Vong Tiện - Bốc thuốc đúng bệnh

2.4K 172 21
                                    

Tác giả: Phong Thanh Gian Đồng

Dịch: Ngộ (Jun – Vong Tiện Anh Trạm)

CP: Lam Vong Cơ x Ngụy Vô Tiện

Bản dịch đã được sự đồng ý của tác giả (●'◡'●)ノ♥ Xin đừng đưa đi đâu đăng lên đâu hay dùng làm gì khi chưa hỏi ngộ, cảm ơn. Đặc biệt đừng đăng/ghim lên pinterest. Xin hãy hành động cư xử văn minh lịch sự, năm 2020 rồi ~  

Hôm nay ngày 09/09/2020, ngày đẹp trời, đăng cái đồng nhân mà Ngộ kể là dịch hôm đi trực hôm trước cho cả nhà đọc, thấm dã man ấy. Cầu thần đồng nhân ngày nào cũng độ Ngộ

Uông Kỷ cần người nói lời quan tâm?
Bằng lòng bỏ ra thở dốc và nghẹn ngào, sẽ được hôn và tim đập...
Lam Nhị caca, tin ta.

...

~~~ start reading ~~~

Vết thương cũng không nghiêm trọng như nhìn thấy.

So sánh với hung thi đối diện tan thành mây khói thì cánh tay phải bị móng nhọn của hung thi đâm vào, cào từ bả vai xuống, vết thương gần như muốn xuyên thấu tay, thực ra cũng không nghiêm trọng lắm.

Lam Vong Cơ chống Tị Trần đứng lên, đầu óc vì bị mất mấu nên choáng váng, tầm mắt dần mơ hồ, trước khi ngủ mất, hình ảnh cuối cùng y nhìn thấy là Ngụy Vô Tiện được tín hiệu đồng môn gọi tới đang điên cuồng vọt lại chỗ y.

Y muốn nói: Không sao, đừng gấp. Nhưng quả thực không có khí lực.

Tu hành đến trình độ của Lam Vong Cơ, rất khó bị thứ gì làm bị thương, nhưng trên đời vốn không có thứ gì tuyệt đối cả. Hung thi kia nửa thân là giáp vàng, vốn là tướng quân tiền triều uy phong lẫm liệt, bởi vì một ca nữ đán đàn mà làm lỡ quân cơ. Ca nữ kia là của nước địch, mục đích vốn là lừa dối tình cảm, mỹ danh là ai vì chủ nấy, dù sao thì cũng không tự làm chủ bản thân được. Tướng quân lấy chết tạ tội, giữ được thanh danh nhưng không giữ được mạng, bồi tội với những oan hồn tướng sĩ chết vì hắn, nhưng lại bị trộm mộ đào mộ. Thi thể biến đổi như vậy, nhìn một cái là biết không uống canh Mạnh bà, nghe không nổi tiếng Thất huyền cầm vang lên, dễ dàng nhớ tới chuyện xưa cũ.

Cầm ngữ của Lam gia không những không có hiệu quả mà ngược lại, làm oán khí tăng mạnh hơn. Chỉ có Hàm Quang Quân tài cao gan lớn phản ứng nhanh, tay cầm Tị Trầm nhanh chóng đâm mấy chục nhát vào hung thi, mỗi một vết là một lần kiếm đâm trúng nơi quan trọng.

Thời điểm Lam Tư Truy nói rõ tình huống thực trấn định, nhưng Ngụy Vô Tiện sớm đã nhìn ra cậu nhóc cố gắng chống đỡ, cả khuôn mặt nhỏ nhắn đã bị sợ thành màu giấy trắng. Dẫu sao, ngay cả Di Lăng lão tổ khi quan tâm quá đều sẽ bị loạn, vừa cõng Lam Vong Cơ trở về, nắm tay nắm chặt trong tay áo.

Ngụy Vô Tiện đặt người nọ nằm trên giường xong, đi ra nghe rõ được tiền căn hậu quả, sờ đầu Tư Truy vuốt vuốt tóc, cười khổ nói không phải là tu vi của người Lam gia không tới nơi tới chốn, cũng không phải thứ kia lợi hại thực sự mà là thuộc tính kỹ năng trời sinh khắc chế, không nói lý được, nó kêu sớm chút thì bản lão tổ sẽ dạy nó cách thành quỷ.

Vong Tiện - Tập hợp đồng nhân của tác giả Phong Thanh Gian Đồng - 風間清瞳Where stories live. Discover now