duệ thật đau lòng khi nhìn thấy giọt nước mắt long lanh đã rơi trên má. Hai tay nàng đang nắm thật chặt thành nắm đấm, hồng kiềm nén nước mắt, răng mím chặt môi. Nàng không hiểu, càng không muốn tìm hiểu nguyên nhân làm nàng yếu đuối lúc này.

[BH - CĐ - XK] Khế Ước Nhân DuyênWhere stories live. Discover now