Mạt thế buông xuống

1.2K 39 7
                                    

Trong TV ầm ĩ thanh âm không ngừng vang lên, quay chụp chính là người đến người đi trường hợp, tựa hồ nào đó yến hội, làm vai chính nam nhân khuôn mặt tuấn mỹ, trên mặt treo khéo léo mỉm cười, thỉnh thoảng ứng phó hai câu truyền thông vấn đề.

“Nghe nói lương tiên sinh phía trước có cái kết giao bảy năm bạn gái, thế nào đột nhiên quyết định muốn cùng tôn tiểu thư đính hôn? Thất niên chi dương sao?” Có không hiểu chuyện phóng viên đưa ra mẫn cảm vấn đề, lời nói mang thứ.

Lương tiêu phong trên mặt tươi cười cứng đờ, lẩm bẩm không biết thế nào trả lời mới hảo, “Tiểu kiều nàng……”

Phóng viên ánh mắt sáng lên, cảm giác có bát quái nhưng đào, vội lại truy vấn, “Tiểu kiều là ai? Lương tiên sinh bạn gái sao?”

Đứng ở một bên lương phụ âm thầm lắc đầu, cười trêu đùa một câu giải vây, “Có đại kiều ở trong ngực, ngươi còn nghĩ cái gì tiểu kiều đâu, đứa nhỏ này thật kỳ cục, làm đại gia chê cười, khuyển tử chưa kinh nhân sự, đối những việc này tiếp xúc đến thiếu.”

Tôn tiểu thư khuôn mặt thanh lệ, vóc dáng nhỏ xinh, hiện tại chim nhỏ nép vào người mà kéo lương tiêu phong cánh tay dựa vào trong lòng ngực hắn, rụt rè mà che miệng cười cười.

Lương tiêu phong có chút xấu hổ, tự cho là không dấu vết mà đẩy tôn tiểu thư một chút, muốn làm nàng không hề dựa vào chính mình, hắn ánh mắt sốt ruột, khắp nơi đánh giá, như là trộm tanh bị bắt lấy miêu.

Hắn như vậy không phối hợp bộ dáng làm lương phụ cùng tôn tiểu thư đều có chút không vui, phóng viên ánh mắt càng lượng.

Kiều y huyên lay ra một đống đồ ăn vặt ôm ngồi vào trên sô pha, vừa vặn thấy trong TV một màn này, nhăn lại mi thấp giọng nói thầm, “Ngốc bức, ta đều đã nhìn ra, cho rằng người khác phóng viên không một chút chức nghiệp tố chất sao, ngày mai không chừng bị thế nào viết.”

Trong TV lương tiêu phong ngậm miệng không nói, trầm mặc bộ dáng như là bị vứt bỏ tiểu cẩu.

Nhìn không được kiều y huyên đóng TV, đem cay khẩu đồ ăn vặt bỏ vào trong miệng, cay độc hương vị ở nhũ đầu gian tạc nứt.

Không quá nhiều trong chốc lát điện thoại liền vang lên, quả nhiên là lương tiêu phong. Kiều y huyên nằm ở trên sô pha, trong lòng ngực ôm cái ôm gối, đem điện thoại tiếp lên, “Uy?”

Bên kia hồi lâu không nói gì, còn có chút ầm ĩ, đại khái là còn ở yến hội trung, lương tiêu phong chuồn êm ra tới cho nàng gọi điện thoại.

“Thế nào? Nói chuyện.” Kiều y huyên ngón tay xoa ôm gối biên giác.

“Tiểu kiều……” Lương tiêu phong thấp thấp mà hô một tiếng, giọng mũi có chút nùng.

“Không được làm nũng.” Kiều y huyên đỡ trán, “Ngươi đều như vậy lớn, thế nào còn không đổi được, một bị ủy khuất liền tìm ta khóc lóc kể lể? Về sau ta không còn nữa ngươi thế nào làm.”

Rõ ràng là tìm cái bạn trai, lại như là dưỡng nhi tử giống nhau, lương tiêu phong ở ngày thường đều rất độc lập, không biết thế nào một ở nàng trước mặt liền trở nên thực ái làm nũng.

Mạt thế chi hạt giống đào tạo sư ( Tổng công np cao h nữ biến nam )Where stories live. Discover now