Chap 9. Xin lỗi, tiểu Hổ.

453 39 0
                                    

Về đến ktx, Giai Kỳ vội vàng trở về phòng mình thì gặp Khả Dần đang đứng chờ. Cô tính né nhân lại bị một cánh tay của ai đó kéo lại ôm vào lòng.
" Ki, tiểu Hổ xin lỗi chuyện lúc nãy làm Ki khó xử, nhưng mà...Tạ Khả Dần thích Hứa Giai Kỳ. " Tạ Khả Dần ôm Giai Kỳ vào lòng, hai dòng nước mắt cứ rơi xuống. Nàng rất thích cảm giác ôm lấy Giai Kỳ, trên người cô luôn thoảng một mùi coffee rất mê người. Khả Dần như bị mê hoặc, ôm Giai Kỳ chặt hơn, sợ cô sẽ bỏ mình đi mất.
" Xin lỗi Khả Dần, tao không thể đáp lại, tao thích người khác rồi " Giai Kỳ nãy giờ vẫn để yên cho Khả Dần ôm lấy mình. Cô biết việc này là điều cúi cùng cô có thể làm để xoa dịu nổi đau của nàng.
" Là Khổng Tuyết Nhi đúng không ? Không sao, tao sẽ đợi." Khả Dần đau lòng khi nhận được lời từ chối, nàng càng khóc to hơn.
" Đừng như vậy mà, chúng ta như lúc trước, làm bạn vui vẻ có phải tốt hơn không ? Đừng đợi tao, sẽ khiến mày đau khổ " Giai Kỳ nói rồi đẩy Khả Dần ra, tay lấy trong túi một tờ khăn giấy đưa cho nàng.
" Không, tao sẽ đợi. " Khả Dần nói rồi chạy đi mất.Hứa Giai Kỳ nhìn bóng dáng Tạ Khả Dần đang xa dần, có chút xót nhưng trong lòng cô vốn dĩ chỉ có mỗi Khổng Tuyết Nhi, trước vẫn như vậy, bây giờ vẫn như vậy, sau này cũng sẽ như vậy, xin lỗi cậu, Tạ Khả Dần.
Hứa Giai Kỳ mệt mỏi trở lên ktx, cô vệ sinh rồi nằm dài trên giường. Chợt nhớ ra lời Tuyết Nhi thì lấy điện thoại nhắn với em một tin.
🦊" Chị về rồi "
❄️" Ừm, chị đi tắm rửa gì chưa ? "
🦊" Rồi em "
❄️" Chị và chị Shaking ? "
❄️" Nếu chị không muốn nói thì không sao "
🦊" Không sao, chị đã nói rồi, chị và Shaking là bạn bè bình thường thôi "
🦊" Nhưng sao em hỏi chuyện này ? "
❄️" Ừm... Không có gì "
❄️" Cảm ơn chị, hôm nay em rất rất vui "
🦊" Em vui là được rồi "
🦊" Tiểu Tuyết, tuần sau chị thi rồi, nên mấy ngày sau chắc chị sẽ không có nhiều thời gian nhiều để trả lời tin nhắn, em đừng lo nhé "
❄️" Dạ, em biết rồi "
❄️" Ki, call được không chị ? "
Hứa Giai Kỳ đang nằm trên giường nhắn tin cùng Tuyết Nhi thì nghe tiếng Đới Manh kêu mình.
" Kiki, mau lại đây, chúng ta đã lâu không mở họp rồiii "
🦊" Đới Manh có gì muốn nói với chị nên bữa sau nhé ? Em ngủ đi, ngủ ngon " Giai Kỳ nhắn nốt câu cuối rồi bước lại chỗ của Đới Manh.
❄️" Vậy thôi, chị ngủ ngon "

Tiểu Đường, Thư Hân, Đới Manh và Dụ Ngôn đã ngồi chờ sẵn Giai Kỳ. Từ khi Tiểu Đường cùng Thư Hân ở cùng một chỗ thì nàng cũng đã dọn qua ktx ở chung, vì vậy nàng cũng biết về chuyện giữa Giai Kỳ và Tuyết Nhi.
" Nhân vật chính lại rồi " Tiểu Đường nói rồi kéo ghế cho Giai Kỳ ngồi.
" Sao đây các đại tỷ ? " Giai Kỳ cũng cười cười rồi ngồi xuống ghế.
" Nói mau, mày, Tuyết Nhi và Khả Dần nữa, là có chuyện gì ?" Đới Manh lên tiếng.
" Tình tay ba sao Ki tỷ " Dụ Ngôn và Thư Hân đồng thời thốt lên.
" Thiên a, mấy người giỏi suy diễn, là vậy nè " Giai Kỳ nghe đến ba chữ ' tình tay ba ' thì hoảng hốt.
" Sao sao sao " Thư Hân phấn khích.
" Tiểu Tuyết rủ tao đi Disneyland, đó là lý do sáng nay tụi bây thấy tao với em ấy. Tao quyết định rồi sẽ theo đuổi em ấy một lần nữa." Giai Kỳ để hai chân lên ghế tựa cầm lên gối rồi nói.
" Ủa vậy chưa quen hả ? Rồi còn Shaking nữa, thấy mày với nó không đơn giản ?" Đới Manh lại tiếp tục hỏi.
" Chưa, chưa quen, tao cũng đang không hiểu em ấy nghĩ gì. Dạo này em ấy chủ động lắm " Giai Kỳ nói đến đây thì liền mỉm cười.
" Còn với Shaking, là nó thích tao, nhưng bây biết rồi đó, tao trước giờ vẫn không quên được Tuyết Nhi. Chuyện này cũng làm tao khá khó xử, lúc nãy Shaking tỏ tình, nhưng tao từ chối rồi thì nó lại bảo sẽ chờ, nhìn Shaking có vẻ kiên quyết lắm, nên giờ tao còn rối lắm nè."
" Thật ra em nghĩ rằng, chị nên theo đuổi Tiểu Tuyết càng nhanh càng tốt, đừng để mình mất cơ hội nữa. Còn về mặt chị Shaking thì sau khi thấy chị có tình yêu rồi cũng sẽ buông bỏ thôi à. Kiki, chị cố lên " Ngu Thư Hân vỗ vỗ lấy vai của Giai Kỳ.
" Haiz Tiểu Kỳ ngoài có ngoại hình ra, gia cảnh thì cũng cho là khá, không giàu không nghèo, học lực mỗi năm một cái học bổng, tính tình lại ôn nhu, dễ tính, thì cũng có cái gì đâu mà sao lại nhiều người chết lên chết xuống thế này. Năm trước hết hai em gì mà Lục Kha Nhiên với Lưu Lệnh Tư cũng tranh giành, nhưng lại chọn Khổng Tuyết Nhi. Năm nay Khổng Tuyết Nhi đã đến thì có thêm Tạ Khả Dần cùng giành giựt. Mẹ ơi Hứa Giai Kỳ, mày chơi bùa yêu người ta sao ? " Triệu Tiểu Đường vừa nói, vừa xoa xoa khuôn mặt Giai Kỳ xem xét kĩ lưỡng.
" Hay chia tao một em với " Đới Manh phấn khởi nói.
" Hửm ? Chán cơm thèm phở ? " Dụ Ngôn chớp chớp mắt nhéo lấy tai Đới Manh trước ánh mắt sợ hãi của ba con người sót lại.
" Thôi Hân Hân mình đi ngủ nha, chị cảm giác bão đến sẽ rột nhà đó " Tiểu Đường ôm ôm Thư Hân trong lo sợ.
" Ừm...tao đi ngủ trước nha Đới Manh, mai còn có tiết, bảo trọng " Giai Kỳ cũng rung rung chạy về giường.
" Má tụi bây chơi gì chó vậy ? " Đới Manh nhăn nhăn mặt không hiểu sao có hội bạn tốt thế này.
" Dụ Ngôn...Ngôn bảo... Bảo bối, chị yêu em, thôi mà đừng giận mà, chị chỉ nói giỡn cho vui một xíu " Đới Manh kéo kéo tay Dụ Ngôn năn nỉ.
" Ê ê không có vui gì hết á nha " từ trong 2 chiếc giường, 3 con người nói vọng ra.
" Ôi trời những người bạn cực phẩm của mình " Đới Manh nói thầm, tay vỗ vỗ trán.
" Ngôn bảo, Đới phu nhânn của taaa ơi " Đới Manh thấy Dụ Ngôn lại giường nên chạy theo kéo tay.
" Đi ra, tôi không phải Đới phu nhân, cút ra kia ngủ, đừng làm bẩn giường " Dụ Ngôn đuổi Đới Manh đi, không cho cô đụng vào người mình.Vậy nên, tối nay có một người không được ôm người yêu ngủ cùng, lạnh lẽo vô cùng.
---------------------------------------------------------
Up thêm 1 chap cho hôm nay :)))))

Cho chị một cơ hội có được không ? Where stories live. Discover now