41-50

348 9 0
                                    

41. Đi một nửa là được

Trong thôn tổng hội có chút như vậy như vậy lời đồn, nhà ai hài tử là nhặt được lạp, nhà ai hài tử lại bị ném tới trong núi đi cấp diều hâu mổ lạp......

Dư hạnh trong nhà huynh đệ tỷ muội rất nhiều, rất là náo nhiệt, nhưng nàng trước nay không nghĩ tới có cái nào không phải thân sinh.

Rốt cuộc ở cái kia vật tư thiếu thốn niên đại, không có người sẽ ngốc đến nhặt một đống hài tử trở về dưỡng ăn cơm trắng.

Tuy rằng nhật tử quá đến vất vả, dư gia người một nhà đảo cũng hòa thuận ấm áp.

Nhà bọn họ trụ phòng ở là nhà ngói, bị chia làm hai gian, đừng nhìn phòng ở không lớn, nóc nhà thượng dùng mái ngói lại từ trung gian chỉnh chỉnh tề tề chia làm hai loại.

Một loại nhan sắc thiên thanh, một góc năm phần tiền một mảnh, mặt khác một loại nhan sắc thiên hoàng, hai giác năm phần tiền một mảnh.

Mỗi tới rồi ngày mưa, bên ngoài hạ mưa to, màu xanh lá mái ngói cái bên này trong phòng hạ mưa nhỏ.

Dư hạnh gia liền ở tại bên này.

Đảo không phải dư gia hai vợ chồng luyến tiếc hoa này mỗi phiến một góc tiền, này phòng ở, là dư gia lão gia tử cái.

Phòng ở cũng là hắn ở dư hạnh hắn cha kết hôn ngày ấy cấp phân phối.

Dư gia hai vợ chồng ra ngoài vụ công, cùng nhau mang đi trong nhà duy nhất nhi tử, tại đây hẹp hòi trong phòng ở, cũng chỉ dư lại dư hạnh cùng tỷ tỷ muội muội.

Ở tại một tường chi cách nhị thúc một nhà, lại chưa từng đối bọn họ tỷ muội mấy cái có điều chiếu ứng.

Từ dư phụ dư mẫu ra ngoài vụ công, cần mẫn phấn đấu, nhà bọn họ sinh hoạt càng ngày càng tốt, mấy năm nay, nhà bọn họ đã từ kia gian nhà ngói dọn ra tới, trụ vào nhà mới.

Dư nhị thúc ở một chỗ công trường thượng làm sống, vô ý từ tay chân giá thượng rơi xuống xuống dưới, bị thương hạ thân, thượng bệnh viện khám bệnh khi, rút ra một chén lớn huyết tới.

Niệu đạo bị hao tổn, bài nước tiểu khó khăn, nước tiểu túi ở trên người treo hảo chút thời gian.

Này thương vốn chính là công trường giàn giáo an trí không quy phạm gây ra, đối phương lão bản lại chỉ là ra 700 khối tiền thuốc men liền tính toán xong việc, dư phụ đề nghị thưa kiện, dư hạnh nhị thẩm liền bất đồng ý.

"Ngươi muốn thưa kiện liền chính mình một người đi đánh, không được liên lụy chúng ta nương ba nhi! Ngươi biết thưa kiện thỉnh luật sư yêu cầu bao nhiêu tiền sao ngươi?! Đừng kiện tụng đánh không thắng, ngược lại liên lụy đến người khác!"

Người một nhà thành người khác.

Nam nhân nhà mình bị thương, lại còn sợ phiền phức không dám thưa kiện, như vậy không có tính tình nữ nhân, ở dư gia thôn trang vẫn là đầu một người.

Thưa kiện liền phải thỉnh luật sư, thỉnh luật sư liền phải ra tiền.

Dư nhị thúc gia hai cái nhi tử đều còn ở đi học, ngày này phục một ngày mà ở đồng ruộng trồng trọt, dựa vào hai người đôi tay hai chân, loại lương thực bán tới tiền gần chỉ đủ cung hai huynh đệ đi học cùng duy trì gia dụng.

/BHTT/QT/NBN/ Qủa Nhiên Chỉ Có Ta Xứng Đôi Với Ta - Mộc Cố TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ