Chương 3

1.8K 144 15
                                    

Chương 3: Gửi cục cưng iu dấu

"Tôi là Vương Nhất Bác, người tôi yêu thích nhất trên thế giới này, là anh trai tôi, Tiêu Chiến."

Vương Nhất Bác đáp ứng Tiêu Chiến, nhất định sẽ giúp anh bắt được cái tên Alpha đã cưỡng bức anh, khiến cho tên đó nhận lấy trừng phạt thích đáng. Cậu thề một cách kiên định, sẽ không để Tiêu Chiến vô duyên vô cớ gặp phải chuyện ấm ức như vậy nữa, Tiêu Chiến cũng mơ mơ màng màng mà tin cậu. Cũng phải, ai có thể nghi ngờ người em trai sống cùng mình từ nhỏ tới lớn dưới một mái nhà, lại chính là kẻ đầu sỏ đã đẩy anh vào chỗ tăm tối, hung hăng cướp lấy lần đầu của anh chứ?

Để khiến cho Tiêu Chiến an tâm, Vương Nhất Bác thậm chí còn giả vờ đi tới phòng nội vụ của sở trinh thám, Tiêu Chiến không dám nói tên kia đã cưỡng ép mình, chỉ tránh né mà nói tên đó đang giữ một vật rất quan trọng, hy vọng phải tìm ra hắn cho bằng được. Vương Nhất Bác đầy căm phẫn nhìn về phía Tiêu Chiến, vỗ ngực cam đoan:

"Anh, anh yên tâm, bất luận như thế nào, em cũng sẽ nhất định bắt hắn về đây, giúp anh lấy lại công bằng."

Bộ dạng của Vương Nhất Bác cực kỳ thành khẩn, giống hệt bộ dạng mà Tiêu Chiến luôn nhìn thấy, trong lòng anh cậu vẫn luôn là một thằng nhóc mãi không lớn, giàu lòng chính nghĩa, cũng là một thiếu niên ham chơi, bốc đồng như những bạn bè cùng lứa khác, nếu như Tiêu Chiến hy vọng cậu có bộ dạng thuần khiết lương thiện, vậy cậu nguyện ý cùng Tiêu Chiến tiếp tục diễn vở kịch tình anh em thắm thiết này.

Không biết từ lúc nào, loại dục vọng chiếm hữu của cậu đối với Tiêu Chiến càng ngày càng nghiêm trọng, gần như trở thành một chấp niệm.

Lúc nhỏ cha mẹ bận quản lý công việc làm ăn của gia tộc, thường xuyên đi công tác vài tháng không ở nhà, là Tiêu Chiến vẫn luôn bên cạnh cậu, chăm sóc cậu. Lúc còn bé Tiêu Chiến sẽ ôm lấy cậu, dịu dàng hát ru cho cậu nghe, cùng xếp lego gỗ với cậu, tuổi thơ của cậu hầu như không có cha mẹ bầu bạn, nhưng cậu chưa bao giờ thiếu thốn tình thương, Tiêu Chiến giống như một mặt trời nhỏ sáng lạn, thủy chung, ấm áp mà kiên định bầu bạn cùng cậu. Chỉ đáng tiếc Vương Nhất Bác vốn dĩ là một hố đen hấp thụ ánh sáng, cậu cần yêu thương, thật nhiều thật nhiều yêu thương, cậu muốn Tiêu Chiến chỉ xoay quanh cậu, chỉ vì một mình cậu mà toả sáng, sưởi ấm.

Nhưng hai người bọn họ sớm muộn gì cũng phải trưởng thành, Tiêu Chiến lớn hơn cậu 6 tuổi, điều này cũng có nghĩa là quá trình trưởng thành của bọn họ gần như không giống nhau. Tiêu Chiến chắc chắn sẽ có vòng xã giao của riêng anh, anh ấy sẽ kết giao với đủ loại bạn bè, sự yêu thương và quan tâm của anh dành cho cậu sẽ ngày càng ít đi. Vương Nhất Bác còn nhỏ không hiểu được thế nào là thích, cậu chỉ biết anh trai của riêng mình cậu sắp bị người khác cướp đi rồi, sự ghen tị điên cuồng tra tấn hắn, cứ như vậy, hạt giống tội ác được gieo xuống, vươn lên mạnh mẽ trong tâm trí cậu.

Cái ác của trẻ con là cái ác chân thật nhất, không mang theo bất kỳ mục đích nào, là cái ác trời sinh, khiến người ta không rét mà run. Từ lần đầu tiên cậu phái người đi dạy dỗ nam vương tỏ tình với Tiêu Chiến, lần đó khiến độ nổi tiếng của Tiêu Chiến ở trường học sụt giảm đáng kể, là do nam vương sau khi bị đánh thì rêu rao bịa đặt khắp nơi, nói Tiêu Chiến tỏ tình không thành công nên thẹn quá hóa giận trả thù hắn, làm Tiêu Chiến hứng chịu vô vàn những tiếng chửi rủa, việc đó khiến cảm xúc Tiêu Chiến suy sụp rất nhiều, anh tự nhốt mình trong phòng cả ngày không chịu ra khỏi cửa, cũng không còn vô tư yêu đời như trước nữa, nghiêm túc mà nói thì đây là bạo lực học đường, chỉ đáng tiếc là mọi người đều cho rằng Tiêu Chiến bị như vậy là đúng người đúng tội. Lời ngon ngọt duy nhất có thể nhận được là tới từ Vương Nhất Bác, cuối cùng cậu cũng dùng phương pháp của riêng mình cướp Tiêu Chiến trở lại bên cạnh cậu, an ủi anh, dẫn dắt anh theo đúng như những gì mà cậu mong muốn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 24, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[EDIT BJYX] [ĐỘC CHIẾM TUYỆT ĐỐI]Where stories live. Discover now