Chương 17 Rơi Vào Tình Yêu Thuần Khiết (17)

0 0 1
                                    

Khi bốn người ngồi quanh bàn ăn tối, Gu Chun Khánh rất im lặng.

Quan Zeyao đang ngồi cạnh cô, nhưng cô không đủ can đảm quay đầu lại nhìn Quan Zeyao.

"Bạn nói về bạn. Tôi đã không quay lại để gặp chúng tôi trong nhiều tháng. White đã nuôi nấng bạn rất nhiều." Mẹ bắt đầu phàn nàn một lần nữa.

Đầu của Gu Chun Khánh thấp hơn và thấp hơn.

"Tôi vẫn còn trái tim của Ze Yao. Tôi trở về Hàn Quốc trong một chuyến công tác và vội vã chạy ngay khi tôi xuống máy bay, và mang quà cho chúng tôi.

Nói về Quan Zeyao, giọng mẹ anh lập tức dịu lại.

Gu Chun Khánh nuốt cổ họng và ngước nhìn mẹ.

Mẹ đang dùng đũa để tiếp tục đổ đầy bát vào bát Quan Zeyao. Tôi thực sự không biết ai là của mình.

"Của Ze Yao, cha anh làm thế nào gần đây?" Cha xen vào.

Quan Zeyao nói khẽ: "Anh ấy ổn."

"Điều đó tốt, hãy nhớ để anh ấy uống thuốc đúng giờ, thuốc không thể dừng lại."

"Tôi sẽ nhắc nhở anh ấy."

Lắng nghe cha mình nhắc đến cha của Quan Zeyao, Quan Chiêu, Gu Chun Khánh không thể không nhớ những gì đã xảy ra cách đây một năm. Chính vì sự kiện đó cuối cùng đã góp phần vào cuộc hôn nhân của cô với Quan Zeyao.

Cha của Gu Chun Khánh Cảnh là một bác sĩ tim mạch, và một năm trước, Quan Zi đã được đưa đến bệnh viện vì một cơn đau tim đột ngột. Bác sĩ chịu trách nhiệm giải cứu là cha cô Gu Bai.

Quan Zi đang trong tình trạng nguy kịch. Sau hơn sáu giờ giải cứu không ngừng nghỉ bởi các nhân viên y tế, cuối cùng anh đã cứu sống mình. Ca phẫu thuật của anh đã rất thành công.

Sau khi tỉnh dậy, Quan Zi biết rằng anh ta đã được giải cứu vào thời điểm đó, và rất biết ơn bác sĩ Gu Bai, bác sĩ phẫu thuật trưởng. Anh ta đã viết một tấm séc cho Gu Bai, nhưng Gu Bai đã tịch thu anh ta. Bai Shi thỉnh thoảng trò chuyện, và theo thời gian, hai người trở thành bạn bè.

Gu Chun Khánh tình cờ đến gặp người cha đang làm nhiệm vụ trong bệnh viện để thay quần áo, chỉ để biết rằng chủ tịch của Tập đoàn Yaoxing đã phải nhập viện.

Cô từ lâu đã nghe nói rằng chủ tịch của Tập đoàn Yaoxing là cha của Quan Zeyao, và cô hiểu rằng Quan Zeyao đang ở nước ngoài và không nhận được bất kỳ tin tức nào về bệnh tình của cha mình và phải nhập viện, vì vậy cô thường lẻn vào bệnh viện. , Chăm sóc Quan Tử dưới vỏ bọc của một y tá.

Quan Zi không thực sự yêu cầu người giúp đỡ, nhưng anh thích Gu Chun Khánh, một cô bé, và để người của anh điều tra bí mật, chỉ để nhận ra rằng Gu Chun Khánh là con gái của ân nhân cứu mạng anh. Ở cùng một trường cấp ba, hai người là bạn học và mối quan hệ dường như không bình thường. Có lẽ anh ta đã đoán được tại sao Gu Chun Khánh chăm sóc anh ta rất cẩn thận.

Một năm sau, anh góp phần vào cuộc hôn nhân của Gu Chun Khánh và Quan Zeyao.

Trong mắt gia đình họ, đây là một điều tuyệt đẹp.

Lâm Vào Ngây Thơ: Quyền Thiếu Tư SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ