28. Lòng nhiệt tình (canh hai)

216 18 0
                                    

Lòng nhiệt tình (canh hai)

Giang Giang sơ trung liền quen biết Ninh Hảo, có thể dựa theo Ninh Hảo thuyết pháp, nàng là ba năm trước đây đối Giang Hữu Du gặp một lần chuông tình, trong lúc này thân là Giang Giang bằng hữu tốt nhất, từ trước tới nay chưa từng gặp qua Giang Hữu Du sao? Hoặc là thật có trùng hợp như vậy, hoặc là Ninh Hảo bởi vì nguyên nhân nào đó nói hoang.

Mặc kệ là loại nào, Giang Hữu Xu hiện tại cũng không tính đặc biệt để ý.

Dù sao Ninh Hảo làm bằng hữu đến nói, khẳng định là hợp cách, người có người bí mật nhỏ cùng tiểu tâm tư, nghĩ phải thật tốt giấu ở, nàng cũng có thể hiểu được.

Làm nàng giật mình là sơ trung Ninh Hảo vậy mà là cái tiểu béo con, nàng vẫn cho là Ninh Hảo từ nhỏ đến lớn đều là một bộ kiêu ngạo nóng bỏng tiểu nữ vương đâu.

Nàng yên lặng chụp được Ninh Hảo trương này hắc lịch sử, quyết định quay đầu lấy nó trêu ghẹo một chút cái này tốt khuê mật.

Thật sự là không nghĩ tới a.

Giang Hữu Xu cất kỹ album ảnh ra phòng ngủ, vừa vặn đụng vào tẩy tay ra Nghiêm An Trinh, nàng cười với nàng: "Tuổi thơ chăm sóc cũng nhìn qua, không bằng chúng ta ra ngoài dạo chơi đi, xinh đẹp tiểu tỷ tỷ thỏa mãn một chút tâm nguyện của ta, để ta làm về ngươi sông người dẫn đường đi."

Nghiêm An Trinh cũng không có ỷ lại trong nhà người khác thói quen, lúc này nhẹ gật đầu, đi theo nàng một khối hướng cửa trước đi.

"Nãi nãi chúng ta ra ngoài đi dạo sẽ a, ban đêm liền ở bên ngoài ăn." Giang Hữu Xu thăm dò hướng sớm đã rửa sạch bát nằm trên ghế sa lon xem tivi Giang nãi nãi nói.

Giang nãi nãi cười híp mắt nói: "Mau đi đi, đừng làm phiền ta xem ti vi. Tiểu Nghiêm a, lần sau có rảnh lại tới chơi a, nãi nãi đặc biệt thích ngươi."

Nghiêm An Trinh đáp: "Lần sau chính là ta mời ngài ăn cơm, hi vọng ngài đừng ghét bỏ tài nấu nướng của ta." Mắt thấy Giang Hữu Xu mở cửa, hai chân đã nhảy nhót đến bên ngoài, cuối cùng nói một câu, "Nãi nãi gặp lại."

Đại cửa đóng lại, chờ thang máy thời điểm, Giang Hữu Xu tay khiêng (lưng) ở phía sau, nửa người trên nghiêng về phía trước, xoã tung đầu phát rơi xuống, bên nàng lấy nhìn nàng, không nháy một cái, con mắt mang cười: "Ngươi còn biết làm cơm a."

Nghiêm An Trinh nhìn nàng lay động nhoáng một cái, đáy mắt mang theo chút cưng chiều cùng bất đắc dĩ, chỉ là bị ép tới rất nhạt, cơ hồ nhìn không ra đến, vẫn như cũ là một bộ ôn và bình tĩnh bộ dáng, ngữ điệu cũng rất phẳng, chỉ có âm cuối so trước kia nhẹ một chút: "Trước kia ở nước ngoài đọc sách, ăn không quen bên ngoài quốc đồ ăn, liền chính mình học làm một chút, miễn cưỡng no bụng đi."

"Dạng này nha."

Nàng vậy mới không tin, trong tiểu thuyết Nghiêm An Trinh động một chút lại vì Trần Tiểu Thì nấu cơm, nàng hiện tại còn nhớ rõ A Lại miêu tả kia đoạn tràng cảnh, nữ chủ ăn đến nhưng vui vẻ, tán thưởng không thôi, nhìn nữ chủ thỏa mãn sờ lấy bụng, Nghiêm An Trinh còn nói "Ta có thể vì ngươi mỗi ngày làm đồ ăn", như thế sáng loáng tình ý, đã thích Dương Giới Trần Tiểu Thì làm bộ không cảm giác được, nhưng cũng không cùng vị này tiềm ẩn người theo đuổi giữ một khoảng cách, tiếp tục hơi một tí đi A Trinh kia ăn chực, làm cho nàng rất là khó chịu.

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàWhere stories live. Discover now