Chương 3

940 120 45
                                    


7.

Vợ của chú họ Vương Nhất Bác là một người hết sức kỳ quái.

Bà ta hẹn Tiêu Chiến gặp nhau tại buổi đấu giá lúc 2 giờ chiều, thế nhưng bản thân thì tận 3 rưỡi vẫn chưa thấy mặt mũi đâu cả.

Khi buổi đấu giá gần kết thúc bà ta mới vội vã bước vào rồi ngồi xuống.

Nguyên nhân đến muộn không phải do ngủ quên hay do tắc đường, mà là khi đi được nửa đường rồi, bà ta bỗng thấy màu son không hợp với màu giày cho lắm nên đã bảo tài xế chuyển hướng lái đến trung tâm mua sắm để mua một thỏi son khác.

Sau khi mua son xong, bà ta liền cảm thấy màu tóc hiện tại không quá thích hợp với màu túi xách, vì vậy lại chạy đi tìm mua túi mới.

Đến lúc mua được chiếc túi xách ưng ý thì bà ta lại chê đôi giày hôm nay không đủ mới so với chiếc túi của mình, thế là lại phải đi chọn một đôi giày mà bà ta cho là phù hợp.

Sau một hồi điên cuồng mua sắm, quần áo phụ kiện trên người bà ta từ đầu đến chân đều đổi hết một lượt.

Tiêu Chiến chỉ theo bà cô đến đây cho có mặt thôi chứ anh không hề đặt sự chú ý vào buổi đấu giá. Sau khi ngồi được một lúc anh bèn cảm thấy nhàm chán không chịu nổi, suýt chút nữa đã ngủ gật đi.

Đột nhiên điện thoại của anh lại rung lên.

Anh lấy điện thoại ra xem thử, là A Tiền nhắn tin cho anh.

Cái người này ấy mà, còn không thể coi là bạn trai cũ của anh.

"Em có việc muốn gặp anh."

A Tiền có một gương mặt trẻ con, thoạt nhìn rất thuần khiết khiến cho người khác dễ bị mắc lừa. Anh cũng từng là một trong số những nạn nhân đấy, cảm thấy gã vừa dễ thương lại vừa hoạt bát, khiến cho anh cũng có thiện cảm mà qua lại với gã một khoảng thời gian. Thật sự chỉ là hai người rất hợp nhau thôi, chứ giữa hai người còn chẳng thể tính là mối quan hệ yêu đương, vì dù sao cũng không hôn hít hay lên giường với nhau bao giờ. Thế nhưng vào một ngày đẹp trời gã bất chợt thông báo với anh, gã chuẩn bị kết hôn rồi.

Kết hôn thì cứ kết hôn đi, dù cho anh có chút nuối tiếc, thế nhưng cũng không đến mức phải khóc lóc cầu xin người ta ở lại.

Kết quả thằng cờ hó này lại nói: "Em cũng không còn cách nào cả, gia đình cứ thúc giục em phải có con. Em cũng cảm thấy không có con thì không được, thế nhưng điều này sẽ không ảnh hưởng đến quan hệ giữa chúng ta đâu, người em thích nhất vẫn là anh mà."

Khiếp cái thằng cancer này làm anh thấy sợ luôn đó.

"Cuối tuần thì em phải về nhà với vợ, chứ ngày thường của em vẫn dành cho anh."

"Dừng dừng dừng, thôi ngay!" Tiêu Chiến vội vàng ngắt lời gã, "Cậu cứ dành thời gian ở bên vợ đi, đừng bắt tội bắt vạ chính mình như thế."

Còn muốn anh chung chồng với người khác ấy hả?

Cứ mơ đi nhé.

Rõ ràng là tra nam, mùi tra nam vô cùng nồng nặc.

[BJYX][Edit] Hôm nay đã ly hôn được chưa? - Đinh ĐườngWhere stories live. Discover now