Cha Cục Cưng là ai vậy Nương ? (p4)

761 2 0
                                    

Hiên Viên dận lân yêu lãnh quỷ dị mục quang chằm chằm vào lão hoàng đế trên mặt vẻ này đối thần minh sùng kính, một tia mưu kế nổi lên trong lòng.

Lão hòa thượng mục quang đảo qua Hiên Viên Thiên Hạo, Hiên Viên dận lân, còn có nắm cục cưng bàn tay nhỏ bé ta liếc,“Lão nạp pháp danh viên quang, chính là bản tự trụ trì, không biết vài vị là?”

Lời nói là như thế hỏi, theo tự xưng xa làm vinh dự sư trụ trì cặp kia khôn khéo tựa hồ thấu thế trong đôi mắt, ta tinh tường hắn suy đoán chúng ta mấy người thân phận.

Lão hoàng đế vuốt chòm râu, sắc mặt hòa ái cười cười,“Đại sư liệu sự như thần, chắc hẳn sớm đã đoán được bọn họ là ai , thân phận cũng không trọng yếu, làm cho bọn họ theo trẫm...... Theo ta cùng đi thiện phòng tựu thành .”

“Tốt.” Viên Quang đại sư so hạ thỉnh thủ thế,“Các vị thí chủ bên này thỉnh.”

Chúng ta mấy người tính cả lão hoàng đế theo Viên Quang đại sư đi hướng chùa miểu hậu viện, hậu viện ngắn gọn mà rộng rãi, một tòa thật dài phòng xá cách thành vài gian thiện phòng.

Viên Quang đại sư dẫn chúng ta đi nhập trong đó một gian trong thiện phòng, trong phòng bài trí rất đơn giản, một cái bàn lần lượt bên tường bầy đặt, trên mặt bàn đã chuẩn bị tốt nước trà chén trà, trong phòng giữa trên sàn nhà bày biện năm cá bồ đoàn, trừ lần đó ra, không có vật khác.

Viên Quang đại sư để cho ta môn tự tiện, rồi rời đi, bảo chúng ta có cần, hoán phòng sinh ngoại chờ đợi tiểu sa di có thể.

Lão hoàng đế vẫn ngồi xếp bằng đến trong đó hé ra trên bồ đoàn, hắn theo trong tay áo móc ra một chuỗi Phật châu, nhắm lại hai mắt, trong miệng không tiếng động lẩm bẩm nhớ kỹ cái gì.

Hiên Viên Thiên Hạo cùng Hiên Viên dận lân một tả một hữu ngồi ở lão hoàng đế bên người, hai người bọn họ nghi ngồi xếp bằng, bất đồng chính là, bọn họ đem song chưởng đặt ở trên đầu gối, lòng bàn tay thượng triều, tại tĩnh tọa luyện công.

Ta hướng cục cưng khiến ánh mắt, cục cưng cũng chọn lấy cá bồ đoàn ngoan ngoãn ngồi ở, ta ngồi ở cục cưng bên cạnh trên bồ đoàn, đọng lại lòng yên tĩnh khí, vốn định trong khi tu luyện công , đột nhiên nhớ tới ta lúc trước nói qua là muốn đến sâm thần, đành phải nhắm mắt lại, làm bộ tại lĩnh ngộ Phật hiệu.

Hôn mê, cái này thật đúng là một loại tra tấn, Hàm Hàm ta là người không có tôn giáo tín ngưỡng , muốn ngồi yên nửa ngày lĩnh ngộ Phật hiệu, thực hội yếu rơi ta bán cái mạng nhỏ, chuyện cho tới bây giờ, không có biện pháp , đành phải chậm rãi sâm thần a.

Ta nhắm mắt dưỡng thần một hồi, liền nhịn không được vụng trộm xốc lên khóe mắt, dùng khóe mắt dư quang nhìn xem cục cưng, cục cưng nho nhỏ thân thể quyền ngồi ở trên bồ đoàn, hắn non nớt bàn tay nhỏ bé cũng học Hiên Viên Thiên Hạo cùng Hiên Viên dận lân đồng dạng lòng bàn tay thượng triều, mu bàn tay đặt ở chỗ đầu gối, giống như đang luyện công, chỉ là ôm một cái cái đầu nhỏ rủ xuống ở trước ngực, khí tức vững vàng, người sớm đã mộng Chu công đi.

Ha ha, cái này bao bao! Ngồi cũng có thể ngủ. Hơn nữa cục cưng quyền ngồi ngủ tư thế đặc biệt đáng yêu, ta phát hiện Hiên Viên dận lân cùng Hiên Viên Thiên Hạo cũng thỉnh thoảng mở ra mục quang nhìn lén cục cưng vài lần.

Cha Cục Cưng là ai vậy Nương ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ