Chương 42 Đừng Di Chuyển Người Của Tôi (2)

0 0 1
                                    

Gu Chun Khánh cố gắng rút cánh tay ra, nhưng bàn tay của Li Xiang tạo thêm áp lực lên tay cô, và bàn tay to của cô giữ chặt cô, khiến cô rất đau.

"Bạn đang làm gì vậy?"

"Gu Chun Khánh, bạn đang chạy để làm gì vậy? Tôi sẽ không đối xử với bạn như vậy."

"Bạn buông tay."

"Nếu bạn hứa sẽ không chạy, tôi sẽ cho đi."

"Bạn hãy đi trước."

"Bạn vẫn đang chạy?"

Gu Chun Khánh cau mày, cô chống lại cơn giận trong ngực, lắc đầu với Li Xiang, Li Xiang đặt câu hỏi và hỏi: "Bạn có thực sự không chạy?"

"Đừng chạy."

Đây là khi Li Xiang buông tay thoải mái.

Ngay khi thoát khỏi sự kiềm chế của Li Xiang, Gu Chun Khánh nhanh chóng xoa xoa cánh tay của mình, thứ đã bị Li Xiang đỏ lên.

"Tôi đã tự hỏi, bạn đã chạy đi đâu để gặp tôi?" Li Xiang phàn nàn khó chịu.

Gu Chun Khánh buồn rầu và nói: "Bạn đang tìm tôi điều gì?"

"Tôi có thể làm gì? Không phải về Kexin."

Gu Chun Khánh bất lực, cô biết rằng Li Xiang đã chạy theo đuổi mình, đó là vì Yao Kexin.

"Gần đây tôi không chú ý đến tôi. Cô ấy đã trốn tránh tôi. Cô ấy rút điện thoại của tôi màu đen và đến nhà cô ấy để tìm cô ấy. Cô ấy cũng tránh nó. Nhìn xem, bạn có thể giúp tôi nói những điều tốt trước mặt cô ấy không?

Li Xiang nói trong khi chạm vào phía sau đầu, anh lúng túng nói thêm: "Tôi biết bạn có một mối quan hệ tốt, và tôi sẽ không làm phiền bạn nếu cô ấy phớt lờ tôi."

"Tôi không thể giúp bạn về vấn đề này." Gu Chun Khánh từ chối Li Xiang mà không suy nghĩ.

"Đừng từ chối tôi nhanh như vậy, bạn nên làm việc tốt, giúp tôi lần này, lần này. Tôi biết tất cả đây là lỗi của tôi, tôi nên chết tiệt, tôi hứa rằng tôi sẽ độc thân trong tương lai, ngoại trừ cô ấy , Tôi sẽ không bao giờ nhìn người phụ nữ khác. "

Nhìn vào ánh mắt nghiêm túc của Li Xiang, Gu Chun Khánh cười khẩy vài lần.

Trong ấn tượng, Li Xiang dường như nói điều này mỗi lần, anh ta thậm chí không có một chút lời nói mới mẻ nào, không đảm bảo rằng anh ta sẽ độc thân với Yao Kexin, hoặc anh ta nên chết tiệt, v.v.

"Anh không có từ mới nào à?" Cô nhìn Li Xiang một cách khinh bỉ, và càng nhìn, người đàn ông càng ghê tởm trước mặt cô.

Da của một người dày đến mức nào trước khi anh ta có thể làm sai nhiều lần và anh ta cố tình phạm tội, sau đó quay mặt lại và tìm kiếm sự tha thứ?

Yao Kexin không phải là một kẻ ngốc. Sau khi bị cùng một người đàn ông phản bội rất nhiều lần, cô không thể chấp nhận Li Xiang nữa.

"Vô tội, xin hãy giúp tôi, lần này, một lần, nó có hoạt động không? Tôi có thể viết một lời bảo đảm, hoặc tôi có thể quỳ xuống và xin sự thương xót, hãy để tôi làm bất cứ điều gì tôi muốn, miễn là tôi có thể tha thứ cho tôi."

Lâm Vào Ngây Thơ: Quyền Thiếu Tư SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ