Untitled Part 7

334 2 0
                                    

-"Đúng vậy a, trước xin lỗi không tiếp được , nhà ta còn có vui mừng đâu." Nói xong cười ha ha.

Carlos hơi mở miệng cười "Tiếp xuống, là nữ nhi của ta Annie McCann. Nhận trương Hồng Mai McCann làm nghĩa mẫu."

Lần này mọi người lại là một mảnh xôn xao, cái này lại là cái gì tình huống?

Carlos dắt Annie tay, ba người về tới trung ương, lần này là trương Hồng Mai ngồi xuống. Annie cúi đầu "Mụ mụ!"

Trương Hồng Mai cười lên, đỡ dậy Annie "Annie McCann sau này sẽ là nữ nhi của ta . Đây là mụ mụ tặng ngươi lễ vật, hi vọng ta Annie càng ngày càng xinh đẹp!"

Đến nơi này, tất cả nghi thức đều kết thúc, tiếng âm nhạc vang lên lần nữa.

"Mời mọi người thỏa thích hưởng dụng, bình thường cũng không có hữu cơ biết nhiều như thế đại nhân vật tập hợp một chỗ, hôm nay cơ hội khó được, cho nên mọi người tận hứng." Carlos nói xong, mấy chục hào người hầu nối đuôi nhau mà vào, có trình tự xếp chồng chất các món ăn ngon.

Lúc này, bass chỉ dẫn trương Hồng Mai nhận biết cái này mười đại thế gia người, trương Hồng Mai cảm giác hoa mắt , đại não cực tốc vận chuyển, không thể lần sau gặp mặt, không biết người ta, hoặc là nhận lầm. Vậy cũng quá lúng túng.

Mình ngược lại là không sợ người khác không biết nàng, liền sợ mình mất mặt.

Trương Hồng Mai thu hoạch rất nhiều lễ gặp mặt, đều là đại thủ bút, nông trường, nông trường, phòng ở, xe, còn có châu báu đồ trang sức.

Trương Hồng Mai cảm giác mình tim đập rộn lên , cảm giác những vật này cầm khó giải quyết.

Hoàng đẹp hoa cảm thấy sự bất an của nàng, dắt tay của nàng "Không sao , cái này không tính là gì? Bọn hắn đều nghĩ cùng ngươi tạo mối quan hệ ."

"Nhưng là lúc sau làm sao còn?"

"Ha ha, thật sự là thành thật hài tử, những này đều không cần ngươi đến cân nhắc , đây đều là giữa các gia tộc kết giao, đừng có trong lòng gánh vác."

Trương Hồng Mai trong lòng tự nhủ, làm sao lại không để vào trong lòng đâu? Mình đạt được những này, tương lai phải bỏ ra nhiều ít đâu? Ngẫm lại đều đáng sợ.

Annie không hiểu nhìn xem trương Hồng Mai, "Không có chuyện gì, Annie, là mụ mụ không phóng khoáng , không có việc gì, về sau thật không được, liền đem tất cả mọi thứ đều cho Annie tốt."

Giới thiệu xong thế gia, chính là chính phủ quan viên, lần này trương Hồng Mai toàn bộ hành trình mỉm cười, không dễ dàng mở miệng.

Trương Hồng Mai phát hiện tất cả thế gia, quan viên, đều mang tiểu bối tới , mà lại đều sẽ đến cuối cùng giới thiệu nàng cùng bọn tiểu bối nhận biết? Xạm mặt lại đây là mấy cái ý tứ?

Trên đường, Carlos đưa qua một chén sữa bò, để trương Hồng Mai chậm chậm, không đói bụng, nhưng là có chút khát, tới thật đúng lúc.

Chương 657: 657 nhận thân yến

Nơi này không có cái gì quy củ , bình thường tất cả mọi người là đang ăn uống , chờ đến bass quá khứ, mới sẽ buông xuống, dạng này cũng không thất lễ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 19, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

trùng sinh niên đại phúc bảo vợWhere stories live. Discover now