sneak peek (di mo sure kung saan hehe)

22 2 4
                                        

"hindi ba obvious,dan?! May gusto sayo si yna!" sagot ni chloe.


"oo alam ko chloe! At nireject ko sya dahil meron tayo! Pero bakit kaylangan mo syang pagsabihan ng mga ganong salita?!"


"because I want her to back off! Shes just a person you met at a bar!"

"but she's JUST a friend! And she respected that even though she likes me! She also respected that were together so she apologized to me. Pero ikaw chloe? Nirespeto mo ba ung relationship namin? Hindi diba!? Instead sinaktan mo sya! I love you but this is too far chloe! Hurting my friend like that and telling her that she should die?! Hindi na tama chloe." sunod sunod na sabi ni dan


Hindi na ako pumasok dahil ayoko nang manggulo pa. Mapapaiyak na ako dahil hindi ko talaga gustong masaktan si Dan o Chloe kaya umuwi nalang ako.


Paguwi ko naman ay tuloy tuloy na ang pagiyak ko. Andaming pumapasok na thoughts sa ulo ko that time pero nagdecide ako na magtext kay Dan.



To: Daniel

Dan, I'm so sorry sa ginawa ko dapat pala hindi nalang tayo nagkakilala. Thank you sa lahat dan.




Naalala ko pa na umiiyak ako habang tinatype ko yung message na yon

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 29, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

secretong maluawsome bawal pawhisperStories to obsess over. Discover now