Chương 61: Không phải ta.

3K 328 7
                                    

Chương 61: "Không phải ta". (1728 từ)

Editor: Một Đời Bình An (Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại Wattpad.)

---------o0o----------

Giọng của Uyên Quyết rất khẽ, y tự cho là câu từ cao lãnh tất cả đều theo bản năng biến thành tiếng 'Ngao ô' ở dưới trạng thái nửa tỉnh nửa mê.

Cố tình là giọng của y cũng không phải kiểu non nớt, ngược lại rất trầm thấp, mang theo vẻ hấp dẫn của hùng yêu trưởng thành. Không chỉ như thế, bởi vì phần lớn tinh thần đều đang nỗ lực khắc chế ma huyết trong cơ thể, làm cho âm thanh của y nghe ra rất khàn khàn.

Đủ loại không thích hợp chồng lên nhau, ngược lại hình thành nhịp trống phập phồng rung động lòng người.

Nguyễn Thu Thu vừa nỗ lực đỡ lấy chàng sói miễn cưỡng đứng vững, định từ trong đan điền rút ra một ít linh lực còn chưa khôi phục được bao nhiêu sau một ngày tiêu hao quá mức, muốn giảm bớt đau đớn bây giờ của Ác Lang tiên sinh.

Nhưng nàng thật khó khăn mới ép ra một chút linh lực, mới vừa đưa đến trong cơ thể lão sói xám tiên sinh, y hình như đã tỉnh.

Nửa hé mở đôi mắt đỏ rực, lông mi thật dài còn có vài bông tuyết.

Chàng sói vô cùng hung ác nhe răng nanh nhòn nhọn trách Nguyễn Thu Thu, đôi môi mỏng cũng sắp bị y cắn rách, "Ngao ô! (Không cần.)"

Uyên Quyết có thể cảm giác được tiểu thê tử của y bây giờ đã mệt mỏi đến trình độ nhất định, y cũng không muốn Nguyễn Thu Thu lại tiếp tục vì y sử dụng linh lực vốn không còn nhiều.

Nguyễn Thu Thu: ".....?" Lão sói xám tiên sinh đây là làm sao vậy, là vì quá đau nên đang làm nũng à?

Cho tới nay chưa từng bị sói làm nũng · kiên định cho rằng đã hiểu · Thu Thu vô cùng mềm lòng bất đắc dĩ thở dài, nàng cố gắng nâng lên một cánh tay khác, cố sức giơ cao, sau đó nhẹ nhàng sờ sờ trên đầu chàng sói.

"Không đau không đau." Nguyễn Thu Thu dỗ dành, "Rất nhanh sẽ hết đau thôi."

Sói: "...."

Y cứ cảm thấy tiểu phu nhân của y đã hiểu lầm cái gì, nỗ lực muốn duy trì hình tượng cao lãnh giải thích với nàng rõ ràng, nhưng môi mỏng hé mở, thốt ra lại đều là lang ngữ, 'ngao ô ngao ô ô' chỉ càng khiến Thu Thu thêm hiểu lầm lại đau lòng.

Một người một sói duy trì phương thức giao lưu quỷ dị này, cho đến khi Uyên Quyết không kiên trì nổi hoàn toàn mất đi ý thức.

Đương nhiên, ở một giây trước khi hôn mê, lão sói xám tiên sinh 'nói' (Ngao ô) không lại Thu Thu nhà mình, chỉ là có chút tức hộc máu hướng phía nàng lộ ra răng nanh nhỏ.

Rất nhanh đưa đến hiệu quả 'uy hiếp'.

Nguyễn Thu Thu vô cùng 'sợ hãi', đành phải một lần lại một lần xoa xoa mớ lông tơ be bé trên tai nhọn của y để giảm bớt 'áp lực'.

Nếu không phải khoảng cách và thể trọng cùng sói khác biệt, nàng thậm chí muốn sờ sờ đuôi to của y →_→

Vì sao trước đây nàng không phát hiện lão sói xám tiên sinh sẽ nũng nịu như vậy đây?

[HOÀN] Gả Cho Bệnh Kiều Ác Lang Xung Hỉ - Mộc Mộc Lương ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ