Cha Cục Cưng là ai vậy Nương ? (p2)

747 3 0
                                    

“Điện hạ làm việc, từ trước đến nay mạnh mẽ vang dội, không giống như là cá yêu mến ướt át bẩn thỉu người,” Ta khó hiểu nghênh xem hắn cảm giác áp bách mười phần mục quang,“Trâm cài tại điện hạ trong mắt thấy được một tia bất đắc dĩ, có hay không điện ở dưới bất đắc dĩ chính là trâm cài không thể hành động thiếu suy nghĩ lý do?”

Hiên Viên Thiên Hạo vi vuốt cằm,“Ân.”

Ta lại hỏi,“Có thể thỉnh điện hạ nói cho ta biết, ngài vì sao bất đắc dĩ?”

“Một nữ nhân, không nên hỏi quá nhiều lời nói! Nếu không, biết rõ quá nhiều, đối với ngươi không có chỗ tốt.” Hiên Viên Thiên Hạo bởi vì dục vọng mà khàn khàn ngữ khí trở nên nhiều hơn phân chìm lãnh.

Ta thức thời không hỏi nữa đi, ngược lại chờ mong nhìn qua hắn,“ điện hạ có thể nói cho ta biết, hơn ba năm trước, ngài có thiên trong đêm để cho ta đi cùng ngài một vị ‘Khách quý’, khách quý là ai?” Cái kia không biết tên nam nhân nhưng cũng là ta cục cưng cha hắn khả năng nhân sĩ một trong a.

“Mã Kim Thoa, lời của ngươi nhiều lắm, bản điện hạ không cho ngươi biết sự, tất nhiên là không tiện cho ngươi biết rõ. Ngươi không cần hỏi nhiều, hỏi quá nhiều, sẽ chỉ làm bản điện quyết tâm phiền!” Hiên Viên Thiên Hạo đột nhiên một tay lấy ta theo trong thùng tắm chặn ngang ngồi chỗ cuối ôm lấy,“Ngươi hiện tại chuyện nên làm, không phải nói chuyện, mà là hảo hảo hầu hạ bản điện hạ!”

Trong đầu của ta đột nhiên nhớ tới Mã Kim Thoa trong trí nhớ cùng Hiên Viên Thiên Hạo triền miên một màn, Hiên Viên Thiên Hạo trên giường là thô bạo nam nhân, không chút nào thương hương tiếc ngọc, Mã Kim Thoa hơn ba năm trước tại cùng Hiên Viên Thiên Hạo ngắn ngủn ba ngày, thậm chí ngay cả nửa điểm khoái cảm đều không ‘Nếm’ đến!

Nói cách khác, chính thức Mã Kim Thoa rất sợ cao lớn khí phách Hiên Viên Thiên Hạo, Hiên Viên Thiên Hạo có thể cho người một loại vô hình cảm giác áp bách, Mã Kim Thoa tại dưới người hắn không biết biến báo, kết quả chịu không được Hiên Viên Thiên Hạo thô bạo, trên giường như điều cá chết, chỉ biết là đông cứng thừa nhận, khiến cho Hiên Viên Thiên Hạo ba ngày tựu mệt mỏi Mã Kim Thoa.

Mộ Dung Dực chích nham hiểm sẽ không đồng dạng , rất được Mã Kim Thoa tâm, Mã Kim Thoa cùng hắn trên giường rất ‘Hòa hợp’, đáng tiếc, Mộ Dung Dực đem ngựa trâm cài như hàng bình thường đưa đi ra ngoài.

Qua trong giây lát, Hiên Viên Thiên Hạo đã đem ta ôm đến mép giường, hắn đem ta nhẹ nhàng đặt ở trên giường, để lên ta non mềm kiều khu, cảm thụ được Hiên Viên Thiên Hạo trên người ấm áp da thịt, ta đây thì mới biết được, Hiên Viên Thiên Hạo đã toàn thân xích lõa!

Ta có chút ít kinh ngạc liếc qua hắn xích lõa rắn chắc kiện tráng thân hình,“Điện hạ, ngài khi nào thoát quần áo?”

Nhưng quan Hiên Viên Thiên Hạo khí lực, rất cao lớn, rất to lớn, tứ chi tráng kiện rắn chắc, trước ngực cơ thể từng khối từng khối , ta nhịn không được vươn tay xoa hắn trước ngực cơ thể, như thiết đồng dạng cứng rắn , đó là một kiện như mãnh hổ nam nhân!

Hiên Viên Thiên Hạo cả phó thể trạng cao lớn cường tráng, tục tằng cũng không mất kiện mỹ, làm cho người ta cảm thấy hắn chính là loại đỉnh thiên lập địa nam tử hán hình , thích hợp bảo vệ mảnh mai nữ tính, có thể cho nữ nhân rất mạnh cảm giác an toàn.

Cha Cục Cưng là ai vậy Nương ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ