Chương 45

316 51 3
                                    

Người dân trấn này phải giết người mới biến thành hình dạng người đó hay là bọn họ có thể tùy ý thay đổi vẻ bề ngoài?

Kỷ Vô Hoan vẫn thiên về giả thuyết trước hơn, nếu không thì những người đó cũng không phải tốn nhiều tâm tư để lừa gạt bọn họ.

Mà bây giờ xem ra mọi chuyện không hề đơn giản như vậy.

"Tôi đoán bọn họ không phải giết người để biến thành người đó mà giết người để lấy thân xác." Kỷ Vô Hoan phân tích: "Đây là lý do vì sao nơi này không có người già và trẻ con. So với người già tuổi cao sức yếu và trẻ con trói gà không chặt thì anh chọn ai? Chọn Dương Kiệt vì bọn họ muốn chiếm lấy gia đình Dương Phát, cho nên ở đây mới chỉ có một đứa trẻ."

Tạ Thư cảm thấy suy đoán nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục liền trầm tư: "Lúc trước tôi cho rằng người già ở đây có lẽ biết gì đó mới bị diệt khẩu, thực sự không nghĩ đến khả năng này. Vậy lần trước thiếu bốn người......"

"Đêm đầu tiên uống rượu toàn là người mới, có tất cả là 5 người. Lúc đó Trương Tường Tài còn chưa bị tráo đổi, cho nên hai đêm trước 4 người mới có lẽ đã bị giết. Sau khi bị rượu khống chế thì bọn họ đều bất tỉnh, tôi nghĩ Trương Tường Tài sở dĩ có thể trụ được hai đêm rất có thể là vì anh ta tửu lượng tốt."

Đêm đó Trương Tường Tài không mặc áo khoác hay đi dép chứng minh một điều: Người bị khống chế sẽ đánh mất khả năng suy nghĩ.

Đêm đầu tiên trong mơ anh ta nghe thấy tiếng gõ cửa "Cốc cốc cốc", đêm thứ hai nghe thấy có người gọi tên mình, đêm thứ ba anh ta mất khống chế tự mình mở cửa ra ngoài.

Kỷ Vô Hoan và Nhiếp Uyên đuổi theo thì không tìm được người, lúc trở về thì anh ta đã bị quỷ tráo đổi.

Tạ Thư nhìn Kỷ Vô Hoan, trong mắt tràn đầy kì diệu.

Sức tưởng tượng phong phú, tư duy chặt chẽ, con mẹ nó cậu ta mà là người mới? Anh ta đâu có ngu mà tin! Quả nhiên là tình thú mà!

Không thể hiểu được mấy đại ca này.

Tạ Thư than thở xong thì thấy Kỷ Vô Hoan dán lại gần Nhiếp Uyên, đôi mắt sáng ngời tràn ngập chờ mong như muốn khích lệ, nhỏ giọng hỏi: "Anh Lục, anh cảm thấy đúng không?"

Trong lòng Tạ Thư đột nhiên có chút xao động, anh cũng muốn có một đồng đội cơ trí đáng yêu như vậy! Là trai cũng được!

Nhiếp Uyên dường như cảm giác được gì mà liếc anh ta một cái, bổ sung: "Cách bọn họ trốn thoát chắc chắn vẫn còn trong nhà."

Gia đình Dương Phát dùng gương chặn lại cửa sổ, hiển nhiên là từ lâu không ra ngoài.

Vì vậy Nhiếp Uyên cho rằng thị trưởng nói gia đình bọn họ biến mất trong một đêm rất có thể là sự thật.

Thế nhưng bọn họ trốn thoát như thế nào? Chân tướng rất có thể vẫn còn ở trong nhà.

"Nói đến cái này." Kỷ Vô Hoan nghĩ gì đó: "Em đột nhiên biết vì sao trò chơi lại cảnh cáo cần nhanh chóng hoàn thành rồi. Ngoại trừ những đồng đội bị bí mật đánh tráo ra thì cảnh tượng trong nhà Dương Phát cũng chứng minh bọn họ không phải là không sử dụng thủ đoạn bạo lực, có lẽ đây là bước cuối cùng."

(Đam mỹ edit) Chọc ghẹo oan gia trong trò chơi trốn thoát Where stories live. Discover now