Quyền Thần 551-600

15.8K 61 21
                                    

Quyền Thần - 权臣

Tác giả: Sa Mạc - 沙漠

Thể loại: Lịch Sử - Quân Sự

Share by nguoibantot8 – 4vn

Ebook by ™Hoa Lân – 4vn

Chương 551: Tình thế nguy hiểm.

Phủ Hộ bộ Thượng thư.

Sắc mặt Hàn Huyền Đạo nhìn qua vô cùng kém, trong tay cầm một mảnh lụa vàng, hắn từ trước đến nay gặp chuyện cũng bình tĩnh, hiện giờ trong đôi mắt lại lóe ra ánh sáng tối tăm.

Hôm nay Tây Hà Vương gia tới chơi, Hàn Huyền Đạo không ngờ hắn lại mang tới tin tức không tốt như vậy.

Thần sắc Tây Hà Vương gia và Vân Thương Lan bên người rất nhục nhã, Vân Thương Lan dựa vào ghế, dường như nghĩ cái gì, mà Tây Hà Vương gia lại uống trà rất cứng nhắc.

Lụa vàng trong tay Hàn Huyền Đạo, đương nhiên không phải tấm lụa vàng bình thường, đây là thánh chỉ Sùng Nhân Đế nước Khánh ban xuống.

Nội dung thánh chỉ, thật ra rất đơn giản, đó là mệnh lệnh sứ đoàn nước Khánh lập tức trở về nước Khánh.

Không có lời gì khác, chỉ sai sứ đoàn nước Khánh về nước mà thôi, nhưng ý tứ đương nhiên không cần nói cũng biết, không hề nghi ngờ phía nước Khánh đã buông tha lần đàm phán này.

Tuy rằng phía nước Khánh không muốn tiếp tục đàm phán, nhưng tự nhiên cũng không ngu xuẩn đến mức công bố bỏ dở đàm phán với nước Yến trên thánh chỉ, lúc này, vấn đề thể diện vẫn phải bận tâm tới.

Nhưng ý chỉ tới vào lúc này, như vậy sẽ chứng minh, thế lực phản đối kết minh nước Yến trong triều đình nước Khánh đã chiếm thượng phong.

Ai cũng có thể tưởng tượng, một ý chỉ như vậy trước khi tới được thành Yến Kinh, cũng phải trải qua đấu tranh tàn khốc trong nước Khánh cuối cùng mới quyết định.

- Bổn vương đã sớm nói qua...!

Tây Hà Vương gia nhìn qua dường như già hơn không ít, buông chén trà, vô lực nói:

- Đám người kia luôn phản công ở trong nước, nếu đàm phán ở nước Yến tiến triển không thuận lời, thời gian kéo quá dài, không tốt sẽ xảy ra vấn đề. Cho tới nay, bổn vương lo lắng là đạo ý chỉ này tới Yến Kinh, hiện giờ tin dữ đã thành sự thật...Đây là ý chỉ của hoàng thượng, bổn vương vô lực xoay chuyển trời đất!

Hàn Huyền Đạo đặt thánh chỉ nước Khánh lên bàn, chau mày, hai tay khoanh lại, như có điều suy nghĩ.

- Hôm nay nhận được ý chỉ của quân chủ quý quốc, bổn vương thật ra rất cao hứng.

Tây Hà Vương gia liếc Hàn Huyền Đạo:

- Hàn đại nhân cô gắng hết sức rồi, chẳng qua...Nếu tới sớm hơn, sớm có thời gian gặp quân chủ quý quốc, cũng sẽ không có kết quả như vậy. Bổn vương chưa rời khỏi Tứ Thông Quán, thánh chỉ này liến đưa tới đúng lúc...Ha ha, thật là trùng hợp chó má...!

Quyền Thần fullWhere stories live. Discover now