PATAAMBOOCHI , PATTAMBOOCHI VATTAM PODUM PATTAMBOOCHI!!

Start from the beginning

"Pinna??.." he asks intrigued.

"Unakku palasulam nyabagam vandhu...unna neeye hurt pannipa nu nenaichen..akka sollirukkanga...apram nattha madiri oru kootu kulla poi odingiduva nu..velila engalukkaga nalla  irukka madiri irunduthu, ullukulla unna neeye kashta paduthippa la adan edho oru helplessness.." she trails..

"Adhulam appa Mulla..ippa.."

"Ippa..??"

"Ippalam naa vera di...ippa naan nu sonna naa mattum illaye...naan, nee , paapu . Naama moonu perum dana...adan, ennoda palaya prachanaigal nala , neeyo , illa paapu vo ,  endha vagai layum oru thuli kooda kashta pada koodadhu nu thavikkuren..."

"Vendam.. thavikka vendam..nammala meeri nadakkuradhu ku naama onnum seiyya mudiyadhu la baby.. avangalukku ippa divorce aagum nu yaar kanda.. apdiye adhunaala namakku edachu oru sangadam naalum , naama onna dana adha face pannanum..nee mattum thaniya illaye.."

"Nee eppo irundhu di enna maari pesa aaramicha..??" He asks astonished.

"Nee dana sonna nee , naan, paapu ellam onnu nu..appa naanum apdi dana yosippen.." she tells him as a matter of fact.

"Sari...adhulam epdi irukku.." he asks, his tone turning mischievous, as wife has put his troubled heart to rest .

"Edhu baby.." she asks confused.

"Hmm un kaluthula..kadhukku keela....nethu  madhiyam..naa kadichi.." he teases her , his voice husky.

"Chi poda.. sollamatten" she says blushing.

"Edhu poda va?? Nethu mattum sonna en kadhal theriyum, ennoda nyabagam varum nu..sollu di ..."

"Ellam irukku.. enakku time aachu..naa pogava??" She asks whining.

"Kedi di nee..sari bye ..naa seekiram vandhurren.."  he says.

"Kathir..."

"Hmm..."

"I love you..muahh". She kisses him swiftly, and disconnects.

"Hey !! Vaaalu...! He stares at the disconnected phone, smiling and blushing to himself..when

"Kathir " he turns to a familiar voice calling his name softly from behind.

There she  was ! dressed in a white Kurta and faded denim jeans , hair cut short till shoulder, wearing a fully framed spectacle, big round eyes which were now expressionless, face devoid of make up, and in a short frame ; stood   his  past that he was so paranoid to face .   JENNIFER.

The same person who called him a bore , and his family a dormitory town.
More than all that, she had told him that , he doesn't know how to deal with a girl and no girl would be happy to be with him , trapped with his overcrowded family.
She didn't even think that he deserved  to be met in person atleast , to break off that relationship.
She had spoken all those hurtful things over a phone call. That was the thing that shook him off.

Didn't she know him and his family before? Wasn't she friendly with his brothers ? Wasn't his father a father figure to her? What made her do all that ? Why didn't she even think that he deserved that respect to be told that they wouldn't work out in person?.
Did she think that he was some ill-mannered, uncultured person , who would force a woman to be with him, even after knowing she despised him and his family?
Did he give that impression to her when they were together?.