Chương 42: Uyển Nghi bị bệnh

1 0 0
                                    

" Tỉ tỉ " Lúc này Nam Cung Nguyệt mới dời tầm mắt khỏi Tề Dương, nhào tới định ôm chầm lấy Uyển Nghi.

Cốp

" Ai ui da ! Đau quá hà, tỉ tỉ, sao lại cốc đầu người ta chứ ? " Nam Cung Nguyệt xoa xoa chỗ bị đau, vẻ mặt rõ là bất mãn.

" Còn dám nói ? Muội giỏi lắm, sao muội không bắc loa nói cho cả thiên hạ này biết ta yêu Nam Cung Việt luôn đi. Uổng công ta tin tưởng muội, vậy mà muội lại bán đứng ta. " Uyển Nghi tức đến xì khói, lại giơ tay lên, không chút lưu tình, cốc cho Nam Cung Nguyệt cái nữa.

" Ai ui, tỉ đừng có cốc đầu muội nữa. Chẳng phải muội muốn tốt cho tỉ sao ? Tỉ xem, nếu muội mà không nói thì bây giờ hai người đâu có được như vậy. Thật là làm ơn mắc oán a. " Nam Cung Nguyệt phụng phịu nói. Nhìn thấy Uyển Nghi giơ tay lên, theo bản năng lùi về phía sau mấy bước.

" Muội còn dám nói sao ? Nếu như kết quả không phải như vậy mà là ngược lại thì sao ? Đến lúc đó hắn không những càng căm ghét ta mà ta còn không cách nào đối mặt với hắn nữa. Không, quan trọng là, muội chẳng biết giữ mồm giữ miệng gì cả. Ta thật là bị muội hại cho tức chết rồi. Sau này không thèm để ý muội nữa. "

Uyển Nghi bày ra bộ mặt tức giận, ngúng nguẩy lắc lắc cái mông, xoay người bỏ về phòng, bỏ lại một mình Nam Cung Nguyệt đứng ngẩn ra.

" Aizz,tỉ tỉ, muội biết sai rồi mà, đừng giận muội nữa được không. Tỉ mà giận muội thì muội biết chơi với ai đây ? Tỉ tỉ, sau này muội sẽ không dám nữa đâu aaaaa........."

Nam Cung Nguyệt hồi thần, vội vã đuổi theo Uyển Nghi. Trong đêm tối, hai thân ảnh nhỏ bé đuổi nhau chạy trối chết, hỗn loạn khắp cả vương phủ, tiếng cười đùa vang lên không dứt.

~

Sáng hôm sau, Nam Cung Nguyệt cao hứng chạy sang phòng Uyển Nghi, một mực kéo nàng rời giường, rủ nàng cùng đi dạo hoa viên.

" Tỉ tỉ, sao sắc mặt của tỉ kém quá vậy ? Trong người không khỏe chỗ nào sao ? Có cần muội đi tìm đại phu tới không ? " Nam Cung Nguyệt nhìn khuôn mặt nhợt nhạt của Uyển Nghi, trong lòng cảm thấy lo lắng.

Uyển Nghi day day hai bên thái dương, mệt mỏi nói " Không cần đâu, trước giờ tỉ vẫn luôn rất khỏe mạnh, chưa từng ốm đau bao giờ, chẳng qua là hơi nhức đầu chút thôi. " Từ hôm qua nàng đã thấy hơi tức ngực, đến sáng ngủ dậy, không hiểu sao lại thấy đau đầu khủng khiếp, trí óc có chút mơ hồ. Trong người rất khó chịu, nhưng rõ ràng là không có sốt.

" Tỉ tỉ, thật không sao chứ ? " Nam Cung Nguyệt vẫn lo lắng.

" Ừm, quả thật không sao. "

Uyển Nghi mỉm cười trả lời, nàng không muốn để Nam Cung Nguyệt lo lắng. Có lẽ chỉ là đau đầu một chút, lát nữa sẽ khỏi. Nhưng lời vừa dứt, nàng lập tức cảm thấy choáng váng, trong đầu chỉ kịp nghĩ hai " không ổn ". Sau đó liền thấy trước mặt tối sầm, không nhận thức được nữa. Cả người vô lực ngã xuống.

Trong phòng của Uyển Nghi, Nam Cung Việt nắm lấy bàn tay của Uyển Nghi, đau lòng nhìn sắc mặt trắng bệch của nàng. Ánh mắt sáng quắc quét về phía đại phu đang ngồi bắt mạch bên cạnh.

Tứ Tiểu Thiếp Của Nhị Vương GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ