Chương 70: Dạo chơi

0 0 1
                                    

" Aaaaa.........cứu mạng, cứu mạng a......."

" Gâu, gâu, gâu, gâu....."

" Aaaa....cứu, bớ người ta, cứu.....con cẩu khốn khiếp kia, ta có làm gì ngươi đâu chứ ? Cứu mạng....

" Gâu, gâu, gâu, gâu, gâu...."

Ở giữa vườn quýt, một nữ tử vừa chạy vừa la hét không ngừng, chạy phía trước là nàng là một nam nhân mặc lam y, vừa chạy vừa căm giận nữ nhân ngu ngốc ở đằng sau chàng. Đuổi theo hai người là một con chó rất lớn, bộ dạng vô cùng hung dữ. Hai người một chó, ai cũng chạy hết tốc lực, cả chó, cả nữ nhân đều không ngừng gây ồn ào, huyên náo, chó sủa, người la, ầm ĩ cả một buổi trưa vắng.

Khó khăn lắm, hai người mới chạy tới nơi buộc ngựa, nhanh chóng leo lên, cưỡi ngựa chạy mất. Con chó đuổi theo không kịp, chỉ còn biết ấm ức nhìn theo, sủa ăng ẳng liên hồi.

" Hộc...hộc..hộc....mệt...mệt chất mất...con chó khốn khiếp...lại...hộc...hung dữ như vậy. Ai làm gì nó đâu cơ chứ ? Hộc....hộc...đúng là...hộc...cái đồ cẩu....chẳng có chút thú tính nào cả...hộc..hộc...mệt chết ta đi...." Nam Cung Nguyệt vừa cưỡi ngựa, vừa thở hồng hộc, vừa không ngừng than vãn.

" Ngươi còn nói nữa...hộc...hộc...chẳng phải do ngươi trộm quýt nhà người ta sao ? Nó là chó canh vườn...hộc...nhìn thấy người trộm quýt....đương nhiên sẽ đuổi theo. " Doãn Tắc cũng mệt không kém, mồ hôi chảy ròng ròng, tức giận quay sang nhìn Nam Cung Nguyệt, gắt lên.

" Ta ăn trộm hồi nào chứ hả? Ta chẳng qua chỉ là xin tạm vài quả thôi, có chết ai ? Ta có đặt tiền ở dưới gốc cây đàng hoàng cơ mà, là do con chó đó không có lí lẽ, đâu phải lỗi của ta chứ. "

" Như vậy không phải là ăn trộm thì là cái gì ? Con chó nó biết thế nào là tiền, thế nào là lĩ lẽ sao ? Ngươi......thậm chí còn không bằng nó nữa."

" Ngươi.....đồ chết tiệt, ngươi dám đem ta so sánh với một con chó ? Lại còn nói ta không bằng nó, ngươi chán sống rồi hả ? Chính ngươi mới không bằng nó ấy, ngươi có võ công, sao lại không đánh nổi nó, để nó

đuổi vắt giò lên cổ thế kia. Tỷ tỷ bảo ngươi đi theo hầu hạ, bảo vệ ta cơ mà, vậy mà ngươi lại bỏ rơi ta để chạy trước một mình, chẳng có chút khí khái nam nhi gì cả. "

" Võ công của ta là để hộ thân, để đánh nhau với người, không phải để đánh nhau với chó. Đánh nhau với người thì sẽ có quy luật, sẽ có chiêu thức, còn con chó đó chỉ biết cắn loạn thì ta biết đánh kiểu gì ? Hơn

nữa, răng người cũng không sắc nhọn như răng chó. Họa là do ngươi gây ra, việc gì ta phải chịu thay ngươi chứ ? Ai chân dài thì chạy trước, ai gây họa thì tự giác đưa mông ra cho nó cắn. Ngươi nói khó khăn lắm vương gia mới đồng ý cho ngươi ra ngoài chơi một ngày, nói rằng phải tranh thủ chơi cho đã, rồi xông vào

phòng ta lúc ta đang tắm, bắt ta chuẩn bị ngựa và đồ ăn. Giờ thì sao đây ? Cái gọi là " chơi cho đã " mà ngươi nói chính là đi ăn trộm đây hả ? Trên đời này có vị công chúa nào lại như ngươi không chứ hả ? "

" Ngươi...." Nam Cung Nguyệt vốn đã cố quên việc đáng xấu hổ kia đi, vậy mà Doãn Tắc lại vô tình nhắc lại, khiến cho khuôn mặt Nam Cung Nguyệt liền đỏ bừng, vừa tức lại vừa xấu hổ. Nàng liền nhoài người ra,

Tứ Tiểu Thiếp Của Nhị Vương GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ