[2]

69 5 0
                                    

Moutip. Anh.

Hàng ngàn cánh quạ đen bao trùm cả bầu trời như muốn xé tan cả khoảng không tĩnh lặng. Xuyên qua những khu rừng nối đuôi nhau không ngừng, qua vài mảnh mộ trống văng vẳng những tiếng hét than khẽ khàng, tại nơi khu vực bên bìa rừng, sâu trong làn sương mù mờ ảo-lại xuất hiện một mái chòi đen cũ kĩ.

Kazuha đẩy cánh cửa gỗ đang rên rỉ cọt kẹt phía sau mảnh vườn trống, không khá bất ngờ khi ở đây họ trồng đầy những bụi dâu tằm và bí ngô. Vì dù sao chúng cũng là những loại cây duy nhất có thể xua đuổi đám Casgel ở thế giới này.

Bên trong mái chòi là một không gian hoàn toàn khác so với vẻ ngoài lạnh lẽo hoà với nhịp âm u của nó. Dưới tầng trệt cũ kĩ, chiếc cầu thang gỗ xập xệ và gác mái tồi tàn-mọi thứ chỉ đang trực chờ xụp đổ xuống ngay lập tức nếu không có ma thuật của những đấng bề trên nâng đỡ. Tất cả những vật tại đây đều có gam màu nâu nhạt đi cùng với không khí ấm cúng, phần lớn là nhờ sắc màu đơn điệu đến từ chiếc tường thơm mùi gỗ thông. Máy cát xét cũ kĩ, cho đến màu của những bề tường gỗ, màu của ghế, bàn, nến, ly, hoa và chén bát. Một vài cuốn sách cổ được đặt trên chiếc kệ trống gọn gàng-đúng hơn là một vài cuốn sách ma thuật cổ. Đa số những hình thù kì lạ và bùa chú được dán trên đầu chiếc giường sát vách tường, Kazuha từng nghe các nàng tiên bảo rằng chúng có tác dụng xua đuổi bọn dơi non đang lộng hành ra khỏi nơi này.

Mái chòi đen là một nhà trú ẩn an toàn với vô số bùa chú được đặt xung quanh mảnh sân vườn của chúng, để có thể bảo vệ chủ nhân ngôi nhà khỏi bọn quỷ hút máu và lũ thợ săn.

Đây là món quà đầu tiên mà các đấng bề trên ban tặng cho Kazuha.

Nàng ta vô cùng vui sướng.

Và hẳn là nàng đang rất phấn khởi để được nhập học vào ngôi trường mới của muôn loài quỷ hút máu.

Việc đầu tiên Kazuha cần làm đó chính là mua đồng phục để tham gia năm học của "thập kỉ mới". Có thể dùng bùa chú, cũng có thể nhờ tiền tài của cải, hoặc đơn giản hơn, nàng chỉ cần van xin những đấng bề trên ban cho mình một chút may mắn để có thể đối mặt với những việc phiền toái này.

"Được rồi! Với mớ tiền ít ỏi trong lọ hoa (?) thì mình nhất định phải mua được bộ đồng phục xinh đẹp nhất!" Kristen Thomas chính là tín đồ của cái đẹp, và đơn giản vì nàng ta đẹp.

"Xem nào" Mở bản đồ phù phép ra, và thề với những nàng tiên của đất trời, không nghi ngờ gì nữa. Đây chính là giây phút chóng mặt chết tiệt nhất bởi cái địa hình chỉ toàn màu đen và xám, xen lẫn những ngôi mộ man rợn của Moutip. Nhà cửa xập xệ thì trông có vẻ khá ít ỏi, nhưng những mảnh mộ và cây cỏ héo khô lại nhiều vô số kể ở hai bên lề đường, Kazuha thật muốn hỏi các vị thần liệu rằng cái thị trấn này có thực sự dành để sống hay không? Hoặc ít nhất là có dành cho một "vỏ bọc" như nàng sống hay không, vì việc tìm đường còn khó hơn nàng ta nghĩ rất nhiều. Sau hơn 1 phút đủ để giết một con muỗi yếu ớt nào đó thì tạ ơn chúa vì Kazuha cũng đã tìm thấy tiệm may đồng phục của BM, bản đồ phù phép nói rằng nó nằm sát bên dòng sông "Chết.

Được gọi với cái tên: Tất mơ.

"Chà..." Quẹo trái quẹo phải rồi sau đó lại quẹo phải và chạy một vòng xung quanh mấy cái mộ... "Thôi nào" Kazuha chán nản, không phải trò lừa này cũ rích rồi sao? Bản đồ phù phép? Khi mày đã chơi ta tận ba vố trước đây?

[HeiKaz] Vampire WorldWhere stories live. Discover now