Vong Tiện - Lúc tỉnh mộng

2.1K 148 18
                                    

Tác giả: Phong Thanh Gian Đồng

Dịch: Ngộ (Jun – Vong Tiện Anh Trạm)

CP: Lam Vong Cơ x Ngụy Vô Tiện

Bản dịch đã được sự đồng ý của tác giả (●'◡'●)ノ♥ Xin đừng đưa đi đâu đăng lên đâu hay dùng làm gì khi chưa hỏi ngộ, cảm ơn. Đặc biệt đừng đăng/ghim lên pinterest. Xin hãy hành động cư xử văn minh lịch sự, năm 2020 rồi ~  

~~~ start reading ~~~

Ngủ không tỉnh là giả, yêu không đủ là thật.

---

Sáng sớm mùa đông, Lam Vong Cơ tỉnh lại từ trong ác mộng.

Mồ hôi lạnh rối rít rỉ ra, trên tránh một mảnh lạnh như băng, chăn dính chặt trên người khiến người hết sức không thoải mái. Y nghiêng đầu nhìn về phía cả sổ, sắc trời còn chưa sáng, chim rừng cũng bị lạnh cóng ngậm miệng, nhưng đó không phải nguyên nhân khiến y tỉnh dậy.

Y sờ bên người, kết quả bị một cánh tay mò tới, thủ phạm đang ngủ tương đối phóng khoáng, cả người gần như bò lên ôm chết y, cưỡng bách y tiếp tục nằm xuống. Y nghiêng người nhét Ngụy Vô Tiện vào trong chăn lần nữa, da ấm áp bị lộ ra trong không khí lạnh thật lâu. Người bên gối buồn ngủ bị quấy rầy, mặt đầy vẻ không nhịn được làm ổ trong ngực y, đồng thời còn nhỏ giọng lầm bầm: Lam Trạm. Ngươi được lắm, tối qua dày vò ta đến giờ nào ngươi còn không nhớ hả.

Giọng nói mơ hồ không rõ, thanh âm có chút khàn khàn hỗn loạn, nhưng cũng không hoàn toàn do chính chủ lười nhác.

Đêm trước, hai người còn như đôi thiêu thân, một người phê duyệt tài liệu ghi chép chuyện săn đêm hơn, lòng không bình tĩnh nổi, hiệu suất không bằng bình thường, hơn phân nửa là do một người ngồi cạnh quấy rối, nanh vuốt giơ lên múa may còn đáng sợ hơn so với yêu ma quỷ quái làm mấy bạn nhỏ ghi chép lại. Lúc công việc xử lý xong, đêm đã khuya, hai con thiêu thân không chịu bỏ thói quen bình thường, điên loan đảo phương, từ trên bàn cho đến trên giường, có người eo bị mép bàn hằn ra dấu xanh tím, có người trên cổ bị một đống dấu mai đỏ in lên. Sau mấy hiệp, Ngụy Vô Tiện đè trên người Lam Vong Cơ, bị một cây ngọc hành trong người bắn thẳng lên kết thúc chiến đấu, sau nửa đêm, cả hai đều đã mệt, đêm khẽ lặng.

Cũng khó trách được, Di Lăng lão tổ vốn quan hệ bạn bè thân thiết với cái đệm vừa đặt người xuống, buồn ngủ đã xông tới như thủy triều, Lam Vong Cơ lặng lẽ đợi trong chốc lát, ngồi dậy dựa vào đầu giường.

Chuyện nhiệt tình quá phận một cách đột nhiên này đến rất đơn giản, bồi thường cho lúc săn đêm, thế giới hai người bị chiếm chứ, hoặc là quấy rầy thành thói quen rồi, vừa thấy bộ dạng nhã chính của người yêu đã không nhịn nổi mà táy máy chân tay. Lam Vong Cơ thì ngầm cho phép, che giấu mong muốn đúng ý nguyện sâu trong tim.

Ngụy Vô Tiện duy trì tư thế ngủ bình thường trong chốc lát, chăn lại bị xốc lên, tay chân lại ôm toàn bộ lên người Lam Vong Cơ, dính chặt lên ngực trần không đủ sờ, một cái tay lại không đàng hoàng sờ tóc y, còn không biết đủ kéo kéo nó xuống, ánh mắt yên lặng nói: Bên ngoài lạnh lắm, mau nằm xuống chui vào chăn, ta làm ấm cho ngươi.

Vong Tiện - Tập hợp đồng nhân của tác giả Phong Thanh Gian Đồng - 風間清瞳Where stories live. Discover now