Chương 12: Có em ở đây

433 47 6
                                    

Cẩn Ngôn chầm chậm mở mắt, cảm giác toàn thân mệt mỏi, từ tay truyền đến một chút đau nhức, còn chưa kịp định hình xem đây là đâu đã nghe thấy tiếng người hét lên

- Ngôn Ngôn, cậu tỉnh lại rồi!

Cẩn Ngôn khó khăn quay đầu sang nhìn. Là Tử Tân kích động đứng bên cạnh giường nhìn cô, đằng sau còn có Thi Mạn và Đàm Trác cũng đứng dậy tiến lại. Cô liếc mắt nhìn quanh

- Đây là...

- Đây là bệnh viện! Con khỉ đáng chết, cậu làm gì mà lại để bản thân ngất xỉu như vậy?

- Mình ngất xỉu sao? - Cẩn Ngôn ngơ ngác hỏi lại.

- Em không nhớ gì sao? - Thi Mạn hỏi - Em ngất xỉu đúng lúc Tiểu Tân gọi điện thoại cho em, một nhân viên vô tình thấy em, phát hiện em ngất xỉu đã nghe điện thoại của Tiểu Tân và gọi bọn chị đến đây.

- Vậy sao?

- Vậy cái gì mà vậy! - Đàm Trác cao giọng - Nói đi, em làm sao lại ra nông nỗi này? Lại là do cái cô duyên phận gì gì đó à?

- Chị ấy có tên mà, chị ấy tên là Tần Lam - Cẩn Ngôn nhíu mày đáp lại Đàm Trác, tỏ rõ không hài lòng.

- Rồi rồi, Tần Lam, vậy việc bây giờ em nằm đây có liên quan đến cô ấy hay không? - Đàm Trác tiếp tục hỏi.

- Không liên quan gì đến chị ấy, là lựa chọn của em.

Cẩn Ngôn quay đi, nhẹ giọng đáp. Ba người còn lại đều biết cô nói dối, đưa mắt nhìn nhau, cuối cùng, lại là Thi Mạn lên tiếng

- Tiểu Ngôn, em nói em tự biết chừng mực mà. Để bản thân lao lực đến mức nhập viện, chừng mực của em ở đâu? Chị thật sự không hiểu, Tần Lam trong lòng em có vị trí quan trọng đến mức nào?

- Em cũng không hiểu... Chỉ là em không nhìn được cảnh chị ấy đau lòng - Cô thở dài.

- Khoan, trước hết phải nói đã có chuyện gì mới được chứ? - Đàm Trác thắc mắc.

- Ba của Tần Lam nhập viện, tình trạng nguy kịch. Là con bé này một mình chạy đến Hồng Kông, thuyết phục vị bác sỹ có khả năng phẫu thuật cho ba của cô ấy trở về - Thi Mạn nói qua những gì chị biết.

- Hơn nữa, vì không mua được vé bay thẳng, bắt buộc phải chọn một đường bay vòng, tính toàn bộ thời gian di chuyển, có thể nói là hơn mười hai tiếng làm việc không ngừng mới kịp trở về đây... - Tử Tân thêm vào.

Đàm Trác vẫn luôn là người nóng nảy và trực tiếp nhất, lập tức quay sang Cẩn Ngôn

- Tiểu Ngôn, em điên rồi à? Kể cả bình thường làm việc ở Bách Gia cũng không thấy em căng thẳng đến mức ấy. Tần Lam đó rốt cuộc là thần thánh hay là yêu nghiệt phương nào? Biết rõ sức khoẻ của bản thân có thể không chịu được mà vẫn cố chấp, em đang nghĩ gì vậy?

- Mọi người đừng ồn nữa, em muốn nghỉ ngơi một chút, chuyện này để sau hẵng nói...

Cẩn Ngôn không muốn nghe thêm nữa. Cô biết bản thân mình sai, biết mọi người vì lo lắng cho mình nên mới nóng lòng đến vậy. Có điều, cô thật sự không nghe được người khác phê phán nàng. Cho dù kết cục ngày hôm nay có thế nào cũng do cô tự chọn, không liên quan gì đến Tần Lam. Đâu phải nàng ép cô làm như vậy, nàng thậm chí còn không biết lựa chọn của cô...

[BHTT][LAM-NGÔN] Hoa Rơi Hữu ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ