chap 2 : Mẹ Kế

7.1K 263 12
                                    

Chiều hôm đó ~

Lưu Hải Dương thức giấc , bụng réo cồn cào ... Cô ôm bụng ngồi bật dậy , đúng lúc đó Chu Ánh Như cũng giật mình sau vài phút thiếp đi bên cạnh Hải Dương , cô nhìn khuôn mặt Chu Ánh Như 1 cách ngơ ngác .

" Sao cô ngủ ở đây ? "_ Lưu Hải Dương lấy cái gối dựa lưng vào nhìn nàng đang dụi mắt hỏi .

" Ừm....dì sợ con thức giấc không có ai ... Với lại sáng giờ con chưa ăn gì ngoài uống hộp sữa cả ... "_ Chu Ánh Như vẻ mặt mệt mỏi ngáp nhẹ 1 cái cười nhẹ nhìn cô nói .

Sự ấm áp bao trùm lấy cơ thể Lưu Hải Dương , chị ta rất đẹp ... Nhưng tại sao cuộc đời đưa đẩy cho Chu Ánh Như là mẹ kế cô chứ ? Trông nàng trẻ hơn ba cô rất nhiều ... Hơn nữa người này đối xử vs cô rất dịu dàng và tốt bụng ... Cảm giác khi ở gần Chu Ánh Như với Hải Dương cũng có gì đó rất đặc biệt .

" Cô bao nhiêu tuổi vậy "_ Lưu Hải Dương hỏi khiến Chu Ánh Như bật cười nhẹ .

" Hỏi tuổi phụ nữ là bất lịch sự đấy con gái à "_ Chu Ánh Như đứng dậy đặt bàn tay lên đầu cô nói .

" Hứm...tôi không phải con cô ! "_ Lưu Hải Dương cáu gắt hất tay nàng ra .

" Được rồi được rồi ... Dì năm nay vừa tròn 30 đấy "_ Chu Ánh Như

" Thế ... Tôi tên Lưu Hải Dương thật à ? "_ Lưu Hải Dương chỉ tay vào mặt mình hỏi .

" Uh , con là Lưu Hải Dương , 24 tuổi cung hoàng đạo là Bảo Bình sinh ngày 8 tháng 2 "_ Chu Ánh Như dứt câu , cô chớp chớp mắt mấy cái rồi nhắm mạnh mắt lắc lắc đầu rồi sau đó dùng tay vỗ vỗ vào thái dương mình .

" Tôi có phải là gì của cô đâu ! Sao cô lại đối tốt với tôi vậy ? "_ Lưu Hải Dương hỏi , từ lúc cô tỉnh dậy đến giờ ... Chu Ánh Như chưa rời khỏi cô nửa bước chân .

" Con sao thế ? Đói chưa ? Dì nấu cháo cho con ăn nhé "_ Chu Ánh Như im lặng 1 hồi ánh mắt đượm buồn . Nàng lên tiếng nói rồi cũng mở cửa , Lưu Hải Dương thấy người kia chắc cũng không có ác ý gì nên cũng gật gật đầu đồng ý .

Cô đứng dậy đôi chân lại run run bước đi từ từ ra ngoài , tay vịn chặt cầu thang đi xuống bếp với Chu Ánh Như ...

" Nè ... Con sao lại xuống đây ! "_ Chu Ánh Như chạy lại đỡ cô hỏi .

" Tôi không muốn bị nhốt trong lồng như động vật đâu "_ Lưu Hải Dương rút tay mình khỏi nàng cố tự mình đến cái ghế ngồi xuống yên vị .

Chu Ánh Như cười nhẹ , đúng là bản tính của Lưu Hải Dương vẫn không hề thay đổi tí nào , vẫn kiên định , mạnh mẽ và không có 1 chút gì gọi là 1 kẻ yếu đuối cả.

" À ... Đúng rồi ! "_ Chu Ánh Như bưng tô cháo đặt trước mặt cô rồi chợt nhớ ra điều gì đó chạy đến hộc tủ bên trong .

Chu Ánh Như lấy ra 1 chiếc điện thoại cảm ứng có cái ốp lưng màu xanh dương trông khá đắt tiền đặt trước mặt Lưu Hải Dương , nàng bật màn hình lên và còn đủ 100% pin .

" Con mở mật khẩu thử xem đây là điện thoại của con đấy "_ Chu Ánh Như nói , để xem ... Cô có nhớ được mật khẩu điện thoại mình không , nàng muốn cô bắt đầu nhớ lại từ thứ đơn giản nhất .

[ BÁCH HỢP ] BÁNH ĐÚC CÓ XƯƠNG ! ( 18+ )Where stories live. Discover now